top-banner-2

Thứ sáu, 23/08/2024, 09:22 GMT+7

Khi nước hoa là thế giới vật chất ngũ hành

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 23/08/2024, 09:22 GMT+7

Khám phá những mùi hương thông qua thuyết ngũ hành, mang đến góc nhìn mới mẻ hơn về thế giới nước hoa.

Ngũ hành là một khái niệm quan trọng trong phong thủy, đại diện cho năm yếu tố tự nhiên của Trái Đất bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi yếu tố đều có những tác động khác nhau đến cuộc sống của con người. Ngũ hành được sử dụng để lý giải về các nguyên lý năng lượng, sự tương tác qua lại giữa chúng tạo nên sự cân bằng của vũ trụ.

Ngũ hành có tính ứng dụng ở hầu hết các bộ môn về phong thủy lẫn mệnh lí. Trong Phong thủy nhà ở, có thể ứng dụng ngũ hành để chọn cách trang trí về màu sắc, vật liệu, hình tượng, hình khối sao cho phù hợp.

Hiện tại chưa có bất kỳ khái niệm và quy luật áp dụng ngũ hành chính thức nào cho lĩnh vực nước hoa. Tuy nhiên, dựa trên nhóm hương chính, màu sắc chủ đạo và những hình dung của cá nhân người sử dụng, bài viết này sẽ đánh giá những phong cách tương ứng với từng dạng vật chất của ngũ hành, từ đó đưa ra một số sản phẩm gợi ý, giúp bạn đọc khám phá góc nhìn mới lạ hơn về thế giới mùi hương đồ sộ.

Kim - Sắc sảo, Quý phái, Lôi cuốn

Nước hoa gợi ý: Michael Kors Sexy Amber (Nhóm hương hoa – hổ phách)

versace-vat-chat-ngu-hanh1

Michael Kors Sexy Amber với thiết kế màu vàng chủ đạo

Gợi cảm chính là bản năng, Michael Kors chắt lọc tinh hoa của sự quyến rũ và thanh lịch bên trong hương nước hoa Michael Kors Sexy Amber, một mùi hương khiến từng chuyển động của bạn trở nên tinh tế và đầy sức hút. Sexy Amber gợi lên hương hổ phách ấm áp được bao bọc trong gỗ đàn hương, kết hợp với hương hoa trắng - không có gì ngạc nhiên khi bạn cảm thấy mình không thể cưỡng lại sức hút lạ kỳ này!

Mộc - Cứng cáp, Kiên định, Mạnh mẽ

Nước hoa gợi ý: Dsquared2 Original Wood (Nhóm hương gỗ - hoa)

versace-vat-chat-ngu-hanh2

Dsquared2 Original Wood - Thể hiện bản lĩnh cùng ý chí kiên định

Dsquared2 Original Wood sở hữu mùi hương được chế tác xoay quanh những đặc tính của gỗ - cứng cáp và mạnh mẽ, cùng với cấu trúc phức tạp đến từ rêu sồi, pha trộn chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, khiến mùi hương trở nên độc đáo và không thể nhầm lẫn với những hương nước hoa khác. Original Wood gợi lên hơi thở đương đại của thế giới nước hoa Dsquared2: gợi cảm, trẻ trung, tự tin và cá tính.

Thủy - Phóng khoáng, Linh hoạt, Gần gũi

Nước hoa gợi ý: Missoni Wave (Nhóm hương cam chanh - biển - gỗ)

versace-vat-chat-ngu-hanh3

Missoni Wave bộc bạch những cảm nhận tươi trẻ về sức sống nơi biển cả

Lấy cảm hứng từ sự tươi mát đầy lôi cuốn của vùng biển Đia Trung Hải, Missoni Wave chứa đựng những nốt hương mang phong cách đương đại lấp lánh giữa đại dương mênh mông. Khoảnh khắc đứng trước không gian bất tận của biển cả, tận hưởng những giá trị của cuộc sống được Missoni khắc họa một cách sống động. Được chế tác từ những nguyên liệu tự nhiên, Missoni Wave mang đến những nốt hương tinh tế, thanh khiết giúp quý ông thể hiện bản thân một cách tự tin nhất.

Hỏa - Mãnh liệt, Đam mê, Bùng nổ

Nước hoa gợi ý: Versace Eros Flame (Nhóm hương tươi mát - hổ phách - gỗ)

versace-vat-chat-ngu-hanh4

Thổi bùng ngọn lửa tình yêu, Versace Eros Flame quyến rũ, tự tin, mãnh liệt và tràn đầy cảm xúc

Ngọn lửa của tình yêu đích thực chính là giấc mơ mà mỗi chúng ta đều theo đuổi. Tình yêu đích thực sẽ đốt cháy tất cả mọi thứ bằng ngọn lửa đam mê vĩnh hằng. Lấy cảm hứng từ lý tưởng cao đẹp về tình yêu, Versace Eros Flame quyến rũ, tự tin, mãnh liệt và tràn đầy cảm xúc. Eros Flame với gỗ, hương thảo, tiêu đen cùng quả cam Chinotto, đưa chúng ta chạy trốn khỏi thực tại, đến với thế giới thần thoại, nơi Eros – vị thần tình yêu luôn ngự trị.

Thổ - Bình yên, Vững chãi, Hoài niệm

Nước hoa gợi ý: Atkinsons The Big Bad Cedar (Nhóm hương gỗ - thảo mộc)

versace-vat-chat-ngu-hanh5

Atkinsons The Big Bad Cedar tái hiện hoàn hảo cảm giác bình yên trong tâm hồn sau mỗi chuyến phiêu lưu

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Wuthering Heights (Đồi Gió Hú), mùi hương của The Big Bad Cedar là sự hồi tưởng về bầu trời và những ngọn núi cheo leo đầy thử thách, những ngọn lửa than bùn bốc khói, làn nước khoáng lạnh giá của các hồ nước và ánh sáng mờ ảo của hoàng hôn. Sau tất cả, người thợ săn lầm lì, ủ rũ đang ngồi quanh đống lửa than bùn bốc khói, mở lọ hương và cảm nhận mùi hương của gỗ tuyết tùng Virginian với nền rêu xanh mượt như nhung. Khoảnh khắc thư thái sau mỗi cuộc phiêu lưu chính là cảm giác bình yên nhất.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Versace, Atkinsons, Michael Kors, Dsquared2, Missoni với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Escentric Signature Vincom Đồng Khởi, Escentric Signature Landmark 81, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Hà Nội, Escentric Signature Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khi nước hoa là thế giới vật chất ngũ hành

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc