top-banner-2

Thứ sáu, 04/08/2017, 13:16 GMT+7

SYLIC được báo uy tín Naver (Hàn Quốc) khen không tiếc lời

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 04/08/2017, 13:16 GMT+7

Chi 1,2 tỷ đồng cho 90 phút ra mắt thương hiệu, SYLIC được đầu báo nổi tiếng nhất về kinh tế, doanh nghiệp của Hàn Quốc vinh danh như siêu phẩm thống lĩnh thị trường trong vài tháng tới.

Trang “Naver.com” (Kinh tế mỗi ngày) của Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC thuộc Công ty Slimming Care Việt Nam. Sự việc này nhanh chóng được các tín đồ yêu thích làm đẹp chia sẻ rộng rãi, đồng thời cũng là niềm tự hào của thị trường mỹ phẩm Việt trong những năm “vỡ trận” vì sản phẩm làm đẹp như hiện nay.

2-sylic-van-hoa-doanh-nhan 

Sự kiện đẳng cấp gây xôn xao ngành mỹ phẩm Việt

Đối với một thị trường mỹ phẩm vẫn còn khá xô bồ như Việt Nam, thì việc phân loại đẳng cấp thương hiệu với người tiêu dùng hẳn vẫn là một bài toán khó. Nhưng điều đó dường như đã được SYLIC hóa giải, bởi SYLIC được xếp vào một “level” khác dựa trên những yếu tố tối ưu: đẳng cấp, sang trọng, chất lượng và uy tín. Thông thường, thị trường mỹ phẩm được phân khúc với 4 cấp độ căn bản: thượng hạng (prestige), cao cấp (premium), trung bình (middle) bình dân (mass) với các mức giá rất khác nhau. Song, SYLIC mặc dù sở hữu chất lượng vượt bậc, tích lũy mọi tinh hoa từ mỹ phẩm Hàn mà giá cả lại vô cùng phù hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

 1-sylic-van-hoa-doanh-nhan

Ngay cả báo chí Hàn Quốc cũng khen ngợi hết lời thương hiệu SYLIC

Tự tin với chất lượng và sự phát triển của hệ thống, SYLIC chi 1,2 tỷ đồng cho 90 phút ra mắt tại Hà Nội. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người kinh doanh mỹ phẩm. Trong không gian lộng lẫy tại sảnh giếng trời duy nhất giữa trung tâm thủ đô, cùng sự tham gia của các khách mời nổi tiếng: ca sỹ Tuấn Hưng, The Men, nhóm nhảy ST319… cộng hưởng với dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao đã làm nên một sự kiện tiền tỷ đúng nghĩa. Theo đó, báo Hàn đã dành những lời ca ngợi “có cánh” cho SYLIC.

3-sylic-van-hoa-doanh-nhan 

Chẳng ai bảo ai, nhưng ai cũng sang trọng, rạng rỡ

4-sylic-van-hoa-doanh-nhan 

Ca sỹ Khách mời Tuấn Hưng

3 sản phẩm đầu tiên của SYLIC được giới thiệu tới hệ thống và khách hàng là Kem Body, Kem Face và SYLIC Ampoule. Đại diện Hàn Quốc - ngài Park Kang Min đã có mặt tại Việt Nam và tham dự sự kiện trọng đại này. Mỹ phẩm SYLIC với những đầu tư chỉn chu, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tích lũy tinh hoa của Mỹ phẩm nơi xứ sở kim chi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại vô cùng dễ chịu.

Tiếp nối những thành công của Slimming Care Việt Nam, SYLIC giành được sự quan tâm nồng nhiệt từ báo chí Hàn Quốc khiến những người đứng đầu thương hiệu vô cùng hạnh phúc. Bà Phan Quỳnh Anh chưa hết bất ngờ khi thông tin về SYLIC được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ đất nước đỉnh cao của công nghệ làm đẹp. Bà cho hay: “Tôi vô cùng vui sướng khi nhận được sự quan tâm, ưu ái từ phía Hàn Quốc dành cho thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC. Đó vừa là cơ hội, may mắn vừa là thách thức đối với chúng tôi. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết dành cho SYLIC, tôi sẽ xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp, phát triển những sản phẩm chất lượng quốc tế để xứng tầm đẳng cấp của SYLIC”.

5-sylic-van-hoa-doanh-nhan 

Nữ doanh nhân sinh năm 1993 muốn đưa SYLIC vươn tầm quốc tế

 6-sylic-van-hoa-doanh-nhan

Quỳnh Anh bên trong xưởng sản xuất SYLIC tại Hàn Quốc

Hàn Quốc được ví như điểm hội tụ của tất cả những dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi người, dù ở độ tuổi, màu da, giới tính… nào đi chăng nữa. Vì thế, việc SYLIC được ca ngợi hết lời trên báo Hàn là một vinh dự lớn lao của Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, SYLIC là thương hiệu Mỹ phẩm đầu tiên đại diện cho Việt Nam “lên sóng” trên các phương tiện truyền thông của xứ sở kim chi.

 7-sylic-van-hoa-doanh-nhan

Ngày đầu ra mắt, SYLIC đã có cả trăm thành viên đăng ký gia nhập hệ thống

 PV

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

SYLIC được báo uy tín Naver (Hàn Quốc) khen không tiếc lời

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc