top-banner-2

Thứ sáu, 29/09/2017, 08:39 GMT+7

Mỹ Cát đã được vinh danh sau bao nỗ lực của bác sĩ Trần Lê Công Trứ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 29/09/2017, 08:39 GMT+7

Tại Lễ Tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017, thẩm mỹ viện Mỹ Cát – Đứa con tinh thần của bác sĩ Trần Lê Công Trứ đã được xứng danh cho hạng mục Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam.

bac-si-tran-le-cong-tru-vanhoadoanhnhan-3

Cách đây khoảng 5 năm, thẩm mỹ viện là tên gọi vô cùng xa lạ ở mảnh đất Cần Thơ, nhưng với niềm đam mê và tình yêu nghề cháy bỏng cùng khát khao mang cái đẹp đến mọi người, chàng bác sĩ đa tài Trần Lê Công Trứ đã mạnh dạn bước sang lĩnh vực thẩm mỹ và đứa con tinh thần sau bao tháng ngày ấp ủ là thẩm mỹ viện Mỹ Cát đã ra đời.

trab-le-cong-tru-vanhoadoanhnhan-12

Sau những cố gắng không ngừng của cả tập thể, giờ đây Mỹ Cát spa đã trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng qua các thế hệ. Để được thành công rực rỡ như ngày hôm nay, bác sĩ Trần Lê Công Trứ - Giám đốc điều hành Mỹ Cát đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết kể cả những cống hiến thầm lặng của tuổi trẻ.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, anh xúc động chia sẻ “Thẩm mỹ là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời của tôi, mỗi khi nhìn thấy nét mặt rạng rỡ và nụ cười tươi tắn của những khách hàng đã tìm lại sự tự tin, đối với tôi đó là niềm hạnh phúc khôn tả. Cái đẹp luôn có những yêu cầu khắc khe về quy chuẩn, tôi rất hiểu điều đó, vì vậy trau dồi chuyên môn và nâng cao tay nghề là điều tôi phải nằm lòng để mang đến diện mạo hoàn mỹ cho mọi người”.

my-cat-spa-vanhoadoanhnhan

Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ và cái tâm của người làm nghề, bác sĩ Trứ đã đưa Mỹ Cát spa lên tầm cao mới.
Luôn trau dồi học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn để giúp mọi người ngày càng tự tin, bác sĩ Trứ đã dành thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc vào tháng 7/2017 vừa qua. Hàn Quốc là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ đi đầu tại châu Á, tại đây, anh đã tập trung chuyên tu công nghệ laser thẩm mỹ ứng dụng trong điều trị các rối loạn sắc tố. Anh được các chuyên gia về laser của tập đoàn Finemec nhận định rất cao về trình độ chuyên môn.

bac-si-tran-le-cong-tru-vanhoadoanhnhan-2

Bác sĩ Trứ nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành xuất sắc khóa chuyên tu về laser tại Hàn Quốc từ Tập đoàn Finemec

Bác sĩ Trứ đã hoàn thành xuất sắc khóa học và nhận được Chứng chỉ cùng rất nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia thẩm mỹ nước bạn.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ Cát đã được vinh danh sau bao nỗ lực của bác sĩ Trần Lê Công Trứ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc