top-banner-2

Thứ tư, 26/07/2017, 15:54 GMT+7

TMV Bích Phượng - Hơn 30 năm tâm huyết với nghề 'tôn vinh sắc đẹp'

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 26/07/2017, 15:54 GMT+7

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học và đời sống, thẩm mỹ viện đã và đang là một trong những ngành dịch vụ “hot” nhất, được xã hội công nhận về hiệu quả mà nó đem lại trong quá trình mang vẻ đẹp và sự tự tin đến với phụ nữ.

Những năm trở lại đây, chứng kiến sự bùng nổ ngày càng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ viện và spa trên địa bàn Cần Thơ mọc lên “như nấm”. Tuy nhiên, khi tìm đến các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chúng ta nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ có uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực này để không phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” trước sự phóng đại của quảng cáo. Hơn 30 năm qua, thẩm mỹ viện (TMV) Bích Phượng vẫn tự tin chiếm trọn trái tim khách hàng về sự hiệu quả và tận tâm trong hành trình “Tôn vinh sắc đẹp vẹn toàn”.

1-tham-my-vien-ngoc-tram 

Nữ doanh nhân Bích Phượng - người thuyền trưởng Thẩm mỹ viện Bích Phượng

Với sự dìu dắt và chèo lái của chị Bích Phượng - cũng chính nữ doanh nhân thành lập ra TMV Bích Phượng - người chị tận tâm trong lĩnh vực làm đẹp, đã dẫn dắt và đào tạo ra nhiều lứa học trò/kỹ thuật viên có tay nghề cao, dần tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín trong hành trình phục vụ khách hàng, tạo nên vị thế khác biệt cũng như thương hiệu TMV Bích Phượng trong lòng quý khách hàng khắp miền Tây.

2-tham-my-vien-ngoc-tram

Nữ doanh nhân Bích Phượng - người thầy dìu dắt biết bao thế hệ

Đặc biệt hơn cả, TMV Bích Phượng được biết đến là nơi chuyên điều trị các khiếm khuyết của làn da bằng công nghệ cao và hiện đại đến từ các nước phát triển để giúp phụ nữ có được một vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Đơn cử như công nghệ Vi Kim Thay Da Tảo Vật Lý - liệu trình thay da hiệu quả đã có mặt tại TMV Bích Phượng và luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng khi tham gia trải nghiệm công nghệ mới, góp phần thay đổi diện mạo, xóa tan các vấn đề nám, thâm, sẹo, lão hóa da của chị em phụ nữ.

 3-tham-my-vien-ngoc-tram

Hình ảnh kết quả thực tế của khách hàng sau vi kim thay da vật lý

Bên cạnh việc cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp an toàn và hiệu quả thì việc đa dạng các dịch vụ như tắm trắng đạt hiệu quả cao và các dịch vụ chăm sóc/điều trị các vấn đề mụn - sẹo - nám da có cam kết kết quả đã khẳng định được vị thế của thẩm mỹ viện Bích Phượng trong suốt những năm qua.

4-tham-my-vien-ngoc-tram

Đội ngũ chyên viên tư vấn/kỹ thuật viên thân thiện, lành nghề 

Không dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện Bích Phượng còn thường xuyên được đào tạo bài bản để nâng cao tay nghề nhằm xác định chính xác tình trạng da của khách hàng đang gặp phải và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi đến làm đẹp tại nơi đây.

Một trong những điểm thu hút của TMV Bích Phượng không thể không nhắc đến là việc tọa lạc tại vị trí đắc địa - số 8/12 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ - cung đường khá sầm uất của thành phố Cần Thơ, thuận lợi cho quý khách hàng có thể kết hợp việc mua sắm và chăm sóc da vào dịp cuối tuần và lễ Tết.

5-tham-my-vien-ngoc-tram

Chuyên viên thẩm mỹ viện Bích Phương tư vấn cho khách hàng

Như vậy, với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố cốt lõi trong “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và sự tậm tâm trong công cuộc gìn giữ nét thanh xuân mà hơn 30 năm qua, TMV Bích Phượng đã luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng và tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp có uy tín ở Cần Thơ, được khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long ưu ái lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp của mình. Hãy đến với TMV Bích Phượng để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và đón nhận làn da khỏe mạnh, tràn đầy xuân sắc dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901.288.766

TMV Bích Phượng - Tôn Vinh Sắc Đẹp Vẹn Toàn

Địa chỉ: Số 8/12 Trần Văn Khéo, p. Cái khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 Ngọc Trâm

* Nội dung được Trường Sơn media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

TMV Bích Phượng - Hơn 30 năm tâm huyết với nghề 'tôn vinh sắc đẹp'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc