top-banner-2

Thứ hai, 23/06/2014, 10:52 GMT+7

Phạm Minh Minh biến hóa rực rỡ với sắc màu ren của NKT Tommy Nguyễn

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 23/06/2014, 10:52 GMT+7

Vẻ đẹp tràn đầy sức sống thanh xuân, tươi mới của người đẹp Phạm Minh Minh biến hóa rạng ngời với 3 sắc màu cuốn hút làm "đốn ngã" mọi ánh nhìn khi bầu ngực lấp ló đầy khiêu khích dưới lớp áo ren kiêu sa đến mỏng manh.

Thổi hồn vào những mẫu thiết kế tinh tế trong bộ sưu tập Hoa Xuân lần này của NTK Tommy Nguyễn là gương mặt mới đầy triển vọng - một bông hoa đầy hương sắc - người đẹp Phạm Minh Minh. Sự kết hợp chất liệu ren tinh tế trong những bộ đầm xẻ sâu ngực là thiết kế gợi cảm và táo bạo nhất giúp phái đẹp phô diễn sức sống căng tràn của vòng 1. Đầm dạ hội ren đầy sáng tạo & táo bạo, khiến cô người mẫu 9x trở nên quyến rũ như một quý cô thanh lịch & sang trọng. 

Với sự phong phú đa dạng của Bộ sưu tập "khổng lồ" Hoa Xuân từ đầm dạ hội cho đến áo dài truyền thống, cách điệu, Tommy Nguyễn liên tục đưa ra cho các tín đồ thời trang nhiều lựa chọn từ BST của anh suốt từ đầu năm tới nay. Gợi cảm nhưng khéo léo vừa đủ, ôm dáng sáng da - đó là nét đẹp toát ra từ những mẫu trang phục dạ hội của Tommy Nguyễn. 

NTK "bật mí" lý do anh dùng tên Hoa Xuân cho bộ sưu tập cả váy dạ hội lẫn áo dài của mình suốt trong năm 2014 này là vì anh muốn bất cứ người phụ nữ nào vận lên mình những trang phục của anh đều là những bông hoa khoe sắc trong mắt những người đối diện. Tommy Nguyễn muốn tôn vinh vẻ đẹp của người con gái mơn mởn như hoa cỏ mùa xuân với độ tươi trẻ, tràn trề nhựa sống -một bông hoa đầy sắc hương trong vườn Hoa Xuân - thiếu nữ Việt Nam.

1

 Cô người mẫu trẻ Minh Minh đang tự tin từng bước biến lợi thế về hình thể (Số đo 89 - 65 - 95) & diễn xuất để có thể truyền tải thông điệp mà NTK muốn gửi gắm

2.2

Thiết kế ren tinh tế & hiện đại cùng những đường cắt cúp táo bạo khoe đường cong nóng bỏng, sexy của người đẹp 9x

5

Nổi bật với sắc ren đỏ trong kiểu dáng ôm dáng & một bên vai trễ tạo nên vẻ đẹp gợi cảm rất lấp lửng, đầy quyến rũ.

6

Đơn giản với một màu trơn nhưng NTK Tommy Nguyễn mang đến cho các tín đồ thời trang kiểu dáng độc đáo, táo bạo ở phần vai áo

7

  Những bông hoa được thêu dệt buông lơi cho trang phục được tạo ra từ chính chất liệu tăng thêm phần mềm mại, kiêu sa cho phần đuôi váy.

8

9

10

Lấp ló & rạng rỡ với sắc ren vàng khoe sắc cùng những đóa hoa xuân

11

13

Bài: Chi Trần - Photo: Lộc Focus

Model: Phạm Minh Minh - Fashion & Makeup: Tommy nguyen


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phạm Minh Minh biến hóa rực rỡ với sắc màu ren của NKT Tommy Nguyễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc