top-banner-2

Thứ tư, 17/07/2024, 16:36 GMT+7

Xây dựng phong cách sống đẳng cấp với nến thơm và máy khuếch tán hương cho xe hơi từ Memo Paris

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 17/07/2024, 16:36 GMT+7

Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Khơi dậy những xúc cảm tuyệt vời qua mỗi giọt hương, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh khám phá và truyền tải vẻ đẹp của thế giới, văn hóa và thiên nhiên đến giới mộ điệu, để rồi đánh thức mọi giác quan một cách tinh tế và hòa nhập. Không những thế, MEMO PARIS còn mở rộng trải nghiệm của mình thông qua các sản phẩm cho gia đình như nước hoa tóc, kem dưỡng ẩm, hay gel rửa tay,... Lần đầu tiên tại Việt Nam, MEMO PARIS đánh dấu sự xuất hiện đặc biệt với nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô, hứa hẹn mang đến cảm nhận hoàn hảo cho người dùng.

nen-thom-16-75

nen-thom-16-77

nen-thom-16-76

Nến thơm - Diễn giải cảm xúc một cách ấm áp và tròn đầy

Khéo léo kết hợp giữa nghệ thuật chế tác và tinh chất hương đáng giá, nến thơm MEMO PARIS được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất khi thương hiệu bắt đầu chuyển mình sang lĩnh vực này.

Nến thơm trong thiết kế tinh xảo

Tựa nước hoa, với tinh chất tuyệt vời lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa khắp thế giới, nến thơm không ngừng khơi gợi tình yêu từ những hành trình kỳ diệu. Thiết kế được chế tác từ sứ trắng nhẹ nhàng và tinh xảo với những hình dáng gần gũi như tách trà, bát súp, hay chén trứng, mang lại sự hòa hợp giữa thiên nhiên - cổ điển, nhưng không kém phần hiện đại và thẩm mỹ, là sự tô điểm một cách mãn nhãn cho không gian sống thanh lịch và ấm cúng.

Máy khuếch tán hương dành cho ô tô - Mang hương thơm đến mọi nẻo đường

Đam mê du lịch và sưu tầm cho mình vô số những hành trình chinh phục tạo hóa, MEMO PARIS đã khéo léo khi cho ra mắt máy khuếch tán hương dành cho ô tô - một cách mới không chỉ gợi nhớ về từng kỷ niệm và còn là sự độc đáo cho chiếc xế hộp thân thương.

nen-thom-16-71

nen-thom-16-72

nen-thom-16-73

Trải nghiệm lái xe đẳng cấp với máy khuếch tán hương dành cho ô tô

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, loại máy này là một trong các loại phụ kiện phù hợp với đại đa số các gia đình - sự tiện dụng vô cùng thơm ngát. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn cũng có thể khiến trải nghiệm lái xe được nâng tầm, giúp cho không chỉ với tài xế mà còn các thành viên trong xe tận hưởng chuyến đi một cách thư thái và thoải mái.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xây dựng phong cách sống đẳng cấp với nến thơm và máy khuếch tán hương cho xe hơi từ Memo Paris

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc