top-banner-2

Thứ hai, 26/08/2024, 17:46 GMT+7

Ấn tượng với gỗ Amyris, Phí Phương Anh lựa chọn Memo Paris Inverness là chủ điểm hương mùa Thu năm nay

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 26/08/2024, 17:46 GMT+7

Khai thác một trong những loại nguyên liệu vốn đã bị bỏ lại từ lâu trong giới thưởng hương - gỗ Amyris, MEMO PARIS đã khiến giới mộ điệu phải thán phục khi cho ra mắt chế tác Inverness - trở thành chủ điểm hương hoàn hảo cho ca sĩ Phí Phương Anh và Fashionisto Dương Minh Đăng.

Có cho mình sức hút hấp dẫn nhất từ thiên nhiên, Inverness - một trong những kỳ quan của tạo hóa, đã khiến Clara Molloy - nhà sáng lập đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của một trong những thương hiệu Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại MEMO PARIS tiếp tục hoàn thành một mảnh ghép mới trên bản đồ mùi hương của mình.

Inverness - chế tác mới nhất từ MEMO PARIS đã có mặt tại Việt Nam

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo và nổi bật, chắc chắn Inverness là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa thu năm nay.

kols-19-83

Ca sĩ, người mẫu Phí Phương Anh đầy cá tính khi sánh đôi cùng Inverness

Lấy cảm hứng bởi sự mộc mạc, giản dị của than bùn, thạch thảo và những cơn mưa vàng, quyện vào sức biểu cảm táo bạo nơi khu vườn sâu thẳm, những đồng hoang trọc, thung lũng ngàn xanh, vách đá phủ rêu cùng những công trình kiến trúc cổ kính từ Scotland, Inverness được xem là một trong những sáng tạo thành công nhất của MEMO PARIS khi hội tụ đủ sự khám phá từ hội họa và nghệ thuật.

kols 19 85

Mê mẩn với sự diệu kỳ có từ cảm hứng sáng tạo, Fashionisto Dương Minh Đăng lựa chọn ướm lên mình Inverness cho các sự kiện

Chế tác hương chuyển mình bước vào một kỷ nguyên mới khi MEMO PARIS dần tìm kiếm những nguyên liệu lạ lùng hơn, đặc biệt hơn, giúp họ mang đến một cột mốc tuyệt vời, và Clara Molloy đã lựa chọn gỗ Amyris - một tạo vật phong phú nhưng lại rất ít được các nhà hương khác quan tâm. Khác với những note thông thường và đại trà, Amyris mang trong mình sự đa diện khó cưỡng, khi lại rất quyến rũ và gợi cảm, khi lại vô cùng đậm đà và nồng nàn.

Làm mới trải nghiệm mùi hương khi Inverness khác xa hoàn toàn những chế tác trước đây bằng màn mở đầu đầy mượt mà của Hoa Diên Vĩ và Trà Mate. Tựa lớp lụa thơm sang trọng, trung hòa các khía cạnh sắc sảo, Inverness tiếp tục phần trình diễn của mình với Đàn Hương và tinh chất Amyris, để rồi khắc họa rõ hơn thiên nhiên Scotland với sự bùng nổ của Tuyết Tùng và Gỗ Guaiac - hoàn hảo cho một chương sáng tạo, khắc họa tâm trí giới yêu hương những hình bóng khó phai.

kols 19 83

Hành trình hương đầy thuyết phục và nịnh mũi

Không chỉ mang đến mùi hương tuyệt vời, Inverness còn lưu giữ những giá trị truyền thống quý giá. Lấy cảm hứng từ họa tiết Tartan gắn liền với các gia tộc quyền quý, nổi tiếng của Scotland, Inverness sở hữu thiết kế đặc trưng với những đường kẻ dọc ngang đan xen, làm mê hoặc nền văn minh hương thời đại mới.

kols 19 82

Thiết kế cũng trở nên đặc biệt khác lạ khi MEMO PARIS lựa chọn những giá trị lưu truyền

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng với gỗ Amyris, Phí Phương Anh lựa chọn Memo Paris Inverness là chủ điểm hương mùa Thu năm nay

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc