top-banner-2

Thứ sáu, 28/09/2018, 10:56 GMT+7

ZIAMS 2018 tiếp tục bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 28/09/2018, 10:56 GMT+7

Ngày 27/9/2018, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ quốc tế đã long trọng diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP. Hồ Chí Minh) tiếp nối những thành công của ZIAMS 2018 đã diễn ra tại Hà Nội trước đó.

ziams-hcm-vhdn-1

Ông Trần Đình Thăng cùng các chuyên gia thẩm mỹ

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy (Zacy Aesthetics) tiếp tục là đơn vị tổ chức hội nghị lần này. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay với số lượng khách hàng đông đảo khắp cả nước, Zacy Aesthetics tiếp tục mang Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ quốc tế (ZIAMS 2018) đến với đông đảo khách hàng tại khu vực phía Nam.

Đồng hành cùng ZIAMS 2018 là các diễn giả đến từ nhiều quốc gia trên thế giới (Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Cộng Hòa Síp,...) cùng sự có mặt của Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến - thành viên Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ, với vai trò là dịch giả chính đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng.

ziams-hcm-vhdn-2

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến (bên phải) là dịch giả chính tại hội nghị

Hơn 400 khách hàng đã tham dự hội nghị, con số vượt ngoài dự kiến ban đầu của ban tổ chức khiến không khí tại hội nghị càng thêm phần sôi động, náo nhiệt.

ziams-hcm-vhdn-3

Đông đảo khách hàng đến tham dự hội nghị từ rất sớm

Ông Trần Đình Thăng - Giám Đốc Điều Hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy gởi lời cảm ơn đến tất cả diễn giả, khách hàng đã tham dự trước khi đi vào nội dung chính của hội nghị.

ziams-hcm-vhdn-4

Ông Trần Đình Thăng - Giám Đốc Điều Hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

GS.TS. BS. Andreas Roumbas mở đầu hội nghị với phần thuyết giảng về nám da và trị liệu với laser. Ông lần lượt trình bày nguyên nhân hình thành nám da, những phương pháp trị liệu được giới y khoa tin tưởng áp dụng nhất hiện nay, đặc biệt công nghệ laser Vô Cực (Laser Qsw NdYag FineBEAM Qplus) được sản xuất độc quyền bởi Tập đoàn SNJ - một trong những tập đoàn uy tín về sản xuất laser thẩm mỹ và y tế tại Hàn Quốc. Hơn 20 năm đi vào hoạt động, hàng loạt các sản phẩm của SNJ Medical đã có mặt hầu khắp các quốc gia dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ trong khu vực và trên thế giới.
Là công nghệ laser duy nhất điều trị được mọi loại nám mà không cần phối hợp nhiều phương pháp, với mức năng lượng cao, laser Vô Cực giúp giải quyết được cả các dạng nám kháng trị, nám tầng sâu, hoàn toàn phù hợp với da loại IV của người Việt Nam.

ziams-hcm-vhdn-5

GS.TS. BS. Andreas Roumbas

Tiếp theo là phần thuyết giảng của TS BS Tavakoli, USA về mụn - dầu nhờn và công nghệ triệt tiêu tuyến bã nhờn chọn lọc. Lần lượt các vấn đề về liệu pháp thay da sinh học & ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ được TS.BS. Nima Ostavaki trình bày; sẹo rỗ và liệu pháp trẻ hóa bề mặt bằng laser siêu vi điểm được thuyết giảng bởi GS.TS. BS. Andreas Roumbas; liệu pháp trẻ hóa tầng sâu & tiêu mỡ bằng điện nhiệt phân hủy được TS.BS. Ryan Tavakoli thuyết giảng; ứng dụng laser xung dài trong trị liệu mạch máu, trẻ hóa, triệt lông & điều trị sắc tố được TS. BS Min Kyung Sik trình bày và cuối cùng là phần thuyết giảng về thiết kế phác đồ điều trị da liễu thẩm mỹ không cần công nghệ cao của TS.BS. Nima Ostavaki.

Đặc biệt, trong hội nghị lần này đại diện Misu Spa & Clinic - chị Nguyễn Thị Nhi đã mạnh dạn ký kết chuyển giao công nghệ laser Vô Cực với GS.TS. BS.Andreas Roumbas.

ziams-hcm-vhdn-6

Chị Nguyễn Thị Nhi và GS.TS. BS.Andreas Roumbas

Chị Đặng Thị Khánh Thy - đại diện Thẩm mỹ viện Khánh Thy GS.TS. BS.Andreas Roumbas đã thực hiện lễ ký kết chuyển giao laser Vô Cực tại hội nghị.

ziams-hcm-vhdn-7

Chị Đặng Thị Khánh Thy và GS.TS. BS.Andreas Roumbas

Hội nghị diễn ra liên tục trong suốt ngày dài nhưng nụ cười và sự hứng khởi luôn hiện hữu trên gương mặt của tất cả khách hàng tham dự trước những kiến thức làm đẹp bổ ích được các diễn giả truyền tải.

Lễ trao bằng là phần cuối cùng được diễn ra tại hội nghị lần này. Hi vọng rằng trong thời gian tới công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy sẽ tiếp tục mang đến quý khách hàng khắp cả nước những hội nghị được đầu tư chất lượng về mặt nội dung và quy mô tổ chức như thế này, tạo cầu nối giúp khách hàng tiếp cận với sự phát triển không ngững của ngành thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Khánh Hoàng

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ZIAMS 2018 tiếp tục bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc