top-banner-2

Thứ sáu, 14/04/2017, 18:35 GMT+7

Hot boy thẩm mỹ Nam Model: Sự nghiệp từ con số 0 lên cơ ngơi bạc tỷ

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 14/04/2017, 18:35 GMT+7

Bằng tài năng và bàn tay khéo léo của mình, hot boy Nam Model đã bén duyên với ngành thẩm mỹ làm đẹp, xây dựng thương hiệu mang tên “Thẩm mỹ Nam Model” từ con số 0 lên cơ ngơi bạc tỷ.

Đi lên từ con số 0

Mặc dù còn khá ít tuổi nhưng ai cũng phải nể phục anh chàng hot boy này khi dám nghĩ dám làm, dám đầu tư theo một hướng đi mới và anh đã thành công với niềm đam mê của chính mình. Bén duyên với ngành thẩm mỹ, Nam Model đã có trong tay những thành công nhất định nhờ sự yêu nghề, nghị lực mãnh liệt, quyết không chịu đầu hàng trước khó khăn và sóng gió của cuộc đời. Để có được như ngày hôm nay, anh đã phải bươn chải với cuộc sống, dũng cảm đối diện với nhiều chông gai trắc trở để vươn đến thành công như hiện tại.

4-hot-boy-nam-van-hoa-doanh-nhan

Nam Model đang làm đẹp cho khách

Không may mắn như những người có nền tảng vững chắc về kinh tế, Nam Model khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng đầy rẫy những khó khăn nhưng không gì có thể làm vơi đi được sự nhiệt huyết, niềm đam mê cháy bỏng anh dành cho ngành thẩm mỹ làm đẹp cho mọi người.

Vượt lên tất cả Hot boy Nam Model - anh chàng sở hữu khối tài sản tiền tỷ ở độ tuổi rất trẻ đã không đi theo một lối mòn sẵn có mà mở cho mình một hướng đi để được là chính mình. Thành công khi tuổi còn rất trẻ, Nam Model khiến giới trẻ ngưỡng mộ và được chú ý với biệt danh “hoàng tử ngành thẩm mỹ” sở hữu khối tài sản tiền tỷ.

Nhưng có lẽ, tài sản lớn nhất của Nam không phải là số vật chất được cân đo đong đếm bằng những con số mà có lẽ đó chính là sự hài lòng của khách hàng - những người luôn dành cho anh niềm cảm phục và quý mến.

Với Nam Model, ngành làm đẹp phải luôn sáng tạo và bắt kịp với thời đại, mặc dù đã sở hữu một trung tâm nổi tiếng ngay lòng Hà Nội mang tên Nam Model chuyên phun xăm thẩm mỹ nhưng anh vẫn không ngừng trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp, đến các trường lớp nâng cao, gặp gỡ các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp để chia sẻ kinh nghiệm. Không dừng lại ở phun xăm thẩm mỹ, Hot boy nay còn được biết đến với “bàn tay vàng” thổi hồn vào những đôi mắt tròn to nhờ công nghệ nhấn mí hay bờ môi trái tim căng mọng đầy quyến rũ bằng công nghệ tiêm filler botox - một công nghệ hiện đại nhất hiện nay được ngành làm đẹp thế giới ứng dụng.

Đến nay, Nam Model đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, điều mà ít ai ở tuổi này có được. Một phần nhờ anh bắt đầu sớm, hai là cũng nhờ sự chịu khó, kiên trì theo đuổi đến cùng để đạt tới thành công đã mang lại cho anh ngày hôm nay. “Làm nghề này cần phải chăm chỉ cần cù, không ngừng tìm tòi suy nghĩ thì mới phát triển được. Anh luôn mày mò những cách làm mới, những ứng dụng mới phù hợp cho những lứa tuổi khác nhau để có thể “chiều lòng” khách một cách tốt nhất. Có những ngày khách hàng đông tới mức phục vụ không xuể, mệt nhưng nhìn thành quả lao động của mình thì cảm thấy xứng đáng và vui lắm - anh chia sẻ.

Không dễ dàng để có thể làm được những thứ tỉ mỉ chuẩn xác mà lại mang đầy tính nghệ thuật như tạo những khuôn mày, kẻ những bờ môi, cặp mí, đôi mắt to tròn nhò công nghệ nhấn mí và cả bờ môi trái tim quyến rũ mà Nam Model đã làm điều đó suốt nhiều năm nay. Trong số khách hàng của anh đã có nhiều gương mặt hot girl nổi tiếng và anh cũng lấy lòng được rất nhiều khách hàng từ những người khó tính nhất. Tất cả đều không một lời phàn nàn về cả dịch vụ lẫn chất lượng, điều đó thật sự ấn tượng đối với anh: Một người trẻ tuổi đời nhưng tuổi nghề thực sự đã dày dạn kinh nghiệm.

2-hot-boy-nam-van-hoa-doanh-nhan

Trung tâm Thẩm mỹ Nam Model luôn chật kín khách

Không dừng lại ở đam mê

Ngoài việc chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp mỗi ngày, hàng năm Nam Model còn mở những lớp học nghề, và đã đào tạo hàng trăm học viên về làm chủ những cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ biến ước mơ của mình thành hiện thực, anh còn giúp đỡ rất nhiều người trong nghề trên con đường lập nghiệp. Anh luôn ân cần, tỉ mỉ đối với từng học viên kèm cặp cho tới khi thật vững tay nghề và có thể kiếm sống bằng nghề.

Chia sẻ với chúng tôi, sắp tới Nam Model còn có ý định mở rộng thêm cơ sở với mong muốn có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Đồng thời có cơ hội tìm tòi và tiếp cận nhiều hơn với giới trong nghề để hoàn thiện khả năng của bản thân. Hot boy này chưa từng có ý định sẽ ngủ quên trên chiến thắng, nhìn vào Nam chỉ thấy một sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bên trong luôn nỗ lực cố gắng phát triển bản thân, bên ngoài luôn khiêm tốn niềm nở tận tâm với khách hàng.

Sự thành công của anh chàng hot boy này là sự kết tinh của quá trình nỗ lực làm việc và học hỏi không ngừng, có lẽ đây là lý do khiến Nam Model luôn có một số lượng lớn khách hàng tin cậy và được biết đến là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng không chỉ ở thủ đo mà còn ở toàn bộ khu vực phía Bắc. Với niềm đam mê không ngừng giúp chị em đạt được vẻ đẹp như mong ước, Nam đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Công nghệ mà anh chàng này áp dụng luôn tiên tiến và ưu Việt nhất tới thời điểm này, không để lại tác dụng phụ hay sẹo.

Bằng niềm đam mê với cái đẹp cộng với bàn tay khéo léo trời cho và óc thẩm mỹ tinh tế, sự nhạy bén trong kinh doanh đã đưa Nam Model đến với công nghệ làm đẹp. Thẩm mỹ Nam Model tọa lạc tại thủ đô Hà Nội, Nam Model cứ từng bước, từng bước thuyêt phục, lôi kéo khách hàng bằng chính sự mong muốn, khát khao làm hoàn chỉnh vẻ đẹp của người phụ nữ, một khách, hai khách… qua sự tư vấn cùng bàn tay khéo léo của anh, thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và người này giới thiệu người kia… cái tên Nam Model dần đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy cho những chị em có nhu cầu làm đẹp.

3-hot-boy-nam-van-hoa-doanh-nhan

Khách hàng đang ngồi chờ đến lượt mình

Sự khác biệt lớn nhất của thẩm mỹ Nam Model với các trung tâm khác có lẽ chính ở bản thân anh, bởi anh vừa là ông chủ vừa là tư vấn viên hiệu quả và cũng là người thợ tài hoa… khách hàng nào đến với anh đều được chính anh chăm sóc… Nói về tay nghề phun xăm thẩm mỹ, khó có người thợ nào có thể qua mặt được Nam Model, bên cạnh thường xuyên cập nhật những xu hướng, công nghệ phun xăm mới nhất, qua bàn tay của anh, mỗi bộ lông mày, viền mắt, bờ môi đều là một tác phẩm nghệ thuật qua “Bàn tay Vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ mà Nam Model được đồng nghiệp cũng như khách hàng dành tặng là hoàn toàn xứng đáng. Chả vậy mà có những khách hàng gắn bó với anh thời tóc còn xanh, giờ da đã chuyển sang đồi mồi, tóc lấm tấm hoa râm… vẫn tìm đến với anh để làm đẹp.

Hoạt động trong ngành thẩm mỹ, chưa lúc nào Nam bớt yêu, bớt trăn trở, hoàn thiện hơn công việc của mình. Không gian sạch, đẹp, sang trọng, đầy đủ những máy móc tối tân nhất… nhân viên được lựa chọn kỹ, có tay nghề, chu đáo, tận tình… tất cả những yếu tố đó đã khiến khách hàng khi bước đến với trung tâm đều cảm thấy hoàn toàn yên tâm, tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng phục vụ ở đây!

Dành lời khuyên cho các bạn trẻ, Nam Model luôn nhắc đến sự kiên trì. Dù cho bạn chọn con đường nào và bạn có đam mê yêu thích nó đến đâu, cũng sẽ có những khó khăn, chướng ngại làm bạn nản lòng, muốn dừng lại và từ bỏ. Chỉ có lòng kiên trì và nhẫn nại mới giúp chúng ta vượt qua được những khoảng thời gian đó để có thể thành công với đam mê của chính mình. Nam Model cũng đang kiên trì theo đuổi đam mê sang tạo không ngững nghỉ của mình, đam mê với việc tôn vinh những nét đẹp của chị em phụ nữ.

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp hay học nghề vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Nam Model

Hotline: 0989.391.262

Website: http://phuntanbotthammynammodel.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chuyenthietkephunxamthammy/?pnref=story

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hot boy thẩm mỹ Nam Model: Sự nghiệp từ con số 0 lên cơ ngơi bạc tỷ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc