top-banner-2

Thứ bảy, 16/09/2017, 16:04 GMT+7

Nucos xứng danh tại Hội thảo 'Phòng chống nám – ung thư da'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 16/09/2017, 16:04 GMT+7

Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tình trạng nám và ung thư da đang ngày một lạm phát, trưa ngày 16/9/2017 tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê công ty TNHH Profa phối hợp cùng Dược sĩ Tiến và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc tổ chức buổi hội thảo “Phòng chống nám – ung thư da” đầu tiên tại Buôn Mê Thuột.

nucos-bac-si-ung-thu-da-1

Không gian bên trong buổi hội thảo

Với phương châm luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Công ty TNHH Profa (đại diện nhãn hàng Nucos tại Việt Nam) luôn không ngừng nỗ lực trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như trang bị cho khách hàng có những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da an toàn.

 nucos-bac-si-ung-thu-da-2
Dược sĩ Tiến chia sẻ về mức độ nguy hại trước tình trạng nám và ung thư da ngày càng tăng cao hiện nay

Đặc biệt, vinh danh tại buổi hội thảo “Phòng chống nám – ung thư da” là liệu pháp NutraCeuticals – phát minh khoa học từ nhãn hàng Nucos, liệu pháp này chứa đựng những dưỡng chất quý nhằm bảo vệ cơ thể, loại bỏ nám và ngăn ngừa ung thư da từ bên trong đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tăng sắc tố, sạm nám da do nắng và nội tiết tố, song song cung cấp nguồn nguyên liệu thiết yếu nhằm kích thích sản sinh collagen ở trung bì da và mô liên kết giữ gìn làn da tươi trẻ một cách hoàn hảo.

 nucos-bac-si-ung-thu-da-3
Khách hàng đang tiến hành soi da

“Tiêu chí của Profa không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm mà trên hết là làm sao cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối. Đây chính là thước đo để đánh giá sự vững mạnh của thương hiệu chúng tôi”. Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc – đại diện nhãn hàng Nucos – công ty Profa tại Việt Nam chia sẻ.

 nucos-bac-si-ung-thu-da-4
Nucos Spa, Nucos White luôn là một trong những tìm kiếm hàng đầu của khách hàng trong việc chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ

Hai dòng sản phẩm Nucos Spa và Nucos White luôn là lựa chọn chủ lực trong dòng sản phẩm chăm sóc da ứng dụng liệu pháp NutraCeuticals, nhằm cải thiện sức khỏe và nâng niu sắc đẹp của mọi thành viên gia đình Việt.

Ngoài ra, trước buổi hội thảo, sáng ngày 16/9/2017 công ty TNHH Profa phối hợp cùng Dược sĩ Tiến và nhà thuốc Hòa Bình cũng đã tổ chức buổi hoạt động từ thiện tặng quà và bánh cho trẻ em khiếm thính, khiếm thị và chậm phát triển trí não (hội chứng Down) tại trường chuyên biệt vi nhân (TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh ĐakLak).

 nucos-bac-si-ung-thu-da-5
Cả đoàn và các em tại trường chuyên biệt vi nhân cùng nhau ca hát trong không khí vui vẻ

Phát biểu tại buổi trao quà từ thiện, ông Huỳnh Minh Quang – Giám đốc kinh doanh công ty TNHH Profa bày tỏ sự vui mừng phấn khởi khi được tham gian sự kiện có ý nghĩa đặc biệt này.

 nucos-bac-si-ung-thu-da-6
Trao qùa cho các em nhỏ là phần không thể thiếu của hoạt động từ thiện lần này

Có thể nói, những hoạt động xã hội từ thiện của Profa không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần cho các em tại trường chuyên biệt vi nhân mà còn có tác dụng sâu sắc trong việc giáo dục cho các em về tình cảm, mối quan hệ xã hội tốt đẹp đối với đồng bào, đồng nghiệp. Qua đó, kết tinh những tấm lòng nhân ái của mái nhà chung Profa luôn hướng về cộng đồng, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nucos xứng danh tại Hội thảo 'Phòng chống nám – ung thư da'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc