top-banner-2

Thứ bảy, 19/08/2017, 16:26 GMT+7

Dược sĩ Tiến - Diễn giả tỏa sáng tại 'Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017'

Viết bởi Tâm Tâm   
Thứ bảy, 19/08/2017, 16:26 GMT+7

Ngày 18.8.2017 vừa qua, tại khách sạn Metropole Wedding & Convention Center (TP. Hồ Chí Minh). Công ty TNHH thẩm mỹ Zacy tổ chức hội thảo "Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017" với sự tham gia của diễn giả khách mời là Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến cùng sự có mặt của hơn 300 học viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.
duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan

Dược sĩ Tiến có mặt tại hội thảo từ rất sớm

Dược sĩ Tiến là thành viên của Viện hàn lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, Hiệp hội các chuyên gia chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu,… đã mang đến rất nhiều thông tin bổ ích về các chủ đề đang thu hút sự quan tâm trong ngành chăm sóc sắc đẹp không phẫu thuật hiện nay.

Từ rất sớm, Dược sĩ Tiến đã có mặt tại sự kiện để chuẩn bị cho buổi diễn giải. Với phong thái đĩnh đạc cùng vẻ ngoài thân thiện, anh đã giành được rất nhiều tình cảm mến mộ từ phía khách hàng.
duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan2

Khách hàng giao lưu cùng Dược sĩ Tiến

Trong phần trình bày của mình, Dược sĩ Tiến đã cung cấp đến các vị khách hàng quy trình xử lý tận gốc các rối loạn sắc tố (nám mảng, tàn nhang, bớt bẩm sinh, nám đinh,…) với sự kết hợp của một hay nhiều công nghệ hàng đầu như Q-switched Nd:YAG, Long Pulse, phương pháp thay da sinh học Mesotherapy, công nghệ Nutraceuticals đến từ Nhật Bản,… nhằm tác động toàn diện và xử lý nhiều loại nám trên những nền da thương tổn hay gặp phải những vấn đề khác đi kèm, xử lý triệt để tình trạng tăng sắc tố mà những phương pháp điều trị trước đây chưa giải quyết triệt để.

duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan3

Dược sĩ Tiến là diễn giả chính tại hội thảo

Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến còn đưa ra các giải pháp kịp thời giúp nhiều chị em nhanh chóng hồi phục da tổn thương do kem trộn, hồi phục các biểu hiện teo da - giãn mạch - đỏ da, hồi phục các thương tổn do mụn hoặc sau điều trị Laser,… bằng công nghệ vi nang hóa Nano Capsule tăng cường khả năng dẫn sâu, đồng thời bảo vệ nguyên vẹn hoạt tính của hoạt chất.

Mụn là một trong những vấn đề nan giải tại các quốc gia có khí hậu nhiệt đới, đặc biệt là tình trạng tái đi tái lại nhiều lần do chưa tìm được phương pháp triệt tiêu tận gốc, hội thảo lần này Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến đã chia sẻ công nghệ triệt dầu, trị mụn vĩnh viễn Innoplus đến các khách hàng.

Quy trình triệt tiêu mụn với công nghệ triệt tiêu tuyến bã nhờn chọn lọc bằng điện nhiệt phân hủy, xóa bỏ tận gốc nguyên nhân mụn tái đi tái lại do tuyến bã nhờn phì đại, cân bằng dầu nhờn trên da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông.

Anh còn chia sẻ thêm về các loại dưỡng chất và công nghệ bào chế hiện đại ứng dụng trong liệu pháp Nutraceuticals nhằm hướng tới việc bảo vệ cơ thể và xóa bỏ nám từ bên trong, ngăn ngừa các nguy cơ tăng sắc tố, sạm nám da do nắng và nội tiết tố, cung cấp nguồn nguyên liệu thiết yếu và kích thích sản sinh Collagen ở trung bì da và mô liên kết,… và cùng các khách hàng thưởng thức sản phẩm Nucos Spa.

duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan4

Dược sĩ Tiến cùng các khách hàng trải nghiệm Nucos Spa

Với lối dẫn dắt dí dỏm, cùng lượng kiến thức phong phú được cung cấp, các vị khách hàng khó rời mắt trước phần diễn giải của Dược sĩ Tiến.

duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan5

Khách hàng chăm chú lắng nghe Dược sĩ Tiến thuyết trình

Hội thảo diễn ra trong một ngày dài, nhưng vẻ tươi tắn, rạng rỡ và nụ cười vẫn không ngừng nở trên môi của nhiều khách hàng vì đây là cơ hội quý báu để những người có chung niềm đam mê làm đẹp được gặp gỡ và giao lưu, đặc biệt là được lắng nghe và trao đổi về những xu hướng làm đẹp tiên tiến từ thành viên của Hiệp hội các chuyên gia thẩm mỹ nội khoa Quốc tế - Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến.

Kết thúc buổi hội thảo, thay mặt cho hơn 300 vị khách hàng, đơn vị tổ chức - Công ty TNHH thẩm mỹ Zacy đã trao đến anh bó hoa tươi thắm cùng những lời cảm ơn chân thành nhất!

duoc-si-tien-vanhoadoanhnhan6

Dược sĩ Tiến nhận hoa và lời cảm ơn từ đơn vị tổ chức

Kim Hương

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dược sĩ Tiến - Diễn giả tỏa sáng tại 'Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc