top-banner-2

Thứ bảy, 23/09/2017, 10:58 GMT+7

Innoplus - Góp phần tạo nên thành công của Cosy Beauty Spa and Clinic

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 23/09/2017, 10:58 GMT+7

Công nghệ triệt dầu - trị mụn vĩnh viễn Innoplus vinh dự góp phần vào thành công trong điều trị da liễu của Cosy Beauty Spa and Clinic.

Thấu hiểu làn da, thấu hiểu những nỗi lo về nhan sắc xuống cấp do mụn, các chuyên gia da liễu thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn Innoplus như một phương pháp hoàn hảo trả lại nét đẹp thuần khiết cho làn da, xóa bỏ âu lo về mụn.

le-ky-ket-hop-tac-Innoplus-vanhoadoanhnhan-2

Ông Andres Shim (giữa) - chuyên gia Laser đến từ Hàn Quốc – đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy trong buổi chuyển giao Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn cho Cosy Beauty Spa and Clinic

Ông Andres Shim - chuyên gia Laser đến từ Hàn Quốc – đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy cho biết: “Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn Innoplus là hệ thống tiêm RF filler trẻ hóa da không giới hạn với những tính năng ưu việt trong việc xóa nhăn, làm đầy, hiệu chỉnh các vùng da bị biến dạng theo sinh học và đặc biệt chuyên sâu chữa trị, triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại gây mụn tái đi tái lại mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật.”

Cụ thể, công nghệ tiên tiến của Innoplus sẽ trực tiếp can thiệp trên bề mặt da, tiến hành xử lý và triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại – nguyên nhân gây mụn và tái mụn mà không để lại bất kì thương tổn nào. Sau đó tiếp tục áp dụng các biện pháp khoa học loại trừ các tác nhân còn sót lại dưới mô biểu bì, song song sử dụng sản phẩm tái tạo và phục hồi da sau trị liệu sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn Innoplus giúp tối ưu hóa các bước chăm sóc da mụn, đảm bảo triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại, ngăn mụn tái phát, trả lại làn da tươi trẻ chỉ sau duy nhất một liệu trình.

le-ky-ket-hop-tac-Innoplus-vanhoadoanhnhan

Ông Andres Shim (trái) - chuyên gia Laser đến từ Hàn Quốc – đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy ký kết chuyển giao Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn cho Cosy Beauty Spa and Clinic

Sở hữu cho mình một ekip bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và các kỹ thuật viên lành nghề tự tin, Cosy Beauty Spa and Clinic tự tin là người bạn đồng hành của khách hàng bất kể giới tính hay tuổi tác trong công cuộc gìn giữ nét thanh xuân và giải quyết những vấn đề chuyên sâu về da mang đến một sắc đẹp hoàn hảo hơn.

Không thể bỏ qua yếu tố quan trọng cấu thành nên một địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín chất lượng cao, Cosy Beauty Spa and Clinic được trang bị những công nghệ tối tân bậc nhất nhằm giải quyết các vấn đề chuyên sâu về da và vóc dáng một cách triệt để, tuân thủ theo quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất của một clinic tiêu chuẩn quốc tế.

Innoplus-vanhoadoanhnhan

Các đại diện đến từ công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy trong buổi lễ ký kết chuyển giao Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn cho Cosy Beauty Spa and Clinic

Góp phần vào thành công của Cosy Beauty Spa and Clinic, Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn Innoplus sẽ là một món quà vô giá dành cho chị em và tất cả mọi người mong muốn sở hữu một làn da sạch mụn và tươi trẻ. Được trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như thực nghiệm chuyên sâu bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm từ công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy – một trong những nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ nội khoa có uy tín tại Việt Nam, Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn Innoplus cam kết về chất lượng cao và tiêu chí an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của người châu Á.

thanh-vien-Innoplus-vanhoadoanhnhan

Đôi bên chúc mừng hợp tác thành công tốt đẹp

An toàn, hiệu quả và nhanh chóng là tuyên ngôn vững vàng của INNOPLUS. Công Nghệ Triệt Dầu - Trị Mụn Vĩnh Viễn chắc chắn sẽ trở thành một trong những sản phẩm mang đến hiệu quả cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn điều trị tại Cosy Beauty Spa and Clinic.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Innoplus - Góp phần tạo nên thành công của Cosy Beauty Spa and Clinic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc