top-banner-2

Thứ năm, 03/08/2017, 10:30 GMT+7

Zacy tổ chức buổi siêu hội thảo ‘Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017’

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 03/08/2017, 10:30 GMT+7

Với mong muốn luôn mang lại cho khách hàng nhiều kiến thức bổ ích cũng như phát huy vài trò là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị thẩm mỹ, ngày 1/8/2017 vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy đã tổ chức buổi hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017” với sự tham gia của hơn 500 chủ spa, thẩm mỹ viện.

Đặc biệt, buổi hội thảo còn vinh dự được đón tiếp những vị khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đến từ 7 quốc gia như: Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Singapore và Việt Nam.

1-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan

Hội thảo được đầu tư bài bản, không khí buổi lễ trang trọng, chuyên nghiệp

Mở đầu chương trình, ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy phát biểu về những công nghệ thẩm mỹ mới đang được rất nhiều chủ thẩm mỹ viện, spa cũng như khách hàng lựa chọn như: laser xung ngắn FFP Toning, laser xung dài Aileen, Mesotherapy, thay da sinh học, trị liệu nội khoa Nutraceuticals, phục hồi sau laser ASAP, Filler và chỉ... và các phương pháp trẻ hóa da không giới hạn như: xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt trẻ hóa, làm đầy, xóa bọng mỡ mắt không phẫu thuật, xóa mỡ nọng cằm không phẫu thuật... cũng được giới thiệu và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

2-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan

Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy phát biểu

Tiếp tục chương trình, là những chia sẻ đầy thú vị và chi tiết của các chuyên gia. Đầu tiên, TS. BS Alvin M. Jorge - Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Philippines cho rằng: “Làm đẹp là một hành vi xuất phát từ bản năng của con người, đẹp để cảm thấy mình tự tin hơn, yêu cuộc sống hơn và một trong những phương pháp làm đẹp với hiệu quả tuyệt vời và không gây đau đớn hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là sử dụng chất làm đầy. Những chất làm đầy này được biết đến với những cái tên Filler, Restylane... So với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác thì ngày nay công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật cũng rất phát triển với hàng loạt ứng dụng khác nhau từ làm trẻ hóa cho đến tạo hình. Việc tiêm Filler có những công dụng như: làm đầy nếp nhăn, trẻ hóa da, căng da mặt, làm đầy má hóp, cung mày, làm đầy đặn và tươi trẻ vùng ngực, căng mọng môi, nâng mũi, độn cằm,... Có thể nói rằng, tiêm chất làm đầy Filler đang là phương pháp nằm trong trào lưu làm đẹp không cần phẫu thuật đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn.”

3-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan 

 DS. Phạm Minh Hữu Tiến - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược sĩ Tiến - Thành viên hội Laser Thẩm mỹ Hoa Kỳ đang phiên dịch cho khách hàng hiểu sâu hơn về những công dụng của phương pháp tiêm Filler

Tiếp theo, TS. BS Min Kyung Sik - Tổng Giám đốc KLA, Korea - Chuyên gia trị liệu laser phát biểu đôi lời về công nghệ laser xung dài Aileen: “Laser xung dài Aileen của hãng Finemec từ lâu đã trở thành một bước tiến mới trong laser trị liệu, laser xung dài mang đến những kết quả vượt trội về các vấn đề mà laser xung ngắn còn hạn chế, tăng cường khả năng đi sâu của laser vào da, từ đó khắc phục được những sắc tố ở tầng sâu, giúp giải quyết triệt để hơn đối với nám mảng hay nám chân đinh và các loại rối loạn sắc tố do thuốc hoặc nhiễm độc, đồng thời cũng mở rộng ứng dụng trong vấn đề triệt lông hay xử lý mạch máu một cách hiệu quả. Laser xung dài Aileen do tập đoàn FineMEC sản xuất là một bước đột phá trong công nghệ xóa mạch máu đồng thời triệt tiêu nám sâu, triệt lông chỉ với một liệu trình. Laser xung dài (Long pulse Nd: YAG laser system) là loại laser có bước sóng 1064nm, tuy nhiên loại laser này có độ dài xung lớn hơn Laser Q-Switched Nd Yag trước đây. Laser phát ra năng lượng cao, cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên trên mô, từ đó làm tắc các mao mạch, giảm và biến mất nhanh chóng các mạch máu cần điều trị.”

5-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan

TS. BS Min Kyung Sik -Tổng Giám đốc KLA, Korea - Chuyên gia trị liệu laser chia sẻ về tính năng của công nghệ laser xung dài Aileen

Bên cạnh đó, các khách mời đặc biệt của buổi hội thảo cũng lần lượt lên phát biểu về những công nghệ, các biện pháp để giúp khách hàng tiếp thu được nhiều thông tin bổ ích:

-      Ông TS. BS. Elena Kuznetsova - Giảng viên Đại học, khoa PTTM OV Mayorova, People’s Friendship University, Moscow: trẻ hóa da toàn diện và trị mụn.

-      Bà Jana Manuel - Bảo trợ chuyên môn, Manuel Health Clinic Skin & Body Solution, Philippines: triệt tiêu mụn vĩnh viễn.

-      Bà BS. Guia Favor-Jorge - Bảo trợ chuyên môn, Cosmedics Dermaster Aesthetic Center, Philippines: các vấn đề về nám da

-      Ông Mark Durkin - Chuyên gia hãng dược mỹ phẩm Australia. Ông Mr. Tomonori Oba - Trưởng phòng quốc tế AMS Life Science Co, Ltd, Japan.

-      Bà Cindy Phan - Google Singapore: giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho ngành thẩm mỹ Việt Nam

-      DS Phạm Minh Hữu Tiến - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược sĩ Tiến - Thành viên hội Laser Thẩm mỹ Hoa Kỳ: công nghệ FFP Toning 2 và Mesotherapy.

Ngoài ra, cuối chương trình ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quan khách đã đến tham dự buổi lễ và trao chứng chỉ cho những chủ thẩm mỹ viện, spa lớn.

4-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan 

 Các chuyên gia trong buổi hội thảo lên trao chứng chỉ cho chủ thẩm mỹ viện, spa tham dự

 6-zacy-to-chuc-buoi-sieu-hoi-thao-van-hoa-doanh-nhan

 Những chuyên gia đến từ các nước vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Buổi hội thảo diễn ra tốt đẹp với nhiều thông tin bổ ích, nhận được sự quan tâm từ khách hàng và kết thúc trong sự luyến tiếc vì còn nhiều khách hàng vẫn không kịp tham dự. Với phương châm luôn mang lại vẻ đẹp và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm góp phần phát triển ngành thẩm mỹ Việt Nam vươn đến tầm cao mới.

 PV

 Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy tổ chức buổi siêu hội thảo ‘Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc