top-banner-2

Thứ tư, 28/08/2024, 11:25 GMT+7

Tôn vinh phái mạnh với dàn hương thơm nam tính từ Ferragamo

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 28/08/2024, 11:25 GMT+7

Cùng việc đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu, với tầm nhìn mới mẻ về sự thanh lịch và tinh tế vượt thời gian, FERRAGAMO mở rộng danh mục sản phẩm của mình khi khai thác tính biểu tượng của phái mạnh, bắt đầu với những mùi hương đặc biệt cuốn hút.

FERRAGAMO-1

Một cách ấn tượng khắc họa những khía cạnh khác nhau của một người đàn ông FERRAGAMO – tự do, tự tin, đam mê và giàu tầm nhìn, mỗi sáng tạo hương đặc trưng với màu sắc tươi sáng nhưng không kém phần nồng nàn và đậm đà: EAU DE TOILETTE, INTENSE LEATHER, và BRIGHT LEATHER. Tượng trưng cho 3 lộ trình tiềm năng mà FERRAGAMO có thể lựa chọn, bô sưu tập phản ánh những cảm xúc và khát vọng khi được thôi thúc theo đuổi lý tưởng riêng, vượt qua mọi định kiến và khuôn mẫu, khám phá những vùng đất mới và ý tưởng mới – dám phá vỡ mọi giới hạn, sẵn sàng đắm mình vào những cuộc phiêu lưu độc bản.

FERRAGAMO EAU DE TOILETTE - Tự tin, hiện đại, và sang trọng

Nổi bật và xa hoa trong sự vội vã của thành thị, FERRAGAMO EAU DE TOILETTE hiện lên đầy cuốn hút khi là một chỉnh hợp hoàn hảo bao trọn sự kết hợp giữa hương cam chanh, fougère, và gỗ. Đan xen giữa nét tươi mát và hoắc hương, tạo tác tôn vinh tính cổ điển của Ý đồng thời được tô điểm bởi sự hiện đại có trong phong cách điều chế nước hoa – đại diện cho tinh thần bất chấp và dũng cảm từ một tâm thế độc lập, mạnh mẽ và tinh tế.

FERRAGAMO-1-26-8

Ferragamo Eau de Toilette - Gã trai hư trở về con đường chánh đạo

FERRAGAMO INTENSE LEATHER - Cuốn hút và đầy cảm hứng

Nam tính, thơm ngát, sâu lắng, và tinh tế, FERRAGAMO INTENSE LEATHER là sự kết hợp giữa hương da thuộc, thơm thảo và nồng nàn – một sáng tạo đầy quyến rũ và kích thích. Phản ánh bản chất cởi mở và thực tế của một người đàn ông quyến rũ và lý trí, INTENSE LEATHER khai mở những nguồn năng lượng tiềm ẩn, mở đường cho sự tự do thông qua tình yêu sâu sắc dành cho bản thân và cuộc sống.

FERRAGAMO-2-26-8

Ferragamo Intense Leather - Người đàn ông quyến rũ và sáng tạo

FERRAGAMO BRIGHT LEATHER – Bùng nổ, sáng tạo, và đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ nền cát của sa mạc, FERRAGAMO BRIGHT LEATHER hiện thân như một bản tuyên ngôn mạnh mẽ khi là sự hòa quyện của hương gỗ, thơm thảo và da thuộc. Mang thông điệp đầy năng lượng dành cho những người đàn ông tự tin và dũng cảm của thời đại mới, BRIGHT LEATHER tin vào hành động và luôn sẵn sàng đạt được mọi mục tiêu từ những cảm hứng với vẻ đẹp của thế giới.

FERRAGAMO-3-26-8

Ferragamo Bright Leather - Người đàn ông của thời đại và chính kiến

Thiết kế độc bản tái hiện lại những họa tiết mang tính biểu tượng

Cuộn mình trong thân thủy tinh đặc trưng với hình dáng thon gọn theo chiều dọc, bộ sưu tập gợi nhớ đến cảnh quan đô thị nơi mọi thế hệ đàn ông sinh sống và khẳng định. Tựa những tòa nhà chọc trời với dải dọc được làm phong phú với hiệu ứng da cùng hình hiệu FERRAGAMO mới, các sáng tạo mời bạn khám phá mọi khía cạnh nam tính từ các góc nhìn khác nhau. Ở hai đầu đối diện xuất hiện họa tiết khóa Gancini tựa một biểu tượng kép cho truyền thống và đổi mới, sức mạnh và sự nhạy cảm, FERRAGAMO thể hiện cách tiếp cận lý trí và sức hấp dẫn đầy cảm xúc của phái mạnh.

FERRAGAMO-4-26-8

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Ferragamo với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte Hà Nội, Lotte West Lake, AEON Long Biên, và AEON Hà Đông.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tôn vinh phái mạnh với dàn hương thơm nam tính từ Ferragamo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc