top-banner-2

Thứ sáu, 24/10/2014, 13:49 GMT+7

Người đẹp Hoàng Hạnh đẹp hiền duyên như hoa hậu

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 24/10/2014, 13:49 GMT+7

Không cho phép bản thân được dừng lại trên bất kỳ hành trình nào của cuộc sống, vì vậy sau khi đạt nhiều giải thưởng có ý nghĩa từ các cuộc thi nhan sắc trước, người đẹp Hoàng Hạnh vẫn cố gắng thử sức mình để thể hiện bản lĩnh tài và sắc trong cuộc thi lớn: Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Chính vì vẻ đẹp thiên phú và đức tính kiên trì, ham học hỏi mà Hoàng hạnh đã đạt những giải thưởng cao trong các cuộc thi như Người đẹp làng Sen hay Á khôi 1 cuộc thi Miss Model Hà Nội 2014,... Đó cũng là động lực quan trọng, là bước đệm cho niềm tin bước vào một thử thách đầy chông gai mới mà người đẹp đặt ra.

Dấn thân vào con đường nghệ thuật có lắm vô vàn khó khăn và thử thách, song Hoàng Hạnh biết rằng bản thân cô cần phải cố gắng thật nhiều cho đam mê được cống hiến. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam lần này, người đẹp dí dỏm chia sẻ: "Tôi đã chuẩn bị hành trang chu đáo từ lâu cộng với tinh thần sẵn sàng "chiến đấu", hi vọng sẽ không phụ lòng mong mỏi của ông bầu Tommy Nguyễn cũng như niềm tin yêu, kỳ vọng của người thân, bạn bè".

s-5

Người đẹp Làng Sen làm cô dâu dịu hiền với Áo cưới Tommy Nguyễn

Có thể thấy, trong năm 2014, mặc dù các show diễn khá kín nhưng Á khôi Hoàng Hạnh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, tham gia các chương trình từ thiện trong nước, giúp đỡ trẻ em nghèo và những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Những nghĩa cử cao đẹp đó đã được ghi nhận và một phần cũng phản ánh đúng bản chất nhân từ, hiếu hạnh, một trong 4 tứ đức (công, dung, ngôn, hạnh) cần có của người phụ nữ Việt Nam, và hệt như cái tên đang mang của cô vậy.

Được biết mới đây, Á Khôi Hoàng Hạnh vừa thực hiện những shoot hình đẹp qua các thiết kế váy cưới ren màu trắng tinh khôi của ông bầu Tommy Nguyễn để dành tặng những người yêu thương, ủng hộ nhiệt thành cho mình trong thời gian qua.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp mới nhất của Á khôi Hoàng Hạnh trong bộ ảnh mới nhất này:

s-1

s-7

Chọn showbiz làm con đường phát triển sự nghiệp, Hoàng Hạnh luôn biết cách làm mới mình mỗi lần xuất hiện.

s-2

Với thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng cùng tài năng sẵn có, không khó để Hoàng Hạnh được các chuyên gia trong làng thời trang và người mẫu đánh giá cao.

s-4

s-9

Người đẹp Hoàng Hạnh cũng gây được ấn tượng mạnh khi sở hữu khuôn mặt đẹp thanh thoát, nụ cười hiền duyên cùng đôi mắt hút hồn người đối diện.

s-6

Thiết kế tinh tế, độc đáo với những lát cắt táo bạo đã “biến hóa” Hoàng Hạnh thành một cô dâu cực kỳ hiện đại, kiêu sa

s-3

Người đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn với độ gợi cảm vừa phải của thiết kế đủ để lộ bờ vai mềm mại, làn da trắng tuyết của mình

s-5

s-10

s-11

s-13

By: Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu

Fashion: Tommy Nguyễn - Make up & Hair: Tani Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Hoàng Hạnh đẹp hiền duyên như hoa hậu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc