top-banner-2

Thứ năm, 27/09/2018, 05:38 GMT+7

Ấn tượng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ quốc tế - ZIAMS 2018

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 27/09/2018, 05:38 GMT+7

Ngày 25/9/2018 tại Hà Nội, Zacy Aesthetics đã vinh dự tổ chức buổi Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ quốc tế - ZIAMS 2018, đây là hội nghị lớn nhất và mang tầm cỡ quốc tế của Zacy trong năm 2018 này.

hoi-nghi-ziams-2018-vhdn-1

Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc Điều Hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy cùng các diễn giả khách mời

Hội nghị thu hút hơn 400 khách hàng là các chủ thẩm mỹ viện, spa đến từ nhiều tỉnh thành phía Bắc.

Đến với hội nghị có các tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng trên thế giới chuyên về ngành da liễu thẩm mỹ, họ đều là những chuyên gia từng có thành tựu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Mỗi chuyên gia sẽ nêu lên những giải pháp hiệu quả, hoàn thiện hơn nhằm đem đến sự an toàn cho việc chăm sóc da của phái đẹp.

hoi-nghi-ziams-2018-vhdn-2

GS.TS. BS. Andreas Roumbas trình bày về nám da & trị liệu laser

Đặc biệt, tại buổi hội nghị còn có sự tham dự của dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến với vai trò phiên dịch, là cầu nối giúp khách hàng hiểu hơn về nội dung trong buổi hội nghị.

hoi-nghi-ziams-2018-vhdn-3

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến

Lần lượt những công nghệ, liệu pháp đươc giới thiệu với khách hàng: nám da và trị liệu laser; mụn - dầu nhờn và công nghệ triệt tiêu tuyến bã nhờn chọn lọc; liệu pháp thay da sinh học và ứng dụng trong da liễu thẩm mỹ; sẹo rỗ và liệu pháp trẻ hoá bề mặt bằng laser vi điểm; liệu pháp trẻ hoá tầng sâu và tiêu mỡ bằng điện nhiệt phân huỷ; ứng dụng laser xung dài trong trị liệu mạch máu, trẻ hoá, triệt lông và điều trị sắc tố; thiết kế phác đồ điều trị da liễu thẩm mỹ không cần công nghệ cao.

Lễ ký kết công nghệ Laser Vô Cực giữa Sunflower Spa và đại diện tập đoàn SNJ - nhà sản xuất công nghệ laser Vô Cực - Infinity Laser tại Việt Nam Ông Chang Tae Hee cùng với chuyên gia thẩm mỹ TS.BS. Andreas Roumbas.

hoi-nghi-ziams-2018-vhdn-4

Ông Chang Tae Hee và bà Ngô Thùy Dương - đại diện Sunflower Spa

Được GS.TS.BS Jae Bong Lee bảo trợ chuyên môn trên quốc tế và tại Việt Nam, laser Vô Cực là thiết bị y tế thẩm mỹ của SNJ Medical (Hàn Quốc). Với hơn 20 năm kinh nghiệm, SNJ Medical đã trở thành nhà sản xuất thiết bị y tế thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của SNJ Medical được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia trong vòng 20 năm qua và nhận được sự tin dùng của các trung tâm thẩm mỹ uy tín toàn cầu.

hoi-nghi-ziams-2018-vhdn-5

Các khách hàng nhận chứng chỉ từ Zacy Aesthetics

Laser Vô Cực là loại laser duy nhất hiện nay điều trị được mọi loại nám mà không cần phối hợp nhiều phương pháp. Kế thừa và phát triển dựa trên thế hệ laser hiện đại, laser vô cực mang tính chọn lọc tối ưu giúp trị liệu an toàn tuyệt đối, ngăn ngừa tai biến, tác dụng phụ, không gây tăng sắc tố trên da loại IV của người Việt Nam.

Phần cuối cùng của chương trình là lễ trao bằng cho tất cả các khách hàng đến tham dự buổi hội nghị.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ quốc tế - ZIAMS 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc