top-banner-2

Thứ bảy, 30/09/2017, 23:53 GMT+7

Eden Spa - Từ địa chỉ tin cậy của sao Việt đến Top 10 dịch vụ được tin dùng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 30/09/2017, 23:53 GMT+7

Vừa qua, Eden Spa được vinh danh Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam. Đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín của Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 - Lương Phong Lan.

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài và Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á do Trường Sơn Media phối hợp cùng Công ty Hoa Dã Quỳ và Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam thực hiện nhằm tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

Năm nay, Ban tổ chức “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” quyết định đưa thêm hạng mục tôn vinh Top 10 sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á (Asia) được tin dùng tại Việt Nam vào nội dung chương trình. Đây là các thương hiệu được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

eden-spa

Trước sự phát triển như vũ bão trong lĩnh vực làm đẹp, việc Eden Spa vẫn giữ vững thương hiệu hơn 12 năm nay và được nhiều ngôi sao của showbiz Việt  chọn mặt gửi vàng đã nói lên được phần nào uy tín và chất lượng của spa này.

eden-spa-13

Các ngôi sao thường ghé Eden Spa để phục hồi làn da và sức khỏe của mình sau mỗi chuyến công diễn. Điều này, giúp Eden được nhiều khách hàng mới biết tới và lượng khách tăng lên ngày càng đông. Tuy nhiên, các bạn đều có rất nhiều lời mời nên để giữ được chân các bạn Eden Spa chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm các công nghệ làm đẹp mới nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất từ trong ra ngoài và đặc biệt tạo mối quan hệ chặt chẽ và bền vững thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng đặc biệt của Eden Spa” – Chị Lương Phong Lan chia sẻ.

eden-spa-10

Phương châm kinh doanh của Eden Spa là: Lấy chất lượng dịch vụ làm giá trị cốt lõi. Lấy chữ Tâm và chữ Tín làm kim chỉ nam. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công của tập thể.

eden-spa-vanhoadoanhnhan-21

Để nâng cao chất lượng phục vụ, năm 2017, Eden Spa ký kết hợp đồng độc quyền với bệnh viện Cell Park chuyển giao công nghệ đào tạo và kết hợp trị liệu Tế Bào Gốc cho khách hàng Việt tại Hàn. Cell Park là một trong những bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc ứng dụng công nghệ Y học Tái sinh trong điều trị. Bệnh viện có 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và trị liệu bằng liệu pháp tế bào gốc cho hơn 20,000 lượt khách hàng; cùng 4 bằng sáng chế được cấp bởi chính phủ Hàn Quốc & trên thế giới, đã minh chứng cho sự thành công và uy tín của bệnh viện tính tới thời điểm hiện tại.

eden-spa-van hoadoanhnhan-5

Hiện tại, Eden sở hữu những dịch vụ và công nghệ làm đẹp hàng đầu tại Việt nam: Dịch vụ Cải lão hoàn đồng với công nghệ Y học Tái sinh, Trẻ hóa da công nghệ Lazer 3D thế hệ mới, Giảm béo công nghệ Bấm huyệt Nhật Bản, Quyền năng cho làn da thanh khiết, Chăm sóc da với sản phẩm Organic hay Thư giãn dành cho cặp đôi.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Eden Spa - Từ địa chỉ tin cậy của sao Việt đến Top 10 dịch vụ được tin dùng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc