top-banner-2

Thứ tư, 05/05/2021, 16:26 GMT+7

Phương pháp thẩm mỹ cứu vãn thanh xuân không đau, an toàn và kết quả tốt

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 05/05/2021, 16:26 GMT+7

Nếp nhăn là minh chứng rõ nhất cho sự bào mòn khốc liệt của thời gian đối với cơ thể con người. Thế nên, khi cuộc sống càng hiện đại, con người càng tìm kiếm nhiều cách cứu vãn thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa bên trong lẫn bên ngoài. Ai cũng muốn sở hữu một làn da căng bóng mịn màng đánh bật tuổi tác. Vậy phương pháp nào có thể giúp bạn điều này?

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu).

Sinh – lão – bệnh – tử là quy luật cuộc đời ai cũng phải trải qua và chúng ta không thể tránh khỏi sự già đi theo năm tháng. Làn da sẽ cùng các cơ quan trong cơ thể lão hóa khi tuổi tác con người tăng lên. Có hai nguyên nhân khiến da lão hóa là ngoại sinh (môi trường tia UV, dùng mỹ phẩm, khói thuốc,…) và nội sinh (di truyền, hormone).

 phuong-phap-tham-my-cuu-van-thanh-xuan-khong-dau-an-toan-dkgh-1

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương luôn mong muốn mang đến nhiều phương pháp làm đẹp cho phụ nữ.

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương cho biết nhóm khách hàng đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương để chăm sóc da chủ yếu từ 35 tuổi trở lên và gặp các vấn đề về da như đồi mồi, tàn nhang, mụn thịt, mụn cóc, da chảy xệ,… “Khoa học đã phát minh ra nhiều máy móc hiện đại giúp chúng ta không phải phẫu thuật xâm lấn mà vẫn đẹp ngay tức thì”, doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Theo bác sĩ Dương Thị Trang, tùy vào tình trạng làn da chảy xệ, khách hàng có thể lựa chọn thẩm mỹ nội khoa (phương pháp nâng cơ Hifu Ultherapy, Thermage, căng chỉ) hoặc thẩm mỹ ngoại khoa (căng da mặt, cắt da dư).

 phuong-phap-tham-my-cuu-van-thanh-xuan-khong-dau-an-toan-dkgh-2

Công nghệ Hifu Ultherapy và công nghệ Thermage RF đang là nâng cơ, xóa nhăn làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Công nghệ Hifu Ultherapy sử dụng sóng siêu âm cường độ cao đi sâu xuống lớp cân cơ nông – nơi chứa nhiều collagen và tái tạo collagen giúp nâng cơ và trẻ hóa da. Công nghệ Thermage sử dụng sóng RF (Radio Frequency) đơn cực xuyên sâu xuống lớp bề mặt da, tác động vào tất cả các lớp của da để tái tạo và trẻ hóa đa tầng da. “Sau 16 năm nghiên cứu, các chuyên gia, bác sĩ đã phát triển công nghệ Thermage 4.0 giúp giảm thiểu thời gian điều trị, tăng hiệu quả, tác dụng kéo dài. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không gây đau đớn và kết quả nhanh”, bác sĩ Trang chia sẻ với khán giả chương trình Đẹp Không Giới Hạn.

Căng chỉ áp dụng cho người có dấu hiệu lão hóa chảy xệ nhiều hơn. Có nhiều loại chỉ chuyên biệt, loại chỉ đưa sâu xuống lớp cân cơ nông để kéo hết phần cân cơ chảy xệ, loại chỉ nhỏ đan vào lớp trung bì da để kích thích tăng sinh collagen giúp da căng bóng hơn.

 phuong-phap-tham-my-cuu-van-thanh-xuan-khong-dau-an-toan-dkgh-3

Căng chỉ áp dụng cho nhiều độ tuổi.

Trước khi lựa chọn phương pháp tối ưu cho da, khách hàng sẽ trải qua các bước: soi da, đo độ ẩm da, tỉ lệ gương mặt, thăm khám và tư vấn theo nhu cầu khách hàng. Không chỉ phụ thuộc vào tuổi tác, tùy vào nhu cầu mỗi người, các phương pháp này vẫn có thể áp dụng cho người trẻ tuổi. Ví dụ, khách hàng trẻ tuổi căng chỉ để tạo gương mặt V-line, làm gọn bánh má. Việc khách hàng thực hiện và duy trì đúng liệu trình bác sĩ đưa ra quyết định rất lớn đến kết quả cuối cùng của phương pháp thẩm mỹ.

Về vấn đề điều trị nám, tàn nhang, trong chương trình Đẹp Không Giới Hạn, bác sĩ Trang đã giới thiệu phương pháp điều trị mới nhất hiện nay là Laser Picosure vừa giải quyết vấn đề nám và còn làm trẻ hóa da giúp da mịn màng, căng bóng.

Cẩm Nang Khỏe Đẹp

Bằng tất cả sự tự hào dành cho đại gia đình Thiên Nhiên Việt, doanh nhân Hoàng Mỹ Phương – Chủ tịch Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt đã tổ chức đêm hội Thập Kỷ Sắc Màu nhằm ghi dấu 10 năm chặng đường phát triển và tổng kết năm 2020 đầy biến động cùng sự chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn của các thành viên Thiên Nhiên Việt.

 phuong-phap-tham-my-cuu-van-thanh-xuan-khong-dau-an-toan-dkgh-4

Thiên Nhiên Việt – Nhuộm xanh thế giới.

Lấy cảm hứng từ các sản phẩm đa dạng đến từ thương hiệu Thiên Nhiên Việt, Thập Kỷ Sắc Màu là nơi tỏa sáng, vinh danh và thăng hoa cảm xúc cho tất cả những người có mặt tại đêm hội. Sự kiện diễn ra trong không khí tươi vui, rộn rã với sự tham gia của hàng trăm đại lý, nhà phân phối, ban lãnh đạo công ty Thiên Nhiên Việt, các chuyên gia, bác sĩ trong ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cùng các khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ nổi tiếng đồng hành cùng công ty như diễn viên – MC Cát Tường, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Miko Lan Trinh, diễn viên – MC – doanh nhân Mai Thu Huyền.

HV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phương pháp thẩm mỹ cứu vãn thanh xuân không đau, an toàn và kết quả tốt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc