top-banner-2

Thứ sáu, 16/08/2024, 15:58 GMT+7

Đẳng cấp từ gỗ đàn hương, Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique hoàn hảo sánh đôi cùng dàn Kols đình đám

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 16/08/2024, 15:58 GMT+7

Cùng đam mê khai phá dư địa ẩn mình sau những loại nguyên liệu đẳng cấp thế giới hương, Perris Monte Carlo đã tìm đến cho mình gỗ đàn hương, để từ đó sáng tạo nên Santal du Pacifique – chủ điểm nước hoa tuyệt vời cho mùa thu năm nay.

Perris Monte Carlo Black Collection – Hòa sắc sự độc bản vào từng giọt hương

Với ý niệm cống hiến và giải phóng tinh thần độc đáo có từ mỗi loại nguyên liệu trên thế giới, Perris Monte Carlo, luôn không ngừng khẳng định sự tiên phong của mình trong công tác điều hương toàn cầu, đặc biệt với bộ sưu tập Black Collection khi đã mang thương hiệu đến những thành công ngoài mong đợi.

Cùng tôn chí đó, khi tìm và chiêm nghiệm được tinh túy khác lạ từ gỗ đàn hương – loại nguyên liệu tưởng chừng đã quen thuộc với địa hạt, để rồi kiến tạo nên Santal du Pacifique, Perris Monte Carlo trở thành cái tên được giới thưởng Niche đặc biệt quan tâm và yêu thích. Một dải hương khi được bất cứ ai diện lên cũng có thể trở nên trang nhã, thanh tao nhưng không kém phần gợi cảm.

editorial-16-85

Sức biểu cảm từ gỗ đàn hương trong Santal du Pacifique đã khiến Hoa hậu Du lịch Lý Kim Thảo say đắm

Santal du Pacifique – Giao lộ giữa sáng tạo, nghệ thuật, và tính thẩm mỹ

Santal du Pacifique như hiện thân cho hành trình trở về với thiên nhiên khi Gian Luca Perris – nhà sáng lập nên Perris Monte Carlo đến và chiêm ngưỡng Thái Bình Dương, nơi giao nhau giữa châu Á và châu Đại Dương, dần dà tháo dở đi những khái niệm cũ trước đó và dành mọi tâm huyết nghiên cứu một trong những tạo vật nơi đây – cây đàn hương nguyên bản.

Diễn viên, người mẫu Lu Đỗ đầy nam tính với hành trình hương Santal du Pacifique

“Khoác nó lên mình, ta ngỡ được thả bước vào một trạng thái ngọt ngào, đầy phấn khích, giúp tâm trí được tự do, mở ra con đường tới tận đáy sâu nơi tâm khảm.” – Khai mở bức màn hương, Santal du Pacifique mang đến sự tươi mới từ cà rốt, nhẹ nhàng âu yếm từ violet, cũng như nét thanh sạch vững chải của phong lan, cây dầu rái, và son bóng. Gắn kết trọn vẹn, gỗ đàn hương xuất hiện, đan xen cùng xạ hương ấn tượng, Santal du Pacifique khơi gợi mọi khoảnh khắc thăng hoa nhất từ giác quan, như chính khoảnh khắc Perris Monte Carlo tự hào khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình – một khởi đầu mới cho cột mốc lịch sử của nước hoa unisex, một minh chứng về những giá trị lớn lao mà Perris Monte Carlo đã kiến tạo cho thế giới.

Người mẫu Kiet Quoc Tran ấn tượng như cách Santal du Pacifique nỗ lực khoác lên mình người thưởng sự độc bản

Khẽ khàng họa nên những gam màu ấn tượng, Santal du Pacifique vô cùng sang trọng khi sở hữu thiết kế đen vàng óng ả với thân lọ được làm bằng thủy tinh đen cao cấp. Sự tinh tế không dừng lại ở đó khi công tác thiết kế còn được Perris Monte Carlo tỉ mỉ ở phần nắp chai được mạ vàng sáng bóng và biểu tượng độc quyền từ thương hiệu.

Người mẫu Taon lựa chọn Santal du Pacifique là người bạn đồng hành cùng mình cho mọi sự kiện

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/escentric.signature

Instagram: https://www.instagram.com/escentric.signature/

Website: https: ahperfumes.vn

Hotline: 079 263 6188

PV

Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đẳng cấp từ gỗ đàn hương, Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique hoàn hảo sánh đôi cùng dàn Kols đình đám

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc