top-banner-2

Thứ sáu, 28/07/2017, 11:05 GMT+7

Mỹ phẩm Thanh Trang - Sự nghiệp và hệ thống Kiều - Nghĩa

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 28/07/2017, 11:05 GMT+7

Với 100% thảo dược đông y lành tính, mỹ phẩm thiên nhiên Thanh Trang hiện tại đang là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi sự hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Đây cũng là nơi khiến sự nghiệp của đôi bạn thân Kiều - Nghĩa cùng hệ thống phát triển với mức thu nhập lên đến 200 triệu một tháng.

1-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Đôi bạn thân Kiều - Nghĩa.

Bén duyên cùng mỹ phẩm Thanh Trang

"4 năm đại học, Kiều - Nghĩa là một đôi bạn thân đến khi ra trường cả hai đã làm rất nhiều công việc ở nhiều công ty khác nhau nhưng đều cảm thấy không hợp với những môi trường đó bởi sự cạnh tranh. Nhiều lúc cả hai đều thấy áp lực, hơn nữa lương bổng lại không cung ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày."

Khi đó, da của Kiều và Nghĩa đều bị mụn rất nặng để lại vết thâm, sẹo rỗ mặc dù đã chữa ở các trung tâm da liễu, bệnh viện những vẫn không khỏi. Sau đó, Kiều - Nghĩa được bạn bè giới thiệu sử dụng mỹ phẩm Thanh Trang. Ban đầu, cả hai không mấy hy vọng bởi đến bệnh viện da liễu chữa cũng không khỏi huống chi là dùng một lọ sản phẩm như này. Nhưng tâm lý còn nước còn tát, Kiều - Nghĩa vẫn kiên trì sử dụng và một điều may mắn không gì tuyệt vời hơn là da mặt của Kiều - Nghĩa đều hết mụn, những vết thâm, sẹo rỗ đều hết sạch thậm chí lỗ chân lông cũng thu nhỏ đi trông thấy.

2-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Mỹ phẩm Thanh Trang đạt Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017

Như một phép màu, và ý tưởng kinh doanh đã lóe sáng trong đầu đôi bạn thân này. Kiều - Nghĩa đã tìm hiểu và biết đến Công ty TNHH TM&DV Mỹ phẩm Thanh Trang - nơi sản xuất và phân phối sản phẩm này và quyết tâm nhập hàng về kinh doanh online. Bởi hai cô nàng đều chung một suy nghĩ, đó chính là để phát triển thì trước tiên sản phẩm của mình phải thật sự tốt, tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu thì mới tồn tại và phát triển được lâu bền.

Ban đầu với số vốn ít ỏi chỉ 800.000 đồng mà Kiều - Nghĩa đi làm thuê có được, vượt qua bao nhiêu những khó khăn đến nay đã được tròn một năm Kiều - Nghĩa đồng hành cùng mỹ phẩm Thanh Trang, là nhà phân phối lớn của 3 tỉnh miền Trung: Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định. Cả hai đều nghĩ cuộc đời giống như một giấc mơ, cách đây một năm khi cả hai đều chật vật trong công việc, không đủ chi tiêu trong cuộc sống mà hiện tại thu nhập của cả hai cô nàng đã lên đến 200 triệu một tháng, có thể phụ giúp gia đình và có một cuộc sống chất lượng hơn.

3-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Nhà phân phối mỹ phẩm Thanh Trang Team Kiều - Nghĩa

Đồng hành cùng Kiều - Nghĩa là một đội ngũ hệ thống lớn mạnh lên đến hàng trăm người đồng hành cùng đưa mỹ phẩm Thanh Trang đến với hàng nghìn chị em trên khắp mọi miền đất nước. Họ đồng lòng giúp đỡ nhau trong công việc để xây dựng team trở nên lớn mạnh và phát triển. Đây là nơi đã tạo cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn, có thể tự chủ về kinh tế, lo cho gia đình không ai có thu nhập dưới 10 triệu một tháng. Cả team cùng nhau cố gắng để trở đạt được với mức thu nhập cao nhất có thể. Họ đều đi lên từ số vốn rất nhỏ ban đầu.

4-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Nhà phân phối mỹ phẩm Thanh Trang Team Kiều - Nghĩa

Chia sẻ với chúng tôi Kiều - Nghĩa cho biết: “Kiều - Nghĩa muốn nói lời cảm ơn đến gia đình vì gia đình là nơi đã vun vén tinh thần và luôn đồng hành ủng hộ Kiều - Nghĩa, cảm ơn Giám đốc Hồng Thị Thanh Trang đã nhiệt tình dẫn dắt giúp đỡ Kiều - Nghĩa trên con đường bén duyên cùng mỹ phẩm Thanh Trang. Đồng thời, cảm ơn tất cả hệ thống thân yêu luôn bên cạnh Kiều - Nghĩa và đi cùng Kiều - Nghĩa tới ngày hôm nay. Chúng ta cùng cố gắng ngày càng phát triển hơn nữa và ước mơ cao xa hơn nữa.”

Vì sao lại thành công với mỹ phẩm Thanh Trang?

Một sản phẩm muốn phát triển trên thị trường trước tiên phải nói đến công dụng và giá thành, mỹ phẩm Thanh Trang là một thương hiệu đáp ứng đầy đủ được những tiêu chí đó. Điều đó đã minh chứng cho một hệ thống to lớn vững mạnh trên thị trường hiện nay của thương hiệu này.

Với sự an toàn, hiệu quả và không hề đắt đỏ, mỹ phẩm thảo dược Thanh Trang với rất nhiều công dụng điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ…

Phương pháp điều trị tất cả các vấn đề về da bằng mỹ phẩm Thanh Trang là một sự lựa chọn thông minh, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm điều trị tận gốc và nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng mịn, khỏe đẹp không tỳ vết, tẩy các vết nám, tàn nhang mang đến cho bạn là da đẹp, hiệu quả lâu dài theo thời gian.

5-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Nhà phân phối mỹ phẩm Thanh Trang team Kiều - Nghĩa

Các thảo dược này từ lâu đã được các chuyên gia đông y sử dụng làm đẹp. Khi đó khi dùng được bôi để trị mụn khiến tuyệt đối an toàn, không chỉ có tác dụng triệt tiêu các mụn cứng đầu, nám, tàn nhang mà còn có tác dụng tái tạo làn da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm không có chất tạo mùi, không chứa chất bảo quản, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da.

Cơ chế điều trị của sản phẩm là trị được tất cả các loại mụn ẩn sâu bên trong: mụn dưới da, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ,... được đẩy hết ra bên ngoài. Bên cạnh đó, nuôi dưỡng làn da, giúp da tái tạo nhanh, sản sinh ra tế bào mới thay thế những tổn thương do mụn để lại như: thâm, rỗ, sẹo lõm,...các vấn đề nám, tàn nhang cũng được giải quyết một cách tối ưu nhất.

6-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Hệ thống các đai lý mỹ phẩm Thanh Trang Team Kiều - Nghĩa

Có thể nói, mỹ phẩm Thanh Trang là một trong các thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo dược đông y. Không những vậy mỹ phẩm Thanh Trang còn đặc trị sẹo rỗ, giảm từ 50 đến 80% sẹo rỗ, làm phẳng da, trắng mịn da sau một liệu trình. Đối với những trường hợp da mặt bị lỗ chân lông to, nhờn, thâm không đều màu đều đặc biệt nám, tàn nhang cũng biến mất sau khi dùng sản phẩm này.

Trong những năm qua, mỹ phẩm Thanh Trang đã và đang tạo được chỗ đứng và vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và đạt được những thành công nhất định. Mỹ phẩm Thanh Trang có cấp chứng nhận mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Thanh Trang top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017.

7-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Hệ thống các đại lý mỹ phẩm Thanh Trang Team Kiều - Nghĩa

Hiện tại, để đưa mỹ phẩm Thanh Trang đi xa hơn, hệ thống Kiều - Nghĩa luôn tuyển cộng tác viên, sỉ, đại lý, tổng đại lý và nhà phân phối con trên toàn quốc. Các bạn sinh viên hay bà mẹ bỉm sữa chỉ cần một chiếc điện thoại có thể tự chủ về kinh tế kiếm thêm thu nhập, không phụ thuộc. Hệ thống Kiều - Nghĩa trải dài từ địa đầu tổ quốc đến mũi Cà Mau xa xôi, các tổng đại lý nước ngoài như Hàn Quốc tới khách hàng thân quen từ Mỹ, Úc, Nhật Bản và Đài Loan đều yên tâm sử dụng mỹ phẩm Thanh Trang.

8-kieu-nghia-van-hoa-doanh-nhan

Hệ thống các đại lý mỹ phẩm Thanh Trang Team Kiều - Nghĩa

Hiện tại, mỹ phẩm Thanh Trang giả mạo trên thị trường rất nhiều. Để được tư vấn, mua được sản phẩm chính hãng hoặc làm đại lý, cộng tác viên có thể liên hệ:

Hotline: 0966.905.125 - 0982.998.935

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008755093279

https://www.facebook.com/bichnghia.luu

PV

 *Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ phẩm Thanh Trang - Sự nghiệp và hệ thống Kiều - Nghĩa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc