top-banner-2

Thứ ba, 12/06/2018, 10:59 GMT+7

Sức hút của dược sĩ Tiến tại hội thảo Vô Cực

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 12/06/2018, 10:59 GMT+7

Ngày 10.6.2018 vừa qua, Hội thảo Vô Cực được tổ chức bởi Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy đã thu hút sự tham gia của các chuyên gia về laser đến từ Tập đoàn SNJ Medical và hơn 450 khách hàng là đại diện các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại thủ đô Hà Nội và khắp các tỉnh thành phía Bắc.

suc-hut-cua-duoc-si-tien-tai-hoi-thao-vo-cuc-vanhoadoanhnhan-1

Không gian đẳng cấp, sang trọng tại buổi hội thảo

Là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Zacy Aesthetics còn thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp về làm đẹp với mong muốn giúp khách hàng kịp thời tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ dẫn đầu trên thế giới hiện nay.

Hội thảo Vô Cực không chỉ thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ hàng đầu tại nước ta hiện nay mà còn gây ra sự chú ý cho giới truyền thông bởi sự nhận lời làm diễn giả chính trong hội thảo từ Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến cùng sự có mặt của nghệ sĩ khách mời Trịnh Tú Trung.

suc-hut-cua-duoc-si-tien-tai-hoi-thao-vo-cuc-vanhoadoanhnhan-2

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến chụp ảnh cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung

Dược sĩ Tiến là một trong những nhân vật nổi bật trong ngành thẩm mỹ tại nước ta hiện nay. Anh hiện đang là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến (AADCC), Thành viên Hội Laser Thẩm Mỹ Hoa Kỳ.

Với lối diễn giải lôi cuốn, kèm theo đó là những dẫn chứng thiết thực, hội thảo Vô Cực đã cung cấp lượng kiến thức lớn về làm đẹp cho đông đảo đại diện các trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn nhỏ khắp khu vực phía Bắc, đặc biệt là các bạn trẻ đang có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
Dược sĩ Tiến lần lượt trình bày những vấn đề về thực trạng đang gặp phải trên da của người Việt Nam hiện nay như: mụn, nám, thay da sinh học và mesotherapy kèm theo đó là những giải pháp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

suc-hut-cua-duoc-si-tien-tai-hoi-thao-vo-cuc-vanhoadoanhnhan-3

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến diễn giả chính tại hội thảo

Ông Mr. Jung Yun Ho hiện là Giám đốc Đào Tạo của Tập đoàn SNJ Medical đã giới thiệu về những tính năng tuyệt vời của laser Vô Cực. Laser Vô Cực là công nghệ Laser Qsw FineBeam Qplus được sản xuất bởi SNJ Medical group, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị y tế, thẩm mỹ. Ra đời như một bước tiến vượt bậc trong công nghệ thẩm mỹ, công nghệ vô cực đã mang đến cho laser vô cực một khả năng không giới hạn trong việc điều trị mọi loại nám mà không cần kết hợp với bất kỳ công nghệ nào khác, mở ra một kỉ nguyên điều trị nám đơn giản hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn rất nhiều so với trước đây, dựa trên nền tảng của một tia laser mạnh mẽ không giới hạn, mật độ photon hoạt hóa vô lượng, tính chọn lọc hoàn hảo vô khuyết và khả năng xuyên sâu vô đối, thông qua cơ chế hoạt hóa photon không giới hạn số lần của buồng laser vô cực.

suc-hut-cua-duoc-si-tien-tai-hoi-thao-vo-cuc-vanhoadoanhnhan-4

Ông Mr. Jung Yun Ho chia sẻ về công nghệ vô cực tại hội thảo

Hội thảo Vô Cực còn giới thiệu khách hàng những công nghệ làm đẹp hàng đầu đến từ Hàn Quốc như: laser Zacy Q2, siêu phẩm triệt dầu, trị mụn vĩnh viễn Agnes 2018, Laser Fractional CO2, Laser Vô Cực,...
Hội thảo diễn ra trong nhiều giờ liền nhưng nụ cười và niềm hạnh phúc luôn hiện hữu trên gương mặt của mỗi khách hàng bởi lượng kiến thức vô cùng hữu ích được các diễn giả mang lại.

suc-hut-cua-duoc-si-tien-tai-hoi-thao-vo-cuc-vanhoadoanhnhan-6

Khách hàng nhận chứng chỉ từ buổi hội thảo

Hội thảo được khép lại với phần rút thăm may mắn kèm theo những phần quà trị giá 6000 USD (tương đương 135.000.000 VNĐ) . Mỗi khách hàng tham dự đều nhận được chứng chỉ từ ban tổ chức.

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sức hút của dược sĩ Tiến tại hội thảo Vô Cực

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc