top-banner-2

Thứ bảy, 06/10/2018, 23:03 GMT+7

Dube Việt Nam mang đến điều gì cho Happy Women Leader Global Award?

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 06/10/2018, 23:03 GMT+7

Dube Việt Nam là đơn vị cung cấp những sản phẩm có thương hiệu, thân thiện môi trường dựa trên bông hữu cơ không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ mà còn vươn tới các sản phẩm tiêu dùng khác. Vậy khi quyết định đồng hành cùng Happy Women Leader Global Award, Dube Việt Nam mong muốn mang đến điều gì?

Công ty TNHH Dube Việt Nam được thành lập với mong muốn chăm sóc cho chị em phụ nữ bằng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và thân thiện với môi trường. Đầu năm 2017, Dube đã tiếp cận và bằng tâm huyết của mình đàm phán thành công, trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon của nhà sản xuất J2LFA Hàn Quốc tại Việt Nam - thị trường quốc tế thứ 6 của hãng sau Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật, Nga và châu Âu.

Gold-Bon-1

J2LFA sản xuất băng vệ sinh từ chất liệu chính là bông hữu cơ trồng trên nông trại hữu cơ của họ tại Hợp tác xã Texas, Hoa Kỳ - từ hạt giống không biến đổi gen, quy trình canh tác không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa học, chất bảo quản và được cấp chứng nhận hữu cơ theo chương trình hữu cơ quốc gia của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cho bông hữu cơ. Sau khi chuyển về Hàn Quốc để sản xuất, bông được tẩy trắng bằng oxy già - chất tẩy được phê duyệt dùng trong lĩnh vực y tế và được ép miếng bởi áp lực nước ở tốc độ cao (spunlace) hoàn toàn không dùng hóa chất gia cường. Từ đó tạo nên sản phẩm Băng vệ sinh Gold Bon với trên 95% chất liệu hữu cơ, được Control Union Hà Lan cấp chứng nhận Organic 100 và Cơ quan tiêu dùng Hàn Quốc cấp chứng nhận CCM (consumer centered management) - hệ thống quản lý lấy khách hàng làm trọng tâm của Hàn Quốc. Năm 2017 chỉ có 13 công ty tiêu biểu tại Hàn đạt chứng nhận này.

Gold-Bon-2

Hiện nay, băng vệ sinh từ sợi hóa học được cho là đang gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe và môi trường. Băng vệ sinh sử dụng 100% bông hữu cơ là thế hệ sản phẩm mới với bề mặt bông không chứa hóa chất, làm giảm đáng kể hiện tượng kích ứng da gây ngứa, đồng thời dễ phân hủy sinh học khi thải bỏ, giúp môi trường sống trong sạch hơn. Do người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới những sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi sinh, băng vệ sinh hữu cơ sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam như ở các quốc gia phát triển khác.

Gold-Bon-3

Về giá, theo khảo sát hiện nay so với các dòng băng vệ sinh hữu cơ khác đang có trên thị trường, Gold Bon được người tiêu dùng đánh giá là có mức giá hợp lý và nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em trong cộng đồng tiêu dùng hữu cơ. 

Hiện nay, Gold Bon đã có mặt trên kệ của gần 50 cửa hàng hữu cơ và hơn 200 đại lý, tạp hóa, siêu thị hàng nhập khẩu, siêu thị mini cũng như các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc. Tiêu biểu bao gồm Seika mart, Hapro mart, Nam An market... và các trang thương mại điện tử uy tín Tiki, Adayroi…

Gold-Bon-4

Dube Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm có thương hiệu, thân thiện môi trường dựa trên bông hữu cơ không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ mà còn vươn tới các sản phẩm tiêu dùng khác. Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp vào sự phát triển nhận thức của cộng đồng về các nguyên liệu hữu cơ.

Happy Women Leader Global được biết đến là một nơi mang đến sự gắn kết, sự đồng hành, mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ. Mọi người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc, giúp đỡ nhau để hoàn thiện hơn và phát triển hơn. Chính vì lí do đó, công ty Dube Việt Nam đã quyết định đồng hành cùng mạng lưới Happy Women Leader Network và hi vọng góp được chút ít công sức nhỏ bé lan toả đến được nhiều doanh nghiệp nữ nói riêng và doanh nhân nói chung, giúp mọi người tìm được niềm hạnh phúc khi tham gia mạng lưới Happy Women Leader Global.

Hình ảnh có liên quan

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network

Happy Women Leader Global AWARD là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Dự kiến, các tổ chức trực thuộc mạng lưới đề cử 250 thành viên được đề cử đại diện tham gia chương trình.

Chương trình vinh danh các hạng mục: Đề cử top doanh nhân Happy Women Leader Global Awards 2018:

- Đề cử Top 30 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho top thành viên xuất sắc của mạng lưới

- Đề cử Top 10 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho thành viên ban điều hành xuất sắc.

- Đề cử Nữ hoàng tháng 10.2018 và Nữ Hoàng cộng đồng tháng 10.2018

- Đặc biệt top 3 nữ doanh nhân đạt giải thưởng cao quý nhất của mạng lưới: Nữ doanh nhân Tài năng Hạnh phúc Toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá, được tổ chức định kỳ hàng năm của mạng lưới.

- Vòng đối đầu Idol HPWM

- Ngoài ra còn diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với HPWM về sự đồng hành của hiệp hội với mạng lưới trong xuyên suốt các chương trình của HPWM.

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dube Việt Nam mang đến điều gì cho Happy Women Leader Global Award?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc