top-banner-2

Thứ sáu, 14/05/2021, 13:54 GMT+7

Spa di động - Mô hình làm đẹp mới mẻ ngay tại nhà

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 14/05/2021, 13:54 GMT+7

Spa di động – mô hình mới mẻ về ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp do doanh nhân Bùi Thanh Xuân sáng tạo nhằm duy trì việc làm đẹp cho khách hàng ngay tại nhà. Dù chỉ vừa ra đời trong thời gian ngắn, dịch vụ Spa di động vẫn nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi tính tiện lợi.

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu).

 spa-di-dong-dkgh-114-vhdn-1

Doanh nhân Bùi Thanh Xuân là người sáng tạo mô hình Spa di động.

Nhịp sống hiện đại ở các thành phố lớn khiến chúng ta dễ dàng bỏ bê việc chăm sóc bản thân do áp lực của công việc và guồng quay cuộc sống rất nhanh. Các tiện ích kinh tế - xã hội dần ra đời và phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu đời sống con người. Mới đây nhất, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp vừa xuất hiện mô hình “Spa di động” với việc làm đẹp ngay tại nhà cho khách hàng.

Doanh nhân Bùi Thanh Xuân – Nhà sáng lập Thanh Xuân Spa cho biết mô hình “Spa di động” ra đời tại Thanh Xuân Spa xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của khách hàng lẫn thu nhập của các nhân viên. “Khách hàng quá bận rộn không thể đến spa vào ban ngày, buổi tối thì họ lại ngại ra đường. Tôi lại bị ‘cuồng’ việc làm đẹp cho người khác và nhân viên tôi cũng cần tăng thu nhập. Nhiều đêm suy nghĩ trăn trở và dịch vụ Spa di động đã ra đời. Vì khá mới mẻ nên mô hình này có ưu điểm nhưng cũng có một số vấn đề cần hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, việc Spa di động được khách hàng ủng hộ đã là một tín hiệu tốt”, doanh nhân Bùi Thanh Xuân chia sẻ.

 spa-di-dong-dkgh-114-vhdn-2

Mô hình Spa di động chăm sóc da và giảm mỡ cho khách hàng tại nhà.

Theo chị Thanh Xuân, điều cần thiết nhất để tự tin mở ra và phát triển Spa di động chính là mỗi chuyên viên của Thanh Xuân Spa phải thật sự có tay nghề và kinh nghiệm trong việc làm đẹp. Đặc biệt là vấn đề điều trị các bệnh lí về da như mụn, thâm nám, tàn nhang, chảy xệ,… nếu không đúng kĩ thuật và liệu trình sẽ gây ảnh hưởng lớn đến làn da của khách hàng.

Spa di động có nghĩa là di chuyển một mô hình đầy đủ máy móc, sản phẩm chất lượng phục vụ cho việc làm đẹp như tại Spa. Ngoài dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ giảm mỡ toàn thân tại nhà đã được Thanh Xuân Spa triển khai gần 23 năm.

 spa-di-dong-dkgh-114-vhdn-3

Kết quả của liệu trình được cam kết bằng văn bản.

Nhiều khách hàng đắn đo về chi phí làm đẹp tại nhà sẽ bị dội lên cao bởi phải trả thêm một phần phí tiện ích, tuy nhiên, tại Thanh Xuân Spa, các gói làm đẹp tại nhà “dễ thở” và phù hợp túi tiền của hội chị em. Mặt khác, dịch vụ làm đẹp Spa di động được cam kết bằng văn bản về kết quả liệu trình nên được khách hàng tin tưởng hơn.

Cẩm Nang Khỏe Đẹp

Bộ sưu tập “Chạm” được nhà thiết kế Hoàng Minh Hà giới thiệu tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế 2020 là một dấu son ấn tượng. Bộ sưu tập tôn vinh sự quyến rũ, kiêu kì, đỏng đảnh của người phụ nữ với các màu sắc tươi sáng trải dài từ trắng, vàng, đỏ, cam, xanh. Phần dáng đa phần được thiết kế cầu kì với kĩ thuật được tạo hình độc đáo, nhấn nhá họa tiết rất đặc trưng.

 spa-di-dong-dkgh-114-vhdn-4

NTK Hoàng Minh Hà cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến (phải) và Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Ngọc Châu (trái).

Sự đa dạng của BST “Chạm” còn được thể hiện qua những thiết kế sang trọng, tay bồng, chiết eo tạo cảm giác thời thượng hơn. Ngoài ra, những bộ vest đơn giản khiến người mẫu nam toát lên thần thái mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Spa di động - Mô hình làm đẹp mới mẻ ngay tại nhà

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc