top-banner-2

Thứ tư, 23/05/2018, 08:33 GMT+7

Phòng Đào tạo công ty Zacy Aesthetics học tập nâng cao tại Hàn Quốc

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 23/05/2018, 08:33 GMT+7

Zacy Aesthetics là công ty đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Hai năm qua, các máy móc sản phẩm và phác đồ Zacy cung cấp ra thị trường đảm bảo được tính an toàn & hiệu quả. Từ đó, Zacy Aesthetics nhanh chóng chiếm lĩnh được trái tim của khách hàng và đặt dấu ấn lớn trong cộng đồng kinh doành ngành thẩm mỹ Việt Nam. Tất cả các thiết bị, sản phẩm Zacy cung cấp ra thị trường hiện này đều từ chuẩn Korea và có chứng nhận KFDA, CE và FDA.

Mới đây, Zacy Aesthetics đã cử phòng đào gồm 4 bác sĩ, dược sĩ đến học tại Korea, gặp gỡ và học nâng cao tại 6 công ty đối tác: FineMEC (Laser Zacy Q2 + Aileen Plus xung dài), Agnes Medical - Agnes 2018, Meditech - Qbasic + Smart Xel RF, Jetema - Filler EPTQ, Daeshin Enterprise - MultiXel và SNJ - Laser vô Cực.

Zacy-Aesthetics-vhdn-1

Bác sĩ Trần Đức Hải (trái) ký kết hợp đồng cùng ông Chang Tae Hee (phải)

Cụ thể, ngày 18.5.2018 vừa qua, tại trụ sở tập đoàn SNJ Medical, Hàn Quốc, đại điện công ty Thẩm mỹ Zacy bác sĩ Trần Đức Hải và tập đoàn SNJ Medical Korea đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện. Theo đó, từ tháng 5/2018 Zacy Aesthetics sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng thiết bị y tế thẩm mỹ của SNJ Medical tại Việt Nam; trong đó chủ lực là dòng Laser Qsw NdYAG FineBEAM Qplus ( hay còn gọi là Laser Vô Cực hay Infinity Laser siêu trị nám).

SNJ Medical là nhà sản xuất thiết bị y tế thẩm mỹ hang đầu Hàn Quốc, với hơn 20 năm kinh nghiệm. SNJ Medical được dẫn dắt bởi ông Chang Tae Hee - thế hệ lãnh đạo thứ hai của tập đoàn với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Laser thẩm mỹ và y tế. Các sản phẩm của SNJ Medical được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia trong vòng 20 năm qua được sự tin dùng của các phòng khám thẩm mỹ uy tín toàn cầu.

Zacy-Aesthetics-vhdn-2

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ký kết tại Seoul, Hàn Quốc

Với việc phân phối thêm Laser Qsw NdYAG FineBEAM Qplus (Laser Vô Cực; Infinity Laser) thì biệt đội Avengers các thiết bị thẩm mỹ của ZACY phát triển, ngày càng chất lượng hơn và có thêm sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngày 19.8.2018 đội ngũ bác sĩ, dược sĩ của Zacy Aesthetics tiếp tục được đào tạo nâng cao về công nghệ Agnes - công nghệ điều trị mụn vĩnh viễn, xoá mỡ bọng mắt, nọng cằm, trẻ hoá xá nhăn,...vv... bởi Ts. Bs. Gun Young Ahn.

Zacy-Aesthetics-vhdn-3

Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ của Zacy nhận chứng chỉ đào tạo từ  Ts. Bs. Gun Young Ahn

Như vậy, với việc cử đoàn bác sĩ, dược sĩ qua thăm quan, ký kết hợp tác và học tập cùng các bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc để một lần nữa khẳng định chất lượng cũng như uy tín của Zacy trong việc cung cấp cho khách hàng các thiết bị, sản phẩm và phác đồ chất lượng. Và điều đó cũng thể hiện triết lý của Zacy Aesthetics là công ty đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. đó là  luôn cam kết hỗ trợ chuyên môn tối đa và cách thức triển khai bài bản, lấy khách hàng làm mục tiêu và động lực cho các hành động của mình. Đoàn đã có tuần làm việc hiệu quả và thành công tại Seoul, Hàn Quốc.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phòng Đào tạo công ty Zacy Aesthetics học tập nâng cao tại Hàn Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc