top-banner-2

Thứ hai, 29/07/2024, 15:49 GMT+7

Memo Paris Inverness - Khám phá vẻ đẹp huyền bí nơi Cao Nguyên Scotland

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 29/07/2024, 15:49 GMT+7

Lấy cảm hứng từ vùng đất than bùn, thạch nam và mưa vàng, vượt xa mọi giác quan, Inverness khiến người dùng như được hòa mình vào vẻ hoang sơ, thuần khiết lẫn phi thường bởi thiên nhiên cùng những bí ẩn từ dòng sông Ness.

Khẽ khàng chạm vào miền tâm tư sâu kín của Clara Molloy khi luôn chất chứa nhiều kỷ niệm khó phai, Inverness - một trong những địa danh hấp dẫn với những đức tính tuyệt vời từ thiên nhiên - trở thành nguồn cảm hứng bất tận khiến cô và MEMO PARIS tiếp tục hành trình vẽ nên bản đồ mùi hương của mình.

inverness-29-7-1 

Inverness - chế tác mới nhất tại Việt Nam từ MEMO PARIS

Bức tranh thiên nhiên mộng mơ từ Scotland

Ấn tượng khi nghe với sự hấp dẫn và nhẹ nhàng từ cái tên độc lạ: Inverness - một vùng đất của than bùn, thạch thảo và những cơn mưa vàng, hòa cùng hàng ngàn những khu vườn sâu thẳm, vùng đồng hoang trọc, thung lũng ngàn xanh, vách đá phủ rêu, thác nước, lâu đài, và những tán tích, hứa hẹn những màn chiêu đãi giác quan độc đáo.

inverness1

inverness11

inverness2

inverness3

Những bức tranh Inverness đầy màu sắc, được minh họa bởi nghệ sĩ Martin và Victor

Được biết đến là thủ phủ Cao Nguyên - khu vực lớn nhất ở Scotland, với bản tính nguyên sơ cùng dòng sông Ness uốn khúc, Inverness sở hữu những đường cong tuyệt vời, song nương theo những bí ẩn khó lý giải. Mời gọi sự khám phá từ hội họa và nghệ thuật, Inverness thật sự đồng nhịp cùng Clara Molloy. Một vẻ đẹp khoáng chất, từ chuyển động rộng lớn, để rồi thành nên ý niệm cho ra đời chế tác hương của thời đại, chạm khắc một hành trình mới trên bản đồ địa hạt - một Inverness đưa người thưởng cùng niềm tin mãnh liệt và tinh tế về gỗ, lôi cuốn đến với nét đắm say khó cưỡng.

Sức hút hương từ gỗ Amyris

Sáng tạo với chủ hương gỗ thơm - Inverness được ví như một lời tri ân chân thành cho Amyris - một tạo vật phong phú nhưng lại rất ít được các địa hạt hương thế giới quan tâm.

inverness4

Inverness khai thác sức hút đặc biệt từ gỗ Amyris

Khác với các note thông thường như Cỏ Hương Bài, Tuyết Tùng hay Đàn Hương, Amyris bản chất là một thứ nguyên liệu quyến rũ, đậm đà, và đa diện, để từ đó được Clara Molloy và phù thủy hương Nadège Le Garlantezec tạo nên một chỉnh hợp táo bạo và nịnh mũi. Mang trong mình những dạng thức xa xỉ, Inverness mở đầu bởi phong thái quyến rũ của Hoa Diên Vĩ và Trà Mate, dần quyện hòa mượt mà cùng Đàn Hương và tinh chất Amyris. Khắc họa rõ hơn thiên nhiên Scotland qua bức chân dung hương, Inverness kết thúc bùng nổ với sự kết hợp giữa Tuyết Tùng và Gỗ Guaiac - hoàn hảo cho một chương sáng tạo, khắc họa tâm trí giới yêu hương những hình bóng khó phai.

inverness5

Trở thành một trong những "tân binh" mà MEMO PARIS vô cùng tự hào

Biểu tượng cho bản sắc và sự độc đáo

Lấy cảm hứng từ hoạt tiết Tartan nổi tiếng của Scotland - một loại vải len dệt ô vuông nhiều màu sắc, đặc trưng của dân tộc Celt, Inverness mang đến một góc nhìn mới khi chuyển mình hoàn toàn so với những thiết kế trước đây - những đường kẻ dọc và ngang đan xen gợi nhớ đến cấu trúc mùi hương cùng sự quyện hòa giữa các thành phần nước hoa, từ đó tạo nên một chỉnh thể nồng nàn.

inverness6

Tái hiện hoàn hảo một niềm tự hào dân tộc, Inverness xứng đáng là một bảo vật hương

Ở Scotland, Tartan gắn liền với các gia tộc, và MEMO PARIS cũng đã sáng tạo nên một Tartan cho riêng mình.

inverness7

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Memo Paris Inverness - Khám phá vẻ đẹp huyền bí nơi Cao Nguyên Scotland

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc