top-banner-2

Thứ sáu, 26/01/2018, 15:50 GMT+7

Cosy Spa - Địa điểm đầu tiên trị mụn bằng công nghệ cao tại miền Bắc

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 26/01/2018, 15:50 GMT+7

Một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả bậc nhất hiện nay là phương pháp trị mụn bằng công nghệ "Điện nhiệt phân hủy". Tuy nhiên vấn đề đặt ra là điều trị bằng phương pháp này ở đâu để có thể đạt được hiệu quả tối ưu. Câu trả lời nằm tại Cosy Beauty Spa & Clinic.

Cosy-Spa-cong-nghe-tri-nam-vanhoadoanhnhan

Cosy được biết đến là một trong những spa đẳng cấp với trang thiết bị tối tân, hiện đại

Công nghệ triệt dầu – trị mụn vĩnh viễn bằng phương pháp tiêu hủy tuyến bã nhờn chọn lọc bằng cơ chế điện nhiệt phân hủy được hoạt động dựa trên cơ sở cân bằng dầu nhờn trên da hay điều trị triệt để mụn dựa trên nguyên lý tiêu hủy chọn lọc những tuyến bã nhờn bị tăng sản hay phì đại trên da bệnh nhân, từ đó hạn chế tối đa việc sản sinh dầu nhờn quá mức, cũng như loại trừ nguyên nhân cốt lõi của việc hình thành những nốt mụn. Điện nhiệt phân hủy là phương pháp điều trị chuyên sâu ngăn ngừa tình trạng mụn tái đi tái lại mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật.

Cosy-Spa-cong-nghe-tri-nam-vanhoadoanhnhan-12

Siêu phẩm trị mụn tại Cosy Beauty Spa & Clinic

Một cách cụ thể, công nghệ triệt dầu – trị mụn vĩnh viễn sẽ trực tiếp can thiệp trên bề mặt da, tiến hành xử lý và triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại – nguyên nhân gây mụn và tái phát mụn mà không để lại bất kì thương tổn nào. Tiếp tục áp dụng các biện pháp khoa học loại trừ các tác nhân còn sót lại dưới mô biểu bì, song song sử dụng sản phẩm tái tạo và phục hồi da sau trị liệu sẽ cho hiệu quả cải thiện như mong đợi. Công nghệ triệt dầu – trị mụn vĩnh viễn tối ưu hóa các bước chăm sóc da mụn, đảm bảo triệt tiêu tuyến bã nhờn bị tăng sản hay phì đại trên da, ngăn mụn tái phát, trả lại làn da tươi trẻ chỉ sau duy nhất một liệu trình.

Cosy-Spa-cong-nghe-tri-nam-vanhoadoanhnhan-13

Cosy spa tự hào là đơn vị đầu tiên sở hữu siêu phẩm Innoplus tại miền Bắc

Dựa trên nguyên tắc làm hết mụn triệt để các chuyên gia đã nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng thành công công nghệ Điện Nhiệt Phân Hủy InnoPlus – công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn, phù hợp với làn da của người châu Á. Cách trị mụn tốt nhất bằng công nghệ Innoplus rất hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ , bác sĩ thẩm mỹ của Cosy spa đã mang đến cho phái đẹp phương pháp trị mụn hiệu quả và an toàn. Trong đó, đặc biệt là phương pháp điện nhiệt phân hủy điều trị mụn Innoplus tại Cosy spa sẽ đem đến cho chị em một làn da không chỉ sạch mụn mà còn hết thâm, mờ vết nhăn, trả lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, tự tin.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cosy Spa - Địa điểm đầu tiên trị mụn bằng công nghệ cao tại miền Bắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc