top-banner-2

Thứ tư, 09/07/2014, 15:36 GMT+7

Huỳnh Trí Thông - Diệu Huyền - Lệ Quyên ấn tượng với xu hướng Hè Thu

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ tư, 09/07/2014, 15:36 GMT+7

Cảm hứng của những ngày Hè Thu với tiết trời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt ùa về sẽ luôn mang đến những cảm giác thi vị cho các cặp đôi trẻ khi xuống phố hoặc xuất hiện trong các buổi dạ tiệc đêm để đón chào một mùa mới đang đến.

Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa, các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày hè ấm áp hay những ngày đầu thu với những cơn mưa dịu ngọt và thi vị hóa với những mẫu thiết kế hợp thời trang và tiết trời lơ đãng chào đón mùa Hè Thu ấm áp. Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, hay một vườn trái cây nhiệt đới cùng những màu sắc trẻ trung như vàng - đỏ - cam - hồng - xanh coban sẽ là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

Diệu Huyền - Huỳnh Trí Thông - Lệ Quyên trong phần mở màn BST của thương hiệu Bstore

Sân khấu được trang trí với những khóm cây xanh với tán lá rộng tạo cảm giác thanh bình và như lạc vào một khu rừng nhiệt đới dịu dàng với tán lá xanh và tiếng chim ríu rít. Mở đầu BST là phần xuất hiện ấn tượng của Giải vàng ngôi sao người mẫu, diễn viên Huỳnh Trí Thông trong mẫu trang phục ấn tượng kết hợp với mắt kính râm thời thượng. Sự xuất hiện đặc biệt của Á quân siêu mẫu quốc tế Diệu Huyền và Giải vàng ngôi sao người mẫu, diễn viên Lệ Quyên tạo nên phần trình diễn sống động và ấn tượng trong một khu vườn nhiệt đới. Mâu Thanh Thủy đã hóa thân thành "nữ hoàng" trong mẫu thiết kế ấn tượng với những họa tiết in nổi hình trái cây sống động và rất vui mắt trong dịp Hè Thu sắp tới.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5

Siêu mẫu Mâu Thanh Thủy

Đến với BST mới của B.STORE với tên gọi “SUMMER SCENT” bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các khung cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới với những quả tươi chín mọng như chanh, cam, đào, dứa đến những cây dừa, cành cọ đều được kết hợp tinh tế và đầy ngẫu hứng mang đến dư vị ngọt lịm, dịu mát đầy sảng khoái. Vẫn trung thành với phom dáng đầm xòe cổ điển, trong BST tháng 7 này, B.STORE cho bạn thêm nhiều lựa chọn với các mẫu đầm dáng suông, áo lụa họa tiết trên nền các chất liệu nhẹ, mát và họa tiết trái cây giúp người mặc trở nên nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố hay dự tiệc.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Huỳnh Trí Thông - Thành Tâm

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

Lệ Quyên - Diệu Huyền

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

Diệu Huyền - Mâu Thanh Thủy - Lệ Quyên trong phần kết màn BST thương hiệu Bstore1

vanhoadoanhnhan.vn-jpg6

Siêu mẫu Hùng Trần & Hoa hậu Thanh Hằng

vanhoadoanhnhan.vn-jpg6a

Hùng Trần - Mâu Thanh Thủy

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7

Thanh Trúc - Thanh Thức

vanhoadoanhnhan.vn-jpg8

Trần Quý - Ngọc Tình

vanhoadoanhnhan.vn-jpg9

Hiếu Nguyễn - Kỳ Hân

vanhoadoanhnhan.vn-jpg10

Huỳnh Nu - Kim Duyên

vanhoadoanhnhan.vn-jpg11

Kim Nhung - Diễm Hương - My Lê

vanhoadoanhnhan.vn-jpg12

Kim Yến - Ngô Phương Anh

vanhoadoanhnhan.vn-jpg13

Kỳ Hân - Lại Thanh Hương

vanhoadoanhnhan.vn-jpg14

Quang Đại - Ngọc Thiết

vanhoadoanhnhan.vn-jpg15

Lệ Quyên - Mâu Thanh Thủy - Diệu Huyền cùng đại diện thương hiệu Bstore

Bộ sưu tập SUMMER SCENT của thương hiệu B.STORE sẽ được phát sóng vào lúc 12:00 trưa ngày chủ nhật 13/07/2014 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại vào lúc 10:30 sáng ngày thứ ba 15/07/2014 tuần tiếp theo cũng trên HTV7. Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống do công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện cùng Đài Truyền hình TPHCM - HTV7, với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang - Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình: Vũ Ngọc Ánh - Bá Niên; Giám đốc sản xuất: Trung Võ.

Bài: Thy Phương (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần vanhoa.1

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huỳnh Trí Thông - Diệu Huyền - Lệ Quyên ấn tượng với xu hướng Hè Thu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc