top-banner-2

Thứ bảy, 13/01/2018, 09:21 GMT+7

Zacy Aesthetics dẫn đầu xu hướng 'Làm đẹp không cần công nghệ cao'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 13/01/2018, 09:21 GMT+7

Sinh ra trong xã hội bình quyền, khát khao khẳng định bản thân và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, tôi chọn lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp là nơi để thỏa mãn đam mê của tuổi trẻ, truyền lửa cho thế hệ kế thừa và trên hết là giúp phái đẹp luôn tự tin thể hiện bản thân, chinh phục những thách thức và làm chủ cuộc sống của mình.

Tìm đến siêu hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện 2018” nhằm giải tỏa tâm lý tò mò về chủ đề “Làm đẹp không cần công nghệ cao” diễn ra giữa lòng thủ đô được bủa vây bởi sự lớn mạnh không ngừng của mạng lưới công nghệ.

tran-dinh-thang-zacy-vanhoadoanhnhan

Ông Trần Đình Thăng – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

Tôi thực sự choáng ngợp với rừng người khi đến với khán phòng sắp diễn ra siêu hội thảo tại khách sạn Fortuna. Hầu hết bạn bè, người quen cùng kinh doanh spa tại Hà Nội và một vài tỉnh thành lân cận đều xuất hiện với những bộ váy áo sang trọng tại đây. Một người bạn cùng tham dự hào hứng bảo với tôi, đây là siêu hội thảo được tổ chức với quy mô rất lớn thu hút sự tham gia của gần 400 khách hàng là các bác sĩ, dược sĩ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng đại diện các thẩm mỹ viện, spa uy tín tại khu vực phía Bắc. Siêu hội thảo được tổ chức bởi Công ty Zacy Aesthetics, vinh dự được Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến nhận lời mời thuyết giảng.

duoc-si-tien-zacy-vanhoadoanhnhan-2

Dược sĩ Tiến là diễn giả duy nhất tại siêu hội thảo

Được biết, Công ty Zacy Aesthetics đã trở thành đối tác hàng đầu cung cấp phác đồ thẩm mỹ nội khoa uy tín, tin cậy cho nhiều thẩm mỹ viện, spa khắp cả nước. Tất cả thiết bị thẩm mỹ, dược mỹ phẩm được cung ứng từ phía Zacy Aesthetics đều được nhập trực tiếp từ các quốc gia dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ trong khu vực và trên thế giới như Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Australia,… kèm theo những phát đồ trị liệu hoàn toàn phù hợp trên da của người Việt, được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết với nghề và tận tâm hướng dẫn khách hàng của Công ty Zacy Aesthetics.

Số lượng khách mời đến tham dự hội thảo vượt xa so với ước tính ban đầu, không khí của siêu hội thêm rộn ràng, tiếng cười nói, chào hỏi nhau giúp xua tan cái lạnh của mùa đông Hà Nội. Với lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến lần lượt chỉ ra những vấn đề đang gặp phải trên da của người Việt Nam, song song là những phương pháp giải quyết triệt để.

khach-moi-sieu-hoi-thao-lam-dep-khong-can-cong-nghe-cao-vanhoadoanhnhan

Gần 400 khách hàng là các bác sĩ, dược sĩ, đại diện các thẩm mỹ viện, spa tham dự siêu hội thảo

Mụn là chủ đề đầu tiên được Dược sĩ Tiến đề cập, vì chúng là nỗi lo thường trực của một bộ phận lớn khách hàng khi tìm đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bởi rất khó điều trị tận gốc. Mụn viêm do nhiều nguyên nhân gây nên trong đó phải kể đến vi nấm, vi khuẩn, demodex, do phì đại tuyến bã nhờn. Mụn ẩn do tăng tiết dầu, rối loạn sừng hóa…. Dược sĩ Tiến còn giúp khách hàng đi sâu tìm ra nguyên nhân, cách giải quyết triệt để các vấn đề thường gặp trên da của phụ nữ Việt như vấn đề tăng sắc tố (thâm đen, thâm đỏ) sau khi điều trị mụn; xóa sẹo với kỹ thuật cắt đáy, lăn kim, phi kim; xử lý các vấn đề tổn thương sắc tố lành tính (nám, tàn nhang, đồi mồi, PIH, nám mảng, nám hỗn hợp....); thu nhỏ lỗ chân lông; giảm bọng mắt, thâm quầng mắt; trẻ hóa da; phác đồ làm trắng an toàn với dòng mỹ phẩm Toskani; xóa nếp nhăn;...

duoc-si-tien-zacy-vanhoadoanhnhan

Dược sĩ Tiến chia sẻ bí quyết làm đẹp không cần công nghệ cao

Cả khán phòng như lặng đi bởi phần thuyết giảng đầy cuốn hút của Dược sĩ Tiến, những tràng pháo tay tán thưởng theo sau lượng kiến thức khổng lồ được anh tận tâm truyền đạt, những tiếng cười giòn giã, tăng thêm sinh khí cho cả khán phòng được cất lên sau những dẫn chứng thực tiễn từ anh. Suốt 5 giờ liền, tôi được Dược sĩ dẫn dắt, khám phá những miền kiến thức khác nhau, chăm chú lắng nghe và ghi chép cẩn thận những vấn đề trọng tâm được dược sĩ nhấn mạnh. Lần đầu tiên, tôi thực sự ngỡ ngàng khi tận tai lắng nghe những kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được chia sẻ bởi dược sĩ có ngoại hình trẻ trung và gần gũi.

duoc-si-tien-sieu-hoi-thao-lam-dep-vanhoadoanhnhan-3

Các khách hàng chăm chú theo dõi phần diễn thuyết từ Dược sĩ Tiến

Đặc biệt những thiết bị làm đẹp uy tín, hiện đại được Dược sĩ Tiến giới thiệu trong hội thảo lần này giúp tôi và nhiều khách hàng khác định hướng rõ hơn trong việc trang bị công nghệ, nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu của spa, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng mà không cần đầu tư công nghệ cao.

Siêu hội thảo đã mang lại cho tôi lượng kiến thức lớn về lĩnh vực thẩm mỹ, mở ra những hướng đi mới. Bên cạnh đó tôi còn được gặp gỡ và quen biết với nhiều anh chị có cùng niềm đam mê, tạo cho tôi những mối quan hệ tốt đẹp lâu dài. Trên hết là giúp tôi trở thành đối tác chiến lược với Công ty Zacy Aesthetics – đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng thiết bị thẩm mỹ, dược mỹ phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy Aesthetics dẫn đầu xu hướng 'Làm đẹp không cần công nghệ cao'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc