top-banner-2

Thứ tư, 17/06/2020, 13:50 GMT+7

Dàn celeb chúc mừng dược sĩ Tiến khai trương thẩm mỹ viện 5 sao

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 17/06/2020, 13:50 GMT+7

Quy tụ những tên tuổi hàng đầu của Vbiz như: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Di Băng, Á hậu Thuỳ Dương, ca sĩ Nhật Huyền, MC Bạch Lan Phương và các doanh nhân: chị Thy Thy, chị Thảo Trần,… tại lễ khai trương chi nhánh mới của Belo Mediacl Spa & Clinic tại số 01 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội là sự kiện đặc biệt của ngành thẩm mỹ trong thời gian gần đây.

dan-celeb-chuc-mung-duoc-si-tien-khai-truong-tham-my-vien-vanhoadoanhnhan-1

Dược sĩ Tiến cùng dàn sao tại lễ khai trương

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ngày 31/5/2020 vừa qua Belo Medical Spa & Clinic đã chính thức đi vào hoạt động nối tiếp thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng đã có cơ sở toạ lạc tại thành phố Hồ Chí Minh trước đó.

Với mong muốn nhanh chóng tiếp cận, rút ngắn khoảng cách địa lý và kịp thời mang đến những công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn, chất lượng góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho đông đảo khách hàng tại Hà Nội, chi nhánh thứ hai của thương hiệu thẩm mỹ Belo Mediacal Spa & Clinic đã đi vào hoạt động.

dan-celeb-chuc-mung-duoc-si-tien-khai-truong-tham-my-vien-vanhoadoanhnhan-2

Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Di Băng đến chức mừng Dược sĩ Tiến khai trương thẩm mỹ viện

Được bảo trợ chuyên môn bởi Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thành viên của Viện Hàn Lâm Thẩm Mỹ Nội Khoa Hoa Kỳ, Belo Medical Spa & Clinic đã gắn liền với hơn 1000 ca điều trị sắc tố thành công tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn hàng đầu trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi, bớt,… của phái đẹp.

dan-celeb-chuc-mung-duoc-si-tien-khai-truong-tham-my-vien-vanhoadoanhnhan-3

Dược sĩ Tiến trực tiếp thăm khám soi da cho khách hàng tại lễ khai trương

Tiếp tục đồng hành cùng sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”, Belo Medical Spa & Clinic Hà Nội đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tạo ra không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái hoàn thiện chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

dan-celeb-chuc-mung-duoc-si-tien-khai-truong-tham-my-vien-vanhoadoanhnhan-4

MC Bạch Lan Phương đến chức mừng Dược sĩ Tiến khai trương thẩm mỹ viện 5 sao

Yếu tố quan trọng và quyết định làm nên sự thành công của thương hiệu Belo Medical Spa & Clinic đó là sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây.

Với mỗi khách hàng đã lựa chọn và trao niềm tin cho Belo Medical Spa & Clinic đều được đảm bảo điều trị theo quy tắc 1 – 1, mỗi bác sĩ sẽ đồng hành xuyên suốt cùng một khách hàng bắt đầu từ khâu thăm khám cho đến khi đạt kết quả như cam kết ban đầu.

 dan-celeb-chuc-mung-duoc-si-tien-khai-truong-tham-my-vien-vanhoadoanhnhan-5

Dược sĩ Tiến và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại Belo Medical Spa & Clinic Hà Nội

Luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ quốc tế, không ngừng mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng Belo Medical Spa & Clinic đã từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu với các cơ sở toạ lạc tại hai thành phố bậc nhất là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giúp tất cả chị em luôn sở hữu diện mạo tự tin, rạng rỡ.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn celeb chúc mừng dược sĩ Tiến khai trương thẩm mỹ viện 5 sao

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc