top-banner-2

Thứ hai, 24/04/2017, 13:48 GMT+7

HH Nguyễn Lam Cúc - Hình mẫu đáng ngưỡng mộ của phụ nữ Việt hiện đại

Viết bởi An An   
Thứ hai, 24/04/2017, 13:48 GMT+7

Không chỉ thành công trên con đường kinh doanh với tên tuổi một Tổng giám đốc tài ba, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc còn được biết đến là một người phụ nữ trẻ đẹp hiện đại, một fashionista nổi bật với gu thời trang thời thượng và tâm hồn nhân ái.

1-hoa-hạu-nguyen-lam-cuc

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc - Tổng giám đốc của Hệ thống thẩm mỹ viện Adora Skincare & Luxury Spa

Sở hữu vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài, trải qua nhiều cố gắng và phấn đấu, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc (Tổng giám đốc của Hệ thống thẩm mỹ viện Adora Skincare & Luxury Spa) đã có một năm 2016 hoạt động sôi nổi, thành công và những tháng đầu năm 2017 nhiều ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh cũng như giải trí, thường xuyên là khách mời VIP của các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước.

1-hh-lam-cuc-vhdn

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 - Nguyễn Lam Cúc đã phô diễn vẻ đẹp vô cùng thanh tú và sang trọng của mình với thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Từ việc tìm hiểu về thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân, với tiêu chí “Làm đẹp từ tâm”, Nguyễn Lam Cúc đã xây dựng Hệ thống thẩm mỹ viện Adora, kinh doanh thành công và trở thành địa điểm làm đẹp đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Ngoài cơ sở chính tại Hà Nội, Tổng giám đốc Lam Cúc còn mở 2 chi nhánh lớn của Adora tại TP. Hồ Chí Minh để đáp lại sự ưu ái và tín nhiệm của khách hàng. Đồng thời, cuối năm 2016 vừa qua, nữ doanh nhân Lam Cúc cũng đã mở rộng hệ thống Adora với địa điểm mới tại Yên Bái, đánh dấu bước phát triển vững mạnh của Hệ thống thẩm mỹ viện Adora Skincare & Luxury Spa và vươn ra thị trường thế giới trong tương lai gần. Sắp tới, thương hiệu spa chăm sóc sắc đẹp do cô làm chủ cũng sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lam Cúc.

3-hh-lam-cuc-vhdn

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sang trọng và quý phái.

Đầu năm 2016, nữ doanh nhân Nguyễn Lam Cúc đã tạo tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân khi được vinh danh Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu năm 2016 tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016. Tại Diễn đàn này, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc cũng đã tham gia với vai trò diễn giả khách mời của phiên tọa đàm mở "Nữ lãnh đạo trẻ - thành công và thách thức".

2-hh-lam-cuc-vhdn

Được vinh danh Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu năm 2016 tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016.

6-hh-lam-cuc-vhdn

Cùng với các nữ doanh nhân tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016.

Đặc biệt, sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, phong thái sang trọng & quý phái của một nữ doanh nhân trẻ đẹp với gu thẩm mỹ đẳng cấp, thời thượng; Nguyễn Lam Cúc đã trở thành Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới năm 2016. Trong cuộc thi này, Nguyễn Lam Cúc cũng được trao tặng giải thưởng Hoa hậu ảnh.

1-hoa-hau-nguyen-lam-cuc-9

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ

Tiếp nối thành công vang dội của năm 2016, vào tháng 10 năm này, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc cũng đã rạng rỡ xuất hiện trong Lễ vinh danh với danh hiệu Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài của chương trình Nhan Sắc Sài Gòn tại Nhà hát Thành phố vì nhiều thành tựu nổi bật trong kinh doanh và vẻ đẹp xuất sắc về nhan sắc lẫn công tác thiện nguyện.

8-hh-lam-cuc-vhdn

Rạng ngời vẻ đẹp của người phụ nữ trẻ đẹp, hiện đại và thành công.

9-hh-lam-cuc-vhdn

Tại Lễ vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Bên cạnh việc thành công rực rỡ trong sự nghiệp ở độ tuổi tươi đẹp và mặn mà của đời người phụ nữ, sở hữu sắc đẹp toàn diện từ nhan sắc đến trí tuệ và tâm hồn cao đẹp, nhưng Hoa hậu Lam Cúc vẫn không ngừng phấn đấu, vươn lên trở thành một người phụ nữ hoàn mỹ. Bên cạnh việc chăm sóc chu toàn cho gia đình nhỏ với 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, Hoa hậu Lam Cúc còn là người con hiếu thảo, luôn quan tâm hiếu kính và đồng hành cùng mẹ, đặc biệt, luôn mạnh mẽ vươn lên trong công việc và cuộc sống với nhiều thành tựu rực rỡ.

5-hh-lam-cuc-vhdn

Sang trọng với thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Hoa hậu Lam Cúc nhiều lần chia sẻ rằng: “Là một người phụ nữ, tôi luôn trân trọng người phụ nữ Việt Nam. Và càng trân trọng giá trị và những điều tốt đẹp mà gia đình mang lại nên bình an, hạnh phúc của gia đình là động lực để tôi phấn đấu làm việc ”.

4-hh-lam-cuc-vhdn

Quý phái với phong cách thời trang đẳng cấp

Bên cạnh đó, Hoa hậu Lam Cúc còn là một người phụ nữ trẻ có tâm hồn cao đẹp với những hoạt động thiện nguyện khắp mọi miền đất nước để chia sẻ bớt khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, đem yêu thương đến với những đứa trẻ cơ nhỡ. Hoa hậu Lam Cúc đã cùng bạn bè thành lập câu lạc bộ thiện nguyện chuyên giúp đỡ những người khó khăn.

Hơn nữa, Hoa hậu Lam Cúc còn là người phụ nữ sắc sảo, tinh tế và thân thiện, được giới doanh nhân tên tuổi cũng như nhân vật nổi tiếng của làng giải trí trong và ngoài nước yêu mến, nể phục.

7-hh-lam-cuc-vhdn

Dù bận rộn với công việc của một Tổng giám đốc Adora nhưng Hoa hậu Lam Cúc còn là một fashionista nổi bật của làng giải trí Việt với gu thời trang sang trọng, thời thượng. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh mới với phong cách thời trang ấn tượng và cá tính, làm nên phong cách Nguyễn Lam Cúc, sang trọng và đẳng cấp, quý phái mà thân thiện, nhẹ nhàng nhưng cá tính, quý phái và nổi bật. Cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn bên bạn doanh nhân và những nhân vật nổi tiếng của Vbiz.

10-hh-lam-cuc-vhdn

Cùng với bạn bè doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng của Vbiz

11-hh-lam-cuc-vhdn

Tại Tuần lễ Thời trang Seoul năm 2016

Vào dịp Giáng sinh năm 2016, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra bộ ảnh Winter Journey với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cá tính vừa dịu dàng, vừa sắc sảo và lôi cuốn khiến người xem không thể rời mắt.

17-hh-lam-cuc-vhdn

13-hh-lam-cuc-vhdn

Sang trọng và đẳng cấp với gu thời trang thời thượng trong bộ ảnh dịp Giáng sinh 2016

Trong dịp Xuân Đinh Dậu, Hoa hậu Lam Cúc cũng chào đón năm mới bằng bộ ảnh đậm chất Á đông đến từ nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn với tên gọi Madame Lam Cúc - Remix De Luxe. Hoa hậu Lam Cúc gây bất ngờ khi đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng tới 5 concept khác nhau trong một bộ ảnh. Nếu như ở hai concept đầu, Nguyễn Lam Cúc ghi dấu bởi sự mong manh, nét nữ tính đầy quyến rũ thì các concept cuối cô lại “lột xác” với vẻ kiêu kỳ, mạnh mẽ nhưng không kém phần ma mị, quyến rũ, lôi cuốn.

12-hh-lam-cuc-vhdn

Ấn tượng và cá tính với concept chào xuân Đinh Dậu

Mới đây nhất, nhân dịp 8/3, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt cũng tiếp tục khiến fan phải “xiêu lòng” khi thực hiện một bộ ảnh với thông điệp “Phụ nữ Việt, hơn cả một vẻ đẹp thuần nhan sắc” với những hình ảnh vô cùng mới lạ và cực chất.

14-hh-lam-cuc-vhdn

15-hh-lam-cuc-vhdn

16-hh-lam-cuc-vhdn

Khác biệt, quyến rũ và đầy ma mị trong bộ ảnh mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017

Với ước mơ một người phụ nữ vẹn toàn phải là người đạt được thành công trong công việc, gia đình và cả trong các mối quan hệ xã hội, Hoa hậu Nguyễn lam Cúc vẫn ngày đêm hướng tới vẻ đẹp toàn vẹn của người phụ nữ trẻ đẹp, hoàn thiện về tài năng, ngoại hình lẫn vẻ đẹp tâm hồn.

Nhân ngày sinh nhật, Văn Hóa Doanh nhân xin gởi đến Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý cô Hà thành luôn rạng rỡ đầy sắc xuân và thêm nhiều thành công vang dội trong tương lai.

Hòa Ka - Photo: Facebook nhân vật

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Nguyễn Lam Cúc - Hình mẫu đáng ngưỡng mộ của phụ nữ Việt hiện đại

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc