top-banner-2

Thứ tư, 22/10/2014, 10:13 GMT+7

Lê Thị Ánh Tuyết đoạt giải Miss Dạ hội Người đẹp TP.HCM

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ tư, 22/10/2014, 10:13 GMT+7

Sau 25 năm vắng bóng , cuộc thi “Người đẹp thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh 2014” đã trở lại.

Kể từ năm 1989 cho đến nay, sau lần Hoa hậu Lý Thu Thảo đăng quang thì đây là lần thứ hai cuộc thi được UBND TP.HCM chấp thuận tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của một thành phố năng động và tham dự Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

hh-lythuthao-1

 Hoa hậu Lý Thu Thảo (phải) trao giải cho thí sinh

trao-giai-1

trao-giai-2

Trong Đêm chung kết người đẹp Lê Thị Ánh Tuyết đã thuyết phục tất cả BGK giành được giải Người đẹp dạ hội của cuộc thi.

Để được chọn làm nhà thiết kế đồng hành cùng một thi sắc đẹp lớn và có uy tín của thành phố là điều không dễ dàng. Và Nhà thiết kế Ngọc Long đã chinh phục được niềm tin của ban tổ chức cũng như đã giúp sức hết mình để các thí sinh được tỏa sáng trong đêm chung kết.

Nhà Thiết Kế Ngọc Long đã chỉa sẻ: “Tôi thật sự vô cùng hạnh phúc khi chỉ mới bước chân vào giới thời trang với vai trò là NTK, nhưng những bộ sưu tập của tôi đã được chọn để các thí sinh dự thi trong một cuộc thi lớn như vậy là niềm vinh dự vô cùng. Tôi đã cố gắng hết mình để giúp đỡ các thí sinh thật sự tự tin, tỏa sáng trước mắt BGK và khán giả khi khoác trên mình những mẫu váy dạ hội của tôi.”

hinh-1

Là một trong 2 nhà thiết kế có vinh dự được Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh 2014 lựa chọn làm nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi, NTK Ngọc Long đã thực sự đem đến Đêm chung kết một đêm hội tụ của 25 nhan sắc mặn mà, kiêu sa và đầy vẻ quyến rũ.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh đã thực sự khiến BGK và khán giả không ngớt lời khen ngợi. Với những mẫu thiết kế vừa sang trọng, quyến rũ, vừa giúp các thí sinh có thể tôn lên phom dáng của mình và tự tin sải bước trong phần trình diễn, NTK Ngọc Long đã thực sự chiếm được cảm tình của các thí sinh, BTC và các khán giả có mặt trong đêm chung kết.

ntk-ngoclong

Hy vọng với tài năng và lòng yêu nghề của mình, NTK Ngọc Long sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu thiết kế thật đẹp, ấn tượng để tiếp tục đồng hành cùng với phái đẹp.

trao-giai-3

NTK Ngọc Long trao giải cho thí sinh đạt giải Người đẹp Tài Năng

Sau đây là hình ảnh các thí sinh trong trang phục dạ hội của NTK Ngọc Long tại đêm Chung kết 19/10.

hinh-7

vu-thi-quynh-1

hinh-11

hinh-9

thi-sinh-3

thi-sinh-4

thi-sinh-5

hinh-8

hinh-12

thi-sinh-c

Hà Trang (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Thị Ánh Tuyết đoạt giải Miss Dạ hội Người đẹp TP.HCM

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc