top-banner-2

Thứ hai, 25/09/2017, 14:15 GMT+7

Muốn Trồng Răng Implant Thì Nên Chọn Loại Nào?

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 25/09/2017, 14:15 GMT+7

Hiện nay, trồng răng Implant chính là giải pháp trồng răng giả tối ưu nhất mà nhiều người quan tâm lựa chọn, cũng chính vì nhu cầu thực hiện ngày càng cao nên đã có nhiều loại Implant được sản xuất ra đời. Vậy nếu muốn trồng răng Implant thì nên chọn loại nào là tốt nhất?

Các loại Implant được sử dụng hiện nay

Trồng răng Implant là một kỹ thuật trồng răng giả phục hồi lại răng đã mất hiện đại nhất bởi những ưu điểm vượt trội của nó cũng như sự an toàn đối với cơ thể, với việc phục hình đầy đủ lại chân răng và thân răng giống hệt với răng thật tự nhiên.

Để tiến hành trồng răng Implant, bác sĩ sẽ sử dụng các loại trụ Implant để đặt vào bên trong mô xương hàm, tạo thành một chân răng giả thay thế chân răng thật đã mất. Sau thời gian khoảng 1 – 3 tháng để trụ Implant tích hợp chặt chẽ thì răng sứ sẽ được phục hình lên trên tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

trong-rang-nha-khoa-dong-nam-vanhoadoanhnhan 
Giải pháp trồng răng Implant

Chính vì sự vượt trội này nên trồng răng Implant ngày càng được ưa chuộng, cũng từ đó đã có rất nhiều loại Implant khác nhau được ra đời nhau bởi nhiều quốc gia khác nhau. Chúng ta có thể liệt kê một số loại Implant nổi tiếng và được sử dụng phổ biến tại Nha Khoa Đông Nam như sau:

-    Implant Hàn Quốc (Dentium)

-    Implant Pháp (Anthogyr)

-    Implant Mỹ (Superline)

-    Implant Pháp (ETK Active gắn răng liền)

-    Implant Thụy Điển (Nobel Active gắn răng liền)

dung-cu-trong-rang-nha-khoa-dong-nam-vanhoadoanhnhan

Nên chọn loại Implant nào?

Vấn đề trồng răng Implant nên chọn loại nào sẽ còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bệnh nhân và điều kiện kinh tế của mỗi người. Vì thực chất, tất cả các loại Implant hiện nay đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép sử dụng.

Nếu các bạn muốn tốc độ lành thương nhanh và rút ngắn thời gian cấy ghép thì có thể lựa chọn loại Implant ETK Acitve hoặc Nobel Active, đây là dòng Implant thích hợp cho những bệnh nhân không có nhiều thời gian, những người thường xuyên phải giao tiếp hoặc ở xa…

Với thiết kế cấu tạo đặc biệt của riêng mình, Implant ETK Active và Nobel Active sẽ giúp rút ngắn thời gian hoàn thiện quá trình trồng răng chỉ còn 1 – 3 tuần là hoàn thành. Còn đối với những loại Implant khác, thời gian bắt buộc phải mất 1 – 3 tháng, thậm chí có thể lâu hơn tùy theo cơ địa của mỗi người. 

benh-nhan-trong-rang-tai-nha-khoa-dong-nam-vanhoadoanhnhan

Bệnh nhân trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam

Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể thì để một ca trồng răng Implant đạt kết quả tốt nhất sẽ không phải chỉ phụ thuộc vào loại Implant mà nó sẽ còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ điều trị.

Dù bạn có lựa chọn loại Implant tốt nhất như thế nào đi nữa mà không có bác sĩ tay nghề cao, việc trồng răng không được thực hiện đúng kỹ thuật thì cũng không thể mang lại hiệu quả như mong muốn được.

Nha Khoa Đông Nam – Nha khoa chuyên trồng răng Implant

Hiện nay, trong hàng ngàn nha khoa thì Nha Khoa Đông Nam là một trong những trung tâm nha khoa trồng răng Implant hàng đầu. Với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, đã tiến hành thực hiện vô số ca trồng răng Implant khác nhau, được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

nha-khoa-dong-nam-vanhoadoanhnhan

Chính bằng những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng làm răng đúng như mong muốn, Nha Khoa Đông Nam đã vinh dự nhận được nhiều giấy chứng nhận dành riêng cho dịch vụ cấy ghép Implant được trao tặng bởi những đơn vị uy tín trong nước.

giay-phep-nha-khoa-dong-nam-vanhoadoanhnhan

Giấy chứng nhận dịch vụ Nha Khoa Đông Nam

Khi các bạn có nhu cầu trồng răng Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.nhakhoadongnam.com

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Muốn Trồng Răng Implant Thì Nên Chọn Loại Nào?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc