top-banner-2

Thứ sáu, 24/10/2014, 16:55 GMT+7

Scandal Gia Bảo - NTK Anh Thư và 'Bộ ba quyền lực'

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 24/10/2014, 16:55 GMT+7

Gia Bảo rất bức xúc và cho rằng cô đã tạo ra scandal không đáng có và PR thương hiệu 1 cách lộ liễu. Cả 2 bộ trang phục mà NTK kia cho là giống nhau nhìn chung giống nhau về màu tím, còn form dáng dựa trên form cổ điển chung và chất liệu đang thịnh hành.

gia-bao-2

Sau những lùm xùm về NTK Anh Thư công khai “tố” diễn viên Gia Bảo, cộng đồng mạng dậy lên 1 làn sóng dư luận. Hầu hết những ý kiến phần lớn là ủng hộ chàng diễn viên hài vui tính, dễ thương Gia Bảo. NTK Anh Thư dự định kiện Gia Bảo vì cho rằng anh đã đạo kiểu áo trong tiệm cô.

gia-bao-3-a

gia-bao-3

Anh cho biết có 1 đám cưới lãng mạn với toàn bộ trang phục cưới, trang trí tiệc đều là màu tím là nguyện vọng vốn dĩ từ bé của vợ anh.

Vì thích màu tím nên cô ấy có ước mơ 1 đám cưới tràn ngập màu tím (tất cả các vật dụng trong nhà hiện nay từ vật nhỏ đến vật lớn đa phần màu tím). Vậy mà lại dính vào vụ scandal “trên trời” từ NTK kia.

gia-bao-4

gia-bao-4-a

gia-bao-4-b

Ngay cả khách mời anh cũng nhắn nhủ mặc trang phục tím

Anh công khai lên tiếng: “Tôi không phải 1 nhà thiết kế thời trang, tôi không hề kinh doanh hay kiếm lợi nhuận mà chỉ đơn thuần tôi đặt may trang phục cưới cho đám cưới của chúng tôi và chỉ mặc 1 lần duy nhất thì xin hãy cất cụm từ "đạo kiểu" vào trong những chiếc váy cưới của bạn dùm! Chẳng khác nào 1 hôm ra đường thấy có 1 người mặt mũi hao hao mình mà chạy đi tố người ta phẫu thuật thẩm mỹ y chang mình!”

binh-luan-1

binh-luan

binh-luan-2

Hầu hết những ý kiến phần lớn là ủng hộ chàng diễn viên hài vui tính, dễ thương Gia Bảo.

Gia Bảo đã thực sự rất bất ngờ và mệt mỏi từ scandal thương mại như thế này, vì anh còn dồn nhiều tâm huyết cho cuộc thi “Cùng nhau toả sáng” anh đang tham gia, những vai diễn và quan trọng là việc chăm sóc người vợ sắp sinh. Anh đau lòng vì hành động thiếu suy nghĩ của NTK nữ kia đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ đang hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng: “Ngay lúc vợ anh đang trong những tháng cuối cùng chuẩn bị sinh nở, thì những bài báo với mục đích PR cho em sẽ gây tổn hại sức khoẻ trầm trọng đến 1 sản phụ đó em! Em là phụ nữ, rồi đây khi làm mẹ em sẽ hiểu được tâm lý người sắp làm mẹ cần phải được thoải mái đầu óc như thế nào! Vậy mà từ đêm qua đến giờ vợ anh rất là buồn và khó ngủ vì chưa bao giờ mang tiếng như vậy!”

Gia Bảo đề nghị cô: “Anh thì không muốn có chuyện nhưng nếu bị tấn công nữa thì chắc chắn anh sẽ không đứng yên xem 1 mình em độc diễn vì hình như em diễn hổng được hay và thuyết phục khán giả lắm.”

gia-bao-5

gia-bao-6

gia-bao-8

Bộ 3 NTK Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha là người đã thực hiện thiết kế  trang phục cưới cho cặp đôi này.

Diễn viên Gia Bảo đến tiệm của NTK này thử chỉ váy cưới, trong khi toàn bộ trang phục cưới từ: áo dài cách điệu, veston, áo cưới,… đều được thực hiện bởi Bộ 3 NTK Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha.

Cùng lúc, NTK Lê Long Dũng đại diện cho Bộ 3 NTK đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những phát ngôn và hành động của NTK kia. NTK Lê Long Dũng: “Tôi với tư cách là người thực hiện toàn bộ trang phục cưới cho Diễn viên Gia Bảo mà NTK kia đề cập. Tại sao đợi đến khi vợ khách hàng sắp sinh em bé và cô ấy sắp tung những kế hoạch riêng thì đòi kiện? Xét về đạo đức nghề nghiệp và phát ngôn thì cô ấy nên cẩn trọng hơn. Tất cả mọi người đều hiểu rất rõ nguyên tắc: “Thuận mua vừa bán”, khách hàng chỉ là người sử dụng sản phẩm được thiết kế ra. Vậy mà, cô ấy định kiện khách hàng. Tôi thấy chuyện này thật hài hước.

NTK Mộc Thanh cho rằng: “Xu hướng thời trang là tài sản của nhân loại chứ không của riêng bất kỳ ai, nghệ sĩ là người mang cái đẹp đến công chúng. Chúng tôi thiết kế dựa trên sở thích và nguyện vọng của khách hàng. Vậy thì lý do gì diễn viên Gia Bảo bị “tố” 1 cách vui nhộn như vậy.”

By: Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Scandal Gia Bảo - NTK Anh Thư và 'Bộ ba quyền lực'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc