top-banner-2

Chủ nhật, 02/04/2017, 13:32 GMT+7

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài tiếp tục giúp đỡ trẻ em kém may mắn

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 02/04/2017, 13:32 GMT+7

Doanh nhân Đoàn Minh Loan – Tổng giám đốc Cty TNHH Vạn Tường - Đại Sứ Thân Thiện đã đóng góp 10 triệu đồng cho chương trình Chung Sức Tình Người 7 – Chân dung Đỉnh cao Phái đẹp vì Cộng đồng được tổ chức vào tối 6/3/2017 tại trung tâm Yến tiệc Adora, Tp. HCM.

doanh-nhan-sac-tam-tai

Ông Lê Duy Minh CT. HH TT DN & NN và bà Nguyễn Như Thủy - Nguyên Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP.HCM trao tặng hoa cho Đại sứ Thân Thiện  Đoàn Minh Loan

Đến với quỹ phát triển Trung tâm Nhân đạo Nhân Tâm do họa sĩ Lê Phương sáng lập, nữ doanh nhân được vinh danh là Đại sứ Thân Thiện cùng 8 vị đại sứ nữ doanh nhân tài đức vẹn toàn khác khi bà luôn sống và hành động theo tôn chỉ “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Trong suốt thời gian lập nghiệp và khi công ty Vạn Tường ăn nên làm ra, bà Minh Loan luôn chia sẻ thành quả của mình đến những mảnh đời bất hạnh. Rất nhiều bệnh nhân nghèo được mổ tim thành công, nhiều cây cầu vùng sâu vùng xa được khánh thành, và nhiều gia đình có được căn nhà khang trang và bữa cơm sung túc nhờ vào tấm lòng của bà.

11-minh-loan-vhdn

Gương mặt khả ái và nụ cười thân thiện của doanh nhân Đoàn Minh Loan qua nét cọ của họa sĩ Lê Phương

Bên cạnh thành công của công ty TNHH Vạn Tường, doanh nhân Đoàn Minh Loan còn mạnh dạn đầu tư vào ngành hàng Chay thực dưỡng với thương hiệu Thiện Duyên. Theo đó, toàn bộ lợi nhuận từ Thiện Duyên sẽ được đóng góp cho các quỹ thiện nguyện phát triển xã hội. Thiện Duyên, theo bà, là nơi bà có thể cống hiến tài năng kinh doanh của mình một cách liên tục và thiết thực cho cộng đồng.

 doanh-nhan-sac-tam-tai.2jpg

Đại sứ Thân Thiện Đoàn Minh Loan đóng góp 10 triệu đồng cho các trẻ em kém may mắn tại Trung tâm Nhân đạo Nhân Tâm.

 doanh-nhan-sac-tam-tai.3

Họa sĩ Lê Phương trao tặng ảnh chân dung sơn dầu cho Đại sứ Thân Thiện Đoàn Minh Loan

Những thành công trong sự nghiệp và những đóng góp thiện nguyện không ngừng nghỉ đã đưa nữ doanh nhân Đoàn Minh Loan đến với danh hiệu Doanh nhân Sắc Tâm Tài của chương trình "Doanh nhân hát & Lễ vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài" được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tháng 10/2016. Trong chương trình Chung Sức Tình Người 7 – Chân dung Đỉnh cao Phái đẹp vì Cộng đồng 2017 vừa qua, Đại sứ Thân Thiện Đoàn Minh Loan đã ủng hộ 10 triệu đồng và cùng kêu gọi các khách mời đóng góp, giúp chương trình huy động được hơn 1 tỷ đồng cho Trung tâm Nhân đạo Nhân Tâm.

7-minh-loan-vhdn

Doanh nhân Đoàn Minh Loan - Đại sứ Thân Thiện chung tay cùng các quý Đại sứ Doanh nhân

doanh-nhan-sac-tam-tai.4

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài Đoàn Minh Loan chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nhân Phạm Thị Huân tại chương trình Chung Sức Tình Người 7 – Chân dung Đỉnh cao Phái đẹp vì Cộng đồng 2017

4-minh-loan-vhdn

Họa sĩ Lê Phương chụp hình lưu niệm cùng tứ mỹ nhân doanh nhân

5-minh-loan-vhdn

Đại sứ Thân Thiện - Doanh nhân Đoàn Minh Loan chụp hình cùng với BTC và các doanh nhân

6-minh-loan-vhdn

Đại sứ Thân Thiện Đoàn Minh Loan chụp hình lưu niệm cùng họa sĩ Lê Phương


Trí Cao

 Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài tiếp tục giúp đỡ trẻ em kém may mắn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc