top-banner-2

Thứ tư, 05/05/2021, 16:38 GMT+7

Khi nào nên niềng răng, bọc răng sứ và dán sứ Veneer?

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 05/05/2021, 16:38 GMT+7

Một hàm răng đẹp không chỉ giúp hoàn thiện ngoại hình mà còn là cứu cánh cho sự tự tin và thành công trong giao tiếp. Tuy nhiên, bất kì sự can thiệp thẩm mỹ nào trên cơ thể con người cũng cần sự an toàn, nhất là khi răng là bộ phận có mối liên quan mật thiết đến hệ thần kinh và sức khỏe.

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu).

Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ răng đã rất tiên tiến và đa dạng. Dựa vào tình trạng răng, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp như niềng răng, bọc răng sứ và dán sứ Veneer. Mỗi phương pháp có ưu điểm riêng và không áp dụng cho tất cả các trường hợp.

 khi-nao-can-nieng-rang-boc-rang-su-dkgh-1

MC Mai Thu Huyền cùng doanh nhân Xuân Hương và bác sĩ Phương Thảo.

Với hàm răng bị lệch nhiều cần phải niềng răng giúp răng ổn định vị trí và khớp cắn ổn định để hiệu quả tối ưu, lâu dài. Phương pháp bọc răng sứ đã xuất hiện từ lâu, nhưng những năm trở lại đây, công nghệ này đã phát triển tầm cao mới với miếng sứ mỏng và không phải mài răng quá nhiều, bệnh nhân không phải gặp tình trạng răng ê buốt, cắn vỡ sứ. Ngoài ra, xu hướng làm đẹp không xâm lấn, mang lại độ an toàn và nhẹ nhàng nhất cho răng chính là dán sứ Veneer. Một miếng sứ Veneer chỉ mỏng 0,3 – 0,7mm, đảm bảo được độ trong, tự nhiên cho hàm răng và độ bền cao.

 khi-nao-can-nieng-rang-boc-rang-su-dkgh-2

Sự cải thiện của hàm sau khi thực hiện thẩm mỹ răng.

Phương pháp niềng răng bằng khay trong tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ giúp bệnh nhân niềng răng bằng khay nhựa được chế tạo theo công nghệ của Mỹ. Răng sẽ di chuyển về vị trí mong muốn bằng những nút xoay răng thông minh của khay thay thế cho mắc cài kim loại khá vướng víu. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương, bệnh nhân sẽ được chụp cắt lớp CT hoặc quét hình 3D trong miệng để đưa ra điều chỉnh hình dạng răng theo ý muốn và đưa sang Mỹ để sản xuất cặp khay niềng răng. Đây là phương pháp niềng răng được giới trẻ ưa chuộng bởi sự năng động, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình.

Với hàm bị mất răng, bác sĩ Đoàn Phương Thảo cho biết có 3 cách khắc phục là hàm giả tháo ra lắp vào, phục hình cố định và cấy ghép implant. Hàm tháo lắp mang nhiều điểm bất tiện khi hàm giả dễ bị mất khi tháo ra, phục hồi chức năng nhai không đạt chất lượng tối đa và kém bền do được làm bằng chất liệu nhựa. Hàm phục hình cố định sẽ thực hiện bằng các răng sứ được thiết kế cho vùng mất răng để thay thế. Phương pháp trồng cấy ghép implant là trồng những chân răng nhân tạo cấy ghép vào trong xương và trồng răng sứ trên những chân răng nhân tạo mang đến cảm giác ăn nhai thật, độ bền tốt theo thời gian và tính thẩm mỹ cao.

 khi-nao-can-nieng-rang-boc-rang-su-dkgh-3

Bệnh nhân sẽ được chụp cắt lớp CT hoặc quét hình 3D trong miệng để đưa ra điều chỉnh hình dạng răng theo ý muốn.

Theo doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương , tiêu chí tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về thẩm mỹ răng của bệnh viện là không vội vàng và phải đảm bảo sự an toàn vì răng cần cho nhu cầu ăn nhai hàng ngày. Với những người gặp khó khăn về bệnh lí, hàm lệch sẽ được bác sĩ tư vấn thực hiện từng bước để an toàn và hiệu quả.

Cẩm Nang Khỏe Đẹp

Từ lâu, áo dài cưới truyền thống đã trở thành một loại trang phục không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại của các cặp uyên ương. Áo dài cưới mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch bên cạnh những chiếc váy cưới hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu của các cặp cô dâu chú rể, bên cạnh áo dài truyền thống, rất nhiều thiết kế áo dài cách tân ra đời với những nét chấm phá độc đáo mà không làm mất đi sự tinh tế.

 khi-nao-can-nieng-rang-boc-rang-su-dkgh-4

Buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài cưới “Kim Lang” của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Nhắc đến thời trang áo dài cưới Việt, cái tên Đặng Trọng Minh Châu đã làm nên thương hiệu “Áo dài Minh Châu” với những thiết kế đình đám. Bộ sưu tập áo dài cưới “Kim Lang” của NTK Đặng Trọng Minh Châu với các thiết kế từ tà áo dài truyền thống nhưng được cách điệu lấy cảm hứng những hoa văn đính kết cầu kì như hình ảnh hồng hạc, song ngư, rồng phụng được may bằng phương pháp mới cùng kĩ thuật 3D, giúp tôn lên sự duyên dáng của cô dâu lẫn sự lịch thiệp của đấng mày râu trong ngày trọng đại.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khi nào nên niềng răng, bọc răng sứ và dán sứ Veneer?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc