top-banner-2

Thứ hai, 20/10/2014, 11:19 GMT+7

Mỹ Linh ‘chuộng’ với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 20/10/2014, 11:19 GMT+7

Mỹ Linh thay đổi rất nhiều phong cách khi khoác lên trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đêm nhạc diễn ra vào tối ngày 19/10/2014 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - HN. Live show có chủ đền "Cảm xúc mùa thu".

13

minhlinh-5

mylinh-1-sao

Mở đầu chương trình Mỹ Linh mặc 1 thiết kế cổ điển bằng chất liệu ren đen kiểu dáng đơn giản như chính hình ảnh của chị. Mỹ Linh hát những ca khúc gắn liền với những kỉ niệm về Hà Nội, về gia đình, bạn bè của chị như: Hà Nội Mùa Thu...

mylinh-4

mylinh-5-sao

Kế tiếp là 1 trang phục hiện đại trẻ trung với nhiều màu sắc, được biết trang phục này là 1 thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2015 Sea of Memory - Biển Nhớ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ở phần này chị hát những ca khúc trẻ trung tràn trề năng lượng và tươi mới như: Lạc bờ, Gọi anh... Ở màn này cô song ca cùng 2 ca sĩ trẻ được cô dìu dắt, đã bắt đầu có những thành công ban đầu trên  con đường sự nghiệp như: Nhật Thủy, Hoàng Tôn.

14

mylinh-7-sao

Con gái Mỹ Anh & Mỹ Linh mặc 1 thiết kế màu hồng nằm trong BST Thu Đông 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường mang tên The Twins/ Sinh Đôi sắp diễn ra vào ngày 25/11/2014 tại TP. HCM.

Cảm xúc mùa thu lần này như một bản hòa âm, thể hiện sự viên mãn, gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh với những ca khúc cô thể hiện cùng chồng - nhạc sĩ Anh Quân và cô con gái út Mỹ Anh.

mylinh-9-sao

15

Trang phục cuối cùng bằng chất kiệu ánh kim màu đỏ cũng là 1 trang phục  nằm trong BST The Twins của Đỗ Mạnh Cường đã khép lại chương trình bằng những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Mỹ Linh như: Tóc ngắn, Hương Ngọc Lan, Trưa vắng, Hà Nội đêm trở gió...

Đêm nhạc đã khép lại rất thành công bằng giọng hát đầy nội lực của 1 diva nhạc nhẹ VN sau 3 năm không làm live show riêng. Sau live show ở Hà Nội, Mỹ Linh cũng dự định sẽ tái ngộ với những khán giả của mình tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Hãy cùng Vanhoadoanhnhan ngắm nhìn lại 4 thiết kế của Đỗ Mạnh Cường:

mylinh-3

mylinh-1

mylinh-3

mylinh-2

Bài: Nhung Nguyễn (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ Linh ‘chuộng’ với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc