top-banner-2

Thứ ba, 26/12/2017, 18:15 GMT+7

Cosy Spa vừa đón nhận chuyển giao 2 siêu phẩm mới

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 26/12/2017, 18:15 GMT+7

Sáng 25.12.2017 buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Laser xung dài Aileen Plus & công nghệ Vi kim điện từ Inus RF Needle được diễn ra thành công tốt đẹp.

zacy-Cosy-Spa-vanhoadoanhnhan

Ông Andres Shim – chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc – đại diện công ty TNHH thẩm mỹ Zacy ký kết hợp đồng cùng bà Nguyễn Hải Anh – giám đốc điều hành Cosy Beauty Spa & Clinic

Vi kim điện từ INUS là công nghệ dựa trên cơ chế hàn gắn và làm lành của cơ thể thông qua những tổn thương vi điểm lành tính được tạo nên bởi những vi kim siêu mảnh và sóng RF được phát ra ở 2 tần số 0.5MHz và 2MHz tại vị trí đầu kim khi đã được đưa vào da ở một độ sâu chính xác được thiết lập. Các tổn thương lành tính siêu mảnh cộng với sự kích thích của sóng RF sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động của các nguyên bào sợi, từ đó đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen và elastin tự thân ở những làn da lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ để cải thiện chính bản chất của quá trình lão hóa.

zacy-Cosy-Spa-vanhoadoanhnhan-2

Công nghệ vi kim điện từ Inus RF Needle

Đối với laser xung dài Aileen do tập đoàn FineMEC sản xuất là một bước đột phá trong công nghệ xóa mạch máu đồng thời triệt tiêu nám sâu chỉ với một liệu trình. Laser xung dài (Long pulse Nd: YAG laser system) là loại Laser có bước sóng 1064nm, tuy nhiên loại Laser này có độ dài xung lớn hơn Laser Q- Switched Nd Yag trước đây. Laser phát ra năng lượng cao, cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên trên mô, từ đó làm vón tắc các mao mạch và các mạch máu cần điều trị, làm giảm và biến mất nhanh chóng.

zacy-Cosy-Spa-vanhoadoanhnhan-3

Công nghệ laser xung dài Aileen Plus

Với tiêu chí luôn đồng hành cùng khách hàng, Cosy Beauty Spa & Clinic đã không ngừng nâng cấp các dịch vụ để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và đầy tự tin cho phái đẹp “Chúng tôi hi vọng sự góp mặt của 2 công nghệ AILEEN PLUS và INUS RF NEEDLE trong thời gian tới sẽ xây dựng xu hướng trị liệu chuyên sâu đem lại hiệu quả vượt bậc mà không cần phẫu thuật đồng thời giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chon của mình” chị Nguyễn Hải Anh – giám đốc điều hành Cosy spa & clinic chia sẻ.

zacy-Cosy-Spa-vanhoadoanhnhan-4

Cosy Beauty Spa & Clinic tọa lạc tại số 35, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sở hữu cho mình ekip bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, Cosy Beauty Spa & Clinic tự tin là người bạn luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi con đường giữ gìn nét đẹp, giải quyết triệt để các vấn đề về da để mang đến một sắc đẹp ngày càng hoàn hảo hơn.

zacy-Cosy-Spa-vanhoadoanhnhan-5

Đôi bên chụp ảnh lưu niệm để chúc mừng hợp tác thành công

An toàn, hiệu quả, tiện lợi là phương châm vững vàng của công nghệ Aileen Plus Inus RF Needle. Và chắc chắn rằng đây sẽ là siêu phẩm mang đến hiệu quả cũng nhưng sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn Cosy Beauty Spa & Clinic là nơi tin tưởng để điều trị.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cosy Spa vừa đón nhận chuyển giao 2 siêu phẩm mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc