top-banner-2

Thứ tư, 09/07/2014, 11:23 GMT+7

Siêu mẫu Thủy Phạm nóng bỏng & quyến rũ với ren lưới cá tính

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 09/07/2014, 11:23 GMT+7

Xuất hiện ở bộ ảnh thời trang mới nhất, Siêu mẫu Thủy Phạm khẳng định phong cách riêng của mình khi biến hóa đa dạng với những bộ trang phục từ duyên dáng đến sexy, quyến rũ. Người đẹp đã để lại những khung hình với mạch cảm xúc tròn trịa, thăng hoa của một cô nàng thời trang, sành điệu.

Sở hữu thân hình với số đo ba vòng nóng bỏng 83-62-90, cao 1m73, gương mặt cá tính, siêu mẫu Thủy Phạm là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các trang bìa, tạp chí, trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang trên tạp chí cũng khiến độc giả bị mê hoặc

Gợi cảm, quyến rũ và biến hóa qua những shoot ảnh thời trang với phong cách đa dạng, siêu mẫu Thủy Phạm khiến người xem phải dừng ánh nhìn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mong manh, đầy cuốn hút trong album ảnh mới nhất.

Từng ghi dấu tại cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” 2013 với giải đồng siêu mẫu, Thủy Phạm là một trong những cô gái “đắt giá” trên sàn catwalk hiện nay bởi mức độ phủ sóng ở hầu hết các show diễn thời trang tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, Thủy Phạm còn được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ các stylist, photographer chuyên nghiệp do khả năng làm chủ ống kính điêu luyện của cô.

Cùng ngắm nhìn những shoot hình mới đầy mê hoặc của siêu mẫu Thủy Phạm:

image 7

Mỗi mẫu váy ngủ đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Thiết kế ren hồng làm nổi bật làn da trắng sáng & gương mặt thanh tú, ngọt ngào của người đẹp 9x

image 8

Cá tính & cuốn hút

image 9

Lớp áo ren trắng cùng trang phục lót, Thủy Phạm làm xiêu lòng người ngắm qua nhan sắc vừa đủ “hạ gục” ánh nhìn.

image 5

Với làn da trắng mịn, thân hình nóng bỏng, gợi cảm Thủy Phạm khiến mọi người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp quyến rũ, tươi trẻ trong bộ đồ ngủ mỏng manh này.

image 10

Màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế, đậm phong cách tiểu thư.  Đây là mẫu váy ngủ được nhiều chị em yêu thích. 

image 6

Gợi cảm và trẻ trung trong phong cách váy ngủ với phần quai áo mỏng manh, quyến rũ thiêu đốt mọi ánh nhìn với đường cong hoàn hảo của mình.

image 12

Mẫu váy ngủ quyến rũ, gợi lên chút tinh nghịch và cá tính cho trang phục ngủ đồng thời trở nên đặc biệt “sexy” khi kết hợp với mái tóc tự nhiên, buông hờ hai bên.

image 15

Cùng với những khoảng hở táo bạo tại điểm nhạy cảm, “nửa kín nửa hở” đầy mê hoặc khiến người mặc nóng bỏng hơn bao giờ hết.

image

Chất liệu ren chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Đương nhiên, chúng sẽ làm trỗi dậy những đam mê cháy bỏng của cánh mày râu

image 1

Tinh tế và gợi cảm với những mẫu váy được làm bằng chất liệu ren mỏng, biến tấu với những nét vô cùng táo bạo, khéo léo để lộ những đường cong quyến rũ của người đẹp.

image 4

By: Hà Phương - Photographer: Đặng Minh Tùng

Model: Thủy Phạm - Makeup: Kim Quyên

vanhodoanhaA


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Thủy Phạm nóng bỏng & quyến rũ với ren lưới cá tính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc