top-banner-2

Thứ sáu, 20/06/2014, 09:30 GMT+7

Đột phá với gam màu neon cho ngày cưới

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 20/06/2014, 09:30 GMT+7

Neon, hay màu phản quang, là những gam màu rực rỡ, chói sáng như xanh chuối, hồng rực, cam sáng...

Màu neon được biết đến với những màu sắc vui tươi, trẻ trung và sinh động. Tuy nhiên, bởi đặc tính chói lóa, không phải ai cũng dám thử với những gam màu này, nhất là trong đám cưới. Nhưng nếu cô dâu biết cách kết hợp, điểm xuyết hợp lý trong trang điểm, trang phục hay phụ kiện, gam màu neon có thể giúp cô dâu tạo ra dấu ấn khó quên cho ngày đáng nhớ.

1. Make up

Chọn màu neon để trang điểm không phải việc đơn giản. Bởi màu neon thường có sắc chói nên cô dâu cần lưu ý khi lựa chọn. Nên sử dụng ít gam màu neon nếu bạn mình không muốn mình trở nên quá lòe loẹt.

mau-neon-cho-co-dau

Nếu e ngại về hiệu quả của những gam màu này, cô dâu có thể trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng những gam màu bình thường, và cuối cùng là dùng màu son neon. Ảnh: Intimateweddings

2. Trang phục, phụ kiện

Đối với phục trang, cô dâu thể dễ dàng chọn lựa hơn như thử vài món đồ có gam màu neon như vòng cổ, thắt lưng, hoặc nơ... Lưu ý quan trọng của phong cách này là sự hài hòa trong việc kết hợp.

2-1554-1403153778.jpg

Không chỉ là phụ kiện, cô dâu có thể tạo cá tính cho chiếc váy cưới với gam màu neon. Một chút màu sắc cũng sẽ trở thành điểm nhấn thời trang cho chiếc váy. Ảnh: W.W.

3. Sơn móng tay

mau-neon-cho-co-dau-7

Thay vì trang hoàng cho cả bữa tiệc, cô dâu có thể chọn tô điểm một vài chi tiết nhỏ xinh như sơn móng tay. Móng tay màu neon là một trong những xu hướng thời trang thịnh hành của giới trẻ. 

4. Giày

mau-neon-cho-co-dau-8

Một đôi giày màu sắc sẽ khiến chiếc váy trắng bớt đơn điệu, nhàm chán. Thậm chí, cô dâu có thể chọn gam màu táo bạo như xanh non chuối cho đôi giày của mình. Ảnh: E.T.

mau-neon-cho-co-dau-9

Với những đôi giày màu sắc này, cô dâu không nên chọn dáng váy dài và trùm kín chân. Với một chiếc váy ngắn hay có dáng mullet, cô dâu sẽ khéo léo thể hiện gu thời trang sành điệu của mình. Ảnh: Polkadotbride.

5. Hoa cưới

Phụ kiện cuối cùng cho phong cách này chính là bó hoa cưới. Với những gam màu chủ đạo mang sắc chói rực rỡ, bó hoa sẽ là vật trang trí đầy sức sống cho cô dâu.

mau-neon-cho-co-dau-10

Bó hoa được tạo ra từ những gam màu vui tươi, sống động sẽ giúp hình ảnh cô dâu thêm hoàn hảo trong cưới. Ảnh: Etsy.

Lưu Ly vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đột phá với gam màu neon cho ngày cưới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc