top-banner-2

Thứ năm, 30/03/2017, 23:25 GMT+7

Hoa hậu Hải Dương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Huksamsoo tại Hàn Quốc

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 30/03/2017, 23:25 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương chính thức nhận lời mời trở thành Đại sứ thương hiệu của Huksamsoo.

Doanh nhân, Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương đã chinh phục được một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - Joycos Korea Company để trở thành Đại sứ của Huksamsoo tại Hàn Quốc.

hai-duong-dai-su-vhdn-8

Với những ai yêu mến và quan tâm cô Hoa hậu tài năng Hải Dương sẽ không quá bất ngờ trước thông tin này. Bởi được biết, Ocean Nha Trang – Doanh nghiệp do Hoa hâu Hải Dương làm CEO là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Đồng thời, với quan điểm kinh doanh phải xuất phát từ tâm, mong muốn mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý, Hoa hậu Hải Dương luôn đàm phán với nhà sản xuất để có giá tốt nhất dành cho khách hàng Việt Nam. Và sự ưa chuộng của khách hàng chính là niềm vui và động lực để cô làm tốt hơn nữa.

hai-duong-dai-su-vhdn-2

"Bông hồng quyền lực" Hải Dương sở hữu làn da căng bóng, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.

hai-duong-dai-su-vhdn-3

Để có được làn da như thế, Hoa hậu Hải Dương tiết lộ, cô tin dùng dòng sản phẩm Huksamsoo. Từ sự trải nghiệm của bản thân, cô mong có thể gửi đến cho phái đẹp dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả.

Với chất lượng cao và hiệu quả tuyệt vời, Huksamsoo đã chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Từ 2016 – 2017 với doanh số nhập khẩu Huksamsoo một lần nữa ngoạn mục bước vào top 10 sản phẩm yêu thích tại Việt Nam bên cạnh những thương hiệu lớn như Dermalogica, Lancome... theo số liệu nhập khẩu và chất lương đúng tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng do Bộ Y tế Việt Nam xác nhận. Đồng thời, Huksamsoo vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam”, “Top 50 sản phẩm chất lượng cao 2017” và “Huksamsoo - Top sản phẩm vì quyền lợi người tiêu dùng”.

hai-duong-dai-su-vhdn-6

NSƯT Chiều Xuân vinh dự được Ocean Nha Trang giao trọng trách triển khai đại lý toàn miền Bắc và một số vùng miền Trung.

hai-duong-dai-su-vhdn-7

Được biết, sắp tới đây, NSƯT Chiều Xuân sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại miền Bắc

Huksamsoo Joycos Korea cũng là một trong số sản phẩm được yêu thích nhất mà Hoa hậu Hải Dương kinh doanh. Đây là một dòng dưỡng da nội địa được phụ nữ Korea rất yêu thích. Tại Hàn Quốc, thì Hope Girl và Huksamsoo 2 dòng của Joycos được xếp vô top 10 trong danh sách Top 10 Must Have (danh sách mỹ phẩm cần nên sở hữu). 

hai-duong-dai-su-vhdn-4

Một minh chứng rất cụ thể cho hiệu quả của Huksamsoo - NSƯT Chiều Xuân luôn rạng rỡ và vô cùng trẻ trung với làn da đầy sức sống

Huksamsoo có tác dụng trẻ hóa da, điều trị sạm nám, tàn nhan, làm sáng trắng, căng da và mang lại sự mềm mịn tuyết vời. Đăc biệt, sản phẩm được làm từ chiết xuất từ tế bào gốc, nhân sâm nên là cứu cánh của nhiều chị em bị hỏng da do sử dụng kem trộn kém chất lượng. Sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam được 3 năm và được yêu chuộng.

hai-duong-dai-su-vhdn-5

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hải Dương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Huksamsoo tại Hàn Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc