top-banner-2

Thứ sáu, 26/07/2024, 09:16 GMT+7

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức giải Golf tại Sân Golf Tân Sơn Nhất

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 26/07/2024, 09:16 GMT+7

Cộng đồng doanh nhân Sài Gòn hân hạnh thông báo tổ chức Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, một sự kiện thể thao đẳng cấp dành cho giới doanh nhân và nhà lãnh đạo trong cộng đồng doanh nghiệp. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 02 tháng 08 năm 2024 mang đến những trải nghiệm thú vị, cơ hội giao lưu và kết nối quý báu.

giai-golf-clb-doanh-nhan-2

giai-golf-clb-doanh-nhan-1

Với sự tham gia của 244 golfer bao gồm các doanh nhân, CEO yêu thích bộ môn golf đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. Giải đấu hứa hẹn mang lại sự kịch tính và thách thức, với các giải thưởng lớn Hole In One - 2 chiếc xe VinFast cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị tiền mặt lên đến 10 tỷ đồng. Đặc biệt là sự đồng hành tài trợ của các thương hiệu lớn như: Công ty May Sư Tử Vàng, Công ty Phúc Khang Medic, S@M Chanel, Công ty TNHH Luxdele Việt Nam, Công ty Diageo Việt Nam, công ty Fujiwa, Đông trùng hạ thảo BI – HOPE, Sân Golf SAM Tuyền Lâm, Sao Mai Education Group, INNO Việt Nam, RSL group, Navicons, Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường, Lọc nước kiềm Cleansui, Getfit Gym và Yoga, công ty Kakapo, Sân Golf Tân Sơn Nhất, Focus Group,...

• Thời gian: Ngày 02 tháng 08 năm 2024

• Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

• Đối tượng tham gia: Các doanh nhân, CEO, nhà lãnh đạo và khách mời đặc biệt.

Với chủ đề " SWING FOR THE NEW CHAPTER ", Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn hứa hẹn sẽ là một bước tiến, một dấu ấn mới, mang lại những giá trị thiết thực cho hội viên Câu Lạc Bộ Golf Doanh Nhân Sài Gòn nói riêng và giới doanh nhân nói chung . Giải đấu không chỉ mang lại niềm vui và sự hào hứng cho các golfer mà còn là điểm tựa cho tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Sự kiện kết hợp với Gala Dinner sôi động, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho tất cả các khách mời tham dự. Đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nhân Sài Gòn gặp gỡ, giao lưu và tạo ra những mối quan hệ, đồng thời tôn vinh tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ giữa các thành viên.

Với tiêu chí hoạt động "Rèn luyện sức khỏe – Kết nối kinh doanh – Phụng sự xã hội" của Câu Lạc Bộ Golf Doanh Nhân Sài Gòn, chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng golf và doanh nhân, gieo mầm tinh thần tương thân tương ái, xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh.

*theo ấn phẩm kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức giải Golf tại Sân Golf Tân Sơn Nhất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc