top-banner-2

Thứ hai, 12/08/2024, 16:30 GMT+7

Armani Beauty khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Crescent Mall

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 12/08/2024, 16:30 GMT+7

Armani Beauty mang đến không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp

Toạ lạc tại Tầng trệt của trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng Armani Beauty đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Mang theo triết lý mà Armani vẫn luôn theo đuổi “Elegance doesn't meanbeing noticed, but being remembered” (tạm dịch “Thanh lịch không phải là để được chú ý, mà là để được nhớ đến”), Armani Beauty mang đến một không gian vô cùng tinh tế cùng sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu và phong cách tối giản, hiện đại.

Armani-Beauty-PR1

Đến với cửa hàng Armani Beauty, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp đình đám của thương hiệu, từ những dòng kem nền Luminous Silk được săn đón gần đây, cho đến những thỏi son đầy màu sắc của bộ sưu tập Lip Power và Lip Maestro. Hơn thế nữa, các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp sẽ tư vấn và chia sẻ những bí quyết làm đẹp, từ đó giúp mỗi khách hàng có thể tìm ra được những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Cùng khám phá những dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Armani Beauty

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Armani Beauty, Kem nền Luminous Silk được lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng và mềm mại của lụa. Một dòng kem nền mỏng nhẹ với kết cấu thoáng khí, Luminous Silk mang lại một lớp nền rạng rỡ và tự nhiên như chính làn da của bạn.

Armani Beauty PR2

Kem nền Luminous Silk mang đến lớp nền rạng rỡ, hoàn hảo cho cả ngày dài

Nhắc đến Armani không thể không nhắc đến dòng son Lip Power, một dòng son lì nổi tiếng với kết cấu mỏng nhẹ, màu sắc nhẹ nhàng và khả năng giữ màu lâu trôi. Khác với các dòng son môi khác, Lip Power Matte mang đến cảm giác thoải mái hơn, không gây khô môi và có độ bóng nhẹ.

Armani Beauty PR3

Dòng son Lip Power sở hữu kết cấu mỏng nhẹ cùng màu sắc sang trọng

Ngoài những sản phẩm làm đẹp, Armani Beauty còn hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với hương thơm tuyệt vời từ những bộ sưu tập nước hoa của mình.

Armani Beauty PR4

Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn cùng các sản phẩm của Armani Beauty

Từ bộ sưu tập nước hoa Sì dành cho những quý cô gợi cảm và thanh lịch, hay là hương thơm dịu dàng, phóng khoáng của My Way, cho đến mùi hương sang trọng và tinh tế của dòng nước hoa Haute Couture của Armani - Armani/Prive. Với Armani, bạn luôn có thể tìm được một hương thơm dành riêng cho mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm ngay những sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Armani Beauty tại Crescent Mall, Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Minh Hà VN là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Tạp chí Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Armani Beauty khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Crescent Mall

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc