top-banner-2

Thứ ba, 02/01/2018, 15:12 GMT+7

Belo Medical spa & clinic “Bậc thầy” trong thẩm mỹ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 02/01/2018, 15:12 GMT+7

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ và thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại những quốc gia dẫn đầu về ngành thẩm mỹ trên thế giới, Belo Medical spa & clinic tự hào là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng, hiệu quả của rất nhiều chị em đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận.

Belo-Medical-spa-clinic-vanhoadoanhnhan

Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại Belo Medical spa & clinic

Với thiết kế sang trọng, không gian tĩnh lặng, thư thái, cùng hàng loạt dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín, Belo Medical spa & clinic là địa chỉ tin cậy được nhiều sao Việt ưu ái chọn lựa.

Belo Medical spa & clinic không ngừng đầu tư trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, được nhập trực tiếp từ những quốc gia dẫn đầu ngành công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Australia,… với khát vọng cung cấp những giải pháp thẩm mỹ toàn diện đến mọi đối tượng khách hàng.

Belo-Medical-spa-clinic-vanhoadoanhnhan-2

Khách hàng được loạt bỏ hình xăm tại Belo Medical spa & clinic

Trên cơ sở kế thừa những ưu điểm của những thế hệ laser trong điều trị các rối loạn sắc tố trước đó, đồng thời tiếp thu những thành tựu mới nhất của thế giới về hóa học laser, laser  Zacy Q2 được cải tiến biểu đồ phân phối năng lượng, quá trình phát xạ photon hoạt hóa dựa trên sự tương tác giữa laser và mô, cùng với sự thay đổi về giao diện sử dụng tạo nên sự dễ dàng trong quá trình điều khiển, giúp tối ưu  hóa tính đồng bộ giữa các trị liệu… laser Zacy Q2 sẽ mang đến kết quả trị liệu vượt trội, rút ngắn thời gian, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng thiết bị.

Laser Zacy Q2 là giải pháp hoàn hảo cho những điều trị rối loạn sắc tố tại nhiều quốc gia, khi gia nhập vào nước ta, được sự bảo trợ về chuyên môn từ Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thành viên Hiệp hội thẩm mỹ nội khoa Hoa kỳ. Bên cạnh đó, laser Zacy Q2 còn được các bác sĩ, dược sĩ tại Belo Medical spa & clinic vạch ra phát đồ điều trị hoàn toàn phù hợp với làn da thuộc loại 4, 5, 6 (dựa theo hệ thống phân loại Fitzpatrick) của người Việt Nam.

Belo-Medical-spa-clinic-vanhoadoanhnhan-3

Belo Medical spa & clinic điều trị nám thành công cho khách hàng

Những rối loạn sắc tố trên da như nám, tàn nhang, bớt… đều được laser Zacy Q2 triệt tiêu tận gốc. Laser Zacy Q2 là liệu pháp xử lý đa năng các vấn đề của da và được áp dụng ở các vùng khác nhau trên cơ thể: mặt, vai, cổ… bao gồm những trường hợp đã chữa trị bằng các phương pháp khác hoặc sử dụng công nghệ cũ không khỏi, áp dụng cho cả nam và nữ.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Belo Medical spa & clinic còn cung cấp nhiều giải pháp thẩm mỹ hiện đại, chất lượng đến nhiều chị em và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt trong số đó phải kể đến phương pháp thay da sinh học Mesotherapy.

Mesotherapy đã được các nhà khoa học chứng minh lâm sàng là giải pháp lý tưởng để trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn, bóc tách. Công nghệ siêu vi điểm này mang lại rất nhiều công dụng: tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên đến 1.000 lần; không có tác dụng phụ gây hại da; có thể dùng trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể; hấp thu rất tốt cho các thành phần hoạt tính điều trị cho da. Ngoài ra, chúng còn sản sinh collagen cho da bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát, vì thế, bề mặt da được bảo vệ trong suốt quá trình điều trị. Thời gian lành da ngắn từ 12 giờ đến 24 giờ, thời gian tái tạo collagen kéo dài nhiều tháng sau đó, giúp da ngày càng trẻ đẹp, mịn màng hơn. Hiệu quả của công nghệ có thể nhìn thấy sau lần trị liệu đầu tiên từ 40% đến 50% và sau 3 lần trị liệu có thể lên tới 70% - 90 %.

Belo-Medical-spa-clinic-vanhoadoanhnhan-4

Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Belo Medical spa & clinic

Đảm nhận sứ mệnh giúp mọi khách hàng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, tập thể bác sĩ, dược sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu tâm huyết tại Belo Medical spa & clinic luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả đến mọi đối tượng khách hàng.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Belo Medical spa & clinic “Bậc thầy” trong thẩm mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc