top-banner-2

Thứ ba, 16/01/2018, 08:34 GMT+7

Á hậu Hương Lê khai trương thẩm mỹ công nghệ cao tại Tp.Hồ Chí Minh

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 16/01/2018, 08:34 GMT+7

Vượt qua nhiều thăng trầm trong công việc, Á hậu Hương Lê, người phụ nữ xinh đẹp đa tài này đã và đang thành công trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm  và công nghệ làm đẹp tại spa.

tham-my-huong-le-vhdn-2

CEO - Á hậu Hương Lê

Ngày 10/01 vừa qua Á hậu Hương Lê khai trương thêm một trong những chuỗi spa công nghệ cao tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặc không nhỏ của năm 2018 về cơ sở vật chất của ngành công nghệ làm đẹp với những máy móc hiện đại,tiên tiến cùng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho khách hàng. Đó cũng là phương châm hoạt động mà Thẩm mỹ Hương Lê mang tới. 

tham-my-huong-le-vhdn-1

Khai trương Thẩm mỹ Hương Lê

tham-my-huong-le-3

Không dừng ở việc đầu tư trang thiết bị, Hương Lê chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để có một căn phòng với màu sắc hài hòa tinh tế.

Đến với Thẩm mỹ Hương Lê, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống xô bồ và khắc nghiệt của chính mình, giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị chân thật nhất của cuộc sống.

Không dừng lại ở đó, Thẩm mỹ Hương Lê còn nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về chăm sóc và điều trị tất cả các vấn đề về da như điều trị mụn, thâm, nám, tàn nhang cam kết hết 100%, hấp trắng hoàng gia với công nghệ vượt trội, giảm béo hiệu quả chỉ sau 1 lần với Liposonix.

Thẩm mỹ Hương Lê một ốc đảo tâm hồn giữa chốn phồn hoa và cái nắng chói chang của thành phố Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những sự khác biệt. Với không gian yên bình, tiếng nhạc nhẹ nhàng, hương thơm dịu ngọt, kết hợp với những bài trị liệu chuyên biệt tất cả các giác quan và nguồn năng lượng trong cơ thể bạn sẽ được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm bay bổng miên man.

tham-my-huong-le-5

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình mà Thẩm mỹ Hương Lê mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ lẫn phong cách phụ vụ.

Thẩm mỹ Hương Lê khai trương đã được sự quan tâm rất nhiều từ  gia đình, bạn bè và những khách hàng thân thiết đến tặng hoa chúc mừng.

tham-my-huong-le-7

Makeup Tony Tường

tham-my-huong-le-8

Ảo thuật gia Tuấn Minh

tham-my-huong-le-9

Chị Susan

tham-my-huong-le-10

CEO chuỗi Spa Tuyền Lisa

Là người phụ nữ toàn năng, không dừng ở việc phát triển spa chị còn là một CEO của công ty sản xuất mỹ phẩm BTF Việt Nam với dòng mỹ phẩm chủ đạo cao cấp Oskin Cells. Oskin Cells tạo ra với mong muốn mang lại một sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện giúp chị em ngày một rạng rỡ hơn.

tham-my-huong-le-11

Trong bối cảnh thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nhưng Oskin Cells vẫn luôn giữ được vị trí của mình bởi mẫu mã đẹp, sản phẩm đa dạng từ điều trị chuyên sâu đến chăm sóc da nhạy cảm một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Oskin Cells chinh phục khách hàng bằng sự chân thành và luôn chú trọng tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng sản phẩm.

Hãy đến với Thẩm mỹ Hương Lê để bạn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như trong Hoàng Gia !

Thẩm Mỹ Hương Lê

ĐC: 123 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP HCM

ĐT: 02888.827.828

Website: Thammyhuongle.com

FB: https://www.facebook.com/thammyhuongle/

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hương Lê khai trương thẩm mỹ công nghệ cao tại Tp.Hồ Chí Minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc