top-banner-2

Thứ sáu, 22/12/2017, 08:07 GMT+7

Bác sĩ Trứ và hai lần chinh phục 'Đỉnh cao sắc đẹp'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 22/12/2017, 08:07 GMT+7

Là một trong những thế hệ vàng của ngành thẩm mỹ Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, bác sĩ tài năng Trần Lê Công Trứ đã xuất sắc trở thành niềm tự hào của vùng đất Tây Đô khi lần lượt chinh phục những danh hiệu cao quý của ngành làm đẹp trong thời gian qua.

bac-si-tran-le-cong-tru-vanhoadoanhnhan-9

Bác sĩ Trần Lê Công Trứ - Giám đốc điều hành thẩm mỹ viện Mỹ Cát

Bắt đầu khởi nghiệp khi thẩm mỹ viện vẫn còn là khái niệm rất xa lạ với hầu hết người dân sinh sống tại vùng đất Tây Đô, với lòng yêu nghề và quyết tâm chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sĩ Trần Lê Công Trứ đã gầy dựng và lèo lái thẩm mỹ viện Mỹ Cát trở thành trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu tại thành phố Cần Thơ.

Bac-si-tru-tham-my-vien-my-cat-vanhoadoanhnhan-5

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tâm huyết tại thẩm mỹ viện Mỹ Cát

Năm 2015, sau tất cả những cố gắng và phấn đấu miệt mài của tập thể chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ và cả những hy sinh thầm lặng của vị Giám đốc điều hành đầy bản lĩnh, nhiệt huyết với nghề - bác sĩ Trần Lê Công Trứ, thẩm mỹ viện Mỹ Cát vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất Việt Nam do Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam tổ chức bình chọn, đánh giá và trao tặng. Giải thưởng là món quà rất giá trị, góp phần động viên tinh thần và tạo đà cho những thành công nối tiếp.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ diện mạo bên ngoài, thẩm mỹ viện Mỹ Cát hiện lên như lâu đài sắc đẹp của thành phố. Không gian làm đẹp vô trùng bên trong được trang bị đầy đủ trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại được nhập từ các quốc gia đi đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ,… cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Bac-si-tru-tham-my-vien-my-cat-vanhoadoanhnhan-4

Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Mỹ Cát tận tình làm đẹp cho khách hàng

Bác sĩ Trần Lê Công Trứ quan niệm rằng nhân lực luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và sự phát triển lâu dài của thẩm mỹ viện Mỹ Cát. Chính vì vậy, Mỹ Cát luôn tạo điều kiện giúp các chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ tham dự những khóa học trong và ngoài nước góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm làm việc quý báu từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong khu vực và trên thế giới.

Bac-si-tru-tham-my-vien-my-cat-vanhoadoanhnhan-3

Bác sĩ Trứ tu nghiệp tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu ngành công nghiệp thẩm mỹ tại châu Á. Tháng 7/2017, anh đã đến xứ sở kim chi và tập trung chuyên tu công nghệ laser thẩm mỹ ứng dụng trong điều trị các rối loạn sắc tố. Bác sĩ Trứ nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia về laser của tập đoàn FineMec.

Bac-si-tru-tham-my-vien-my-cat-vanhoadoanhnhan-2

Bác sĩ Trứ hoàn thành xuất sắc khóa học và được trao chứng nhận

Sau thời gian học tập và nghiên cứu, tháng 9/2017 bác sĩ Trứ đạt được chứng nhận từ Hội nghị khoa học Laser Thẩm Mỹ do Hiệp Hội Laser và Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc trao tặng cùng rất nhiều lời khen của các chuyên gia thẩm mỹ nước bạn.

Sau những nổ lực và cống hiến cho ngành thẩm mỹ nước nhà, thẩm mỹ viện Mỹ Cát đã được xướng danh cho hạng mục top 10 “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam” do tạp chí làm đẹp bình chọn diễn ra tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 27/9/2017. 

Bac-si-tru-tham-my-vien-my-cat-vanhoadoanhnhan

Bác sĩ Trần Lê Công Trứ đại diện thẩm mỹ viện Mỹ Cát nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam”

Bác sĩ Trứ không chỉ được nể phục bởi tài năng mà anh còn nhận được sự nể phục về nhân cách sống và cái tâm của người thầy thuốc. Thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, quan tâm và san sẻ với những mảnh đời kém may mắn vẫn được anh cùng các đồng nghiệp thân thiết duy trì và hoạt động tích cực trong nhiều năm qua.

Với tài năng và những cống hiến cho lĩnh vực thẩm mỹ, thành công nối tiếp thành công, tin rằng bác sĩ Trần Lê Công Trứ sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao sắc đẹp đang chờ đợi anh phía trước góp phần làm rạng danh ngành thẩm mỹ nước nhà.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bác sĩ Trứ và hai lần chinh phục 'Đỉnh cao sắc đẹp'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc