top-banner-2

Thứ ba, 17/06/2014, 10:19 GMT+7

Á khôi Hoàng Hạnh kiều diễm rạng ngời với đầm ren của Tommy Nguyễn

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 17/06/2014, 10:19 GMT+7

Á khôi 1 cuộc thi Miss Model Hà Nội 2014 Hoàng Hạnh tỏa sáng trong bộ ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ xinh đẹp, sắc sảo, kiêu sa mà vẫn vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Không còn là gương mặt xa lạ với độc giả, nhưng mỗi lần xuất hiện người đẹp Hoàng Hạnh luôn khiến người xem ngỡ ngàng với từng khuôn hình mới... Xuất hiện lần này cùng những mẫu thiết kế váy dạ hội của Tommy Nguyễn, Á khôi Hoàng Hạnh đã truyền tải một thông điệp đến người xem, đặc biệt là phái đẹp - họ sẽ là những người luôn nổi bật, sang trọng và kiều diễm ở bất kỳ nơi nào khi khoác lên mình những mẫu đầm dài cùng các đường cắt cúp táo bạo tuyệt đẹp này.

h1

Sau khi đăng quang danh hiệu Người đẹp làng Sen 2012, tháng 4 vừa qua, Hoàng Hạnh nhận thêm một giải thưởng là Á khôi 1 Miss Hà Nội Model 2014.

NTK Tommy Nguyễn "bật mí" lý do anh dùng tên Hoa Xuân cho bộ sưu tập cả váy dạ hội lẫn áo dài của mình suốt trong năm 2014 này là vì anh muốn bất cứ người phụ nữ nào vận lên mình những trang phục của anh đều là những bông hoa khoe sắc trong mắt những người đối diện. Và mùa xuân cũng là mùa trăm hoa đua nở, khoe sắc thắm, tỏa hương ngào ngạt; mỗi cô gái đẹp là một bông hoa đầy sắc hương trong vườn Hoa Xuân - thiếu nữ Việt Nam.

Trong loạt ảnh mới nhất, Á khôi Hoàng Hạnh khoe vẻ đẹp rạng ngời nằm trong Bộ sưu tập "khổng lồ" mang tên Hoa Xuân của NTK Tommy Nguyễn.

3

Với chiều cao 1m74 cùng các số đo 84 - 62 - 94, Hoàng Hạnh đã thể hiện được thần thái và ý tưởng muốn chuyển tải của nhà thiết kế qua những cách tạo dáng chuyên nghiệp.

6

2

Cùng với Dương Hiểu Ngọc, cô chính là một trong 2 lựa chọn của "ông bầu" Tommy Nguyễn cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài toàn cầu tại Mỹ tháng 7/2014 sắp tới.

8

11

Thiết kế ren tinh tế & hiện đại cùng những đường cắt cúp táo bạo khoe đường cong & vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của Hoàng Hạnh

12

Trong cuộc thi Hoa hậu Áo Dài Toàn Cầu tại Mỹ sắp tới, NTK Tommy Nguyễn sẽ là người thiết kế trang phục áo dài, trang phục dạ hội và tư vấn cho người đẹp Hoàng Hạnh.

9

16

Cuộc thi này hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy thử thách và báo hiệu nhiều thành công rực rỡ với những ưu thế cho cả NTK Tommy Nguyễn và "gà cưng" của mình.

Bài: Hoàng Xuân - Photo: Lộc Focus

Model: Hoàng Hạnh - Makeup: Tommy Nguyễn

Fashion: BST Hoa Xuân của Ntk Tommy Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Hoàng Hạnh kiều diễm rạng ngời với đầm ren của Tommy Nguyễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc