top-banner-2

Thứ tư, 21/08/2024, 13:45 GMT+7

Lấp lánh tựa làn hương Moschino Toy 2 Pearl

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 21/08/2024, 13:45 GMT+7

Vẻ đẹp nơi đáy đại dương huyền bí được tái hiện thông qua làn hương tươi mát và lấp lánh, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của nước Ý.

Bằng óc sáng tạo phi thường của nhà mốt Moschino cùng tay nghề lâu đời của Euroitalia, Toy 2 Pearl ra đời - một hương thơm huyền ảo, giao hòa giữa làn hương của hoa nhài thủy canh và hương chanh mọng nước.

Hương thơm lấp ánh này được chứa đựng bên trong huyễn cảnh thần bí mà chú gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu mang lại, lấy cảm hứng từ khung cảnh đáy đại dương và vẻ đẹp của ngọc trai Tahiti – thứ được mệnh danh là “Nữ hoàng ngọc trai”.

moschino-16-8-1

Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên với Moschino Toy 2 Pearl

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự huyền bí nơi đáy đại dương

Toy 2 Pearl mang hình dáng gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu Moschino, được hoàn thiện bằng lớp sơn màu ngọc onyx óng ánh. Mỗi sản phẩm đều có họa tiết phản quang khác nhau, nhằm mô tả hiệu ứng vòng xoáy lấp lánh độc đáo của ngọc trai tự nhiên.

“Moschino Toy 2 Pearl là yếu tố cốt lõi truyền cảm hứng cho tôi khi sáng tạo nên hương nước hoa này. Tôi nghĩ đến kem sorbet chanh, thứ mang đến sự sảng khoái, cuốn hút, ánh nắng cùng nét văn hóa rất "Ý". Tôi muốn tạo nên một mùi hương lấp lánh, phảng phất chút hoa cỏ cùng cảm giác tươi mát. Một hương thơm vượt thời gian nhưng vẫn đầy phấn khởi.” - Domitille Michalon-Bertier, nhà điều hương thuộc IFF (tập đoàn International Flavors and Fragrances) chia sẻ cảm nghĩ về hương thơm mới nhất đến từ Moschino.

moschino-16-8-2

Vẫn sở hữu hình dáng chú gấu Teddy đặc trưng, thế nhưng Toy 2 Pearl lại khoác lên mình màu sắc “ngọc trai” vô cùng mới mẻ

Cam chanh - Gỗ - Xạ hương chính là tổ hợp hương “giải nhiệt” hoàn hảo!

Toy 2 Pearl mở đầu với sự tươi mát của quả chanh kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của lá oregano và sorbet chanh lấp lánh. Tầng hương giữa mang đến sự thanh lịch của hoa nhài, tô điểm thêm cảm giác ấm áp với cát và hoa lan Nam Phi, đưa chúng ta đến với vùng đảo thiên đường, nơi ngập tràn ánh nắng với không khí phấn khởi của bữa tiệc bên bờ biển.

Tầng hương cuối để lại sự ngọt ngào, mộc mạc của cỏ hương bài, cùng cảm giác sảng khoái của cây bách chính là điểm nhấn chủ đạo. Bên cạnh đó, xạ hương bổ sung cho hương thơm sự mềm mại, khiến Toy 2 Pearl trở nên nổi bật và không hề lỗi thời khi so sánh với những mùi hương khác trong nhóm nước hoa tươi mát.

moschino-16-8-3

Toy 2 Pearl sở hữu hương cam chanh chủ đạo, được “lót” bởi lớp hương nền gỗ và xạ hương

Với 99,9% thành phần được thu thập thông qua phương pháp hóa học xanh, 94% nguyên liệu chính có khả năng phân hủy sinh học và 44% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Moschino Toy 2 Pearl tự hào khi nhắc đến các tiêu chuẩn sản xuất bền vững. Đồng thời sản phẩm này cũng phù hợp với các quy chuẩn thuần chay.

Chiến dịch quảng bá cùng siêu mẫu Devon Aoki – “Huyền thoại thời trang Y2K”

Với sự kết hợp cùng nàng thơ Devon Aoki, chiến dịch Moschino Toy 2 Pearl đưa người xem đến với khung cảnh đáy đại dương. Siêu mẫu Devon Aoki mang trên mình chiếc váy đuôi cá nổi bật với ánh kim sa hồng, gợi nhớ đến hình ảnh biểu tượng của cô được chụp cách đây hơn hai thập kỷ. Nhẹ nhàng đặt lên vỏ sò, sản phẩm trong tay cô tựa như một kho báu quý giá, tỏa sáng giữa xứ sở thần tiên nơi đáy đại dương bí ẩn.

moschino-16-8-4

Hòa mình vào thế giới đại dương huyền bí cùng hương thơm Moschino Toy 2 Pearl

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Hà Nộ, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lấp lánh tựa làn hương Moschino Toy 2 Pearl

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc