top-banner-2

Thứ sáu, 10/11/2017, 16:01 GMT+7

Medro Medical Division Chuyển Giao Độc Quyền Công Nghệ Vi Kim Điện Từ Cho Zacy

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 10/11/2017, 16:01 GMT+7

Sáng ngày 10/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra lễ ký kết chuyển giao và phân phối độc quyền công nghệ vi kim điện từ siêu trẻ hóa vùng mắt giữa Tập đoàn Medro Medical Division (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy.

Medro-Medical-Division-chuyen-giao-cong-nghe-cho-Zacy-vanhoadoanhnhan

Đại diện Tập đoàn Medro Medical Division (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy tiến hành ký kết chuyển giao và phân phối độc quyền công nghệ vi kim điện từ siêu trẻ hóa vùng mắt

Theo nội dung hợp đồng được ký kết, Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền công nghệ vi kim điện từ siêu trẻ hóa vùng mắt – INUS của Tập đoàn Medro Medical Division tại thị trường Việt Nam.

Medro-Medical-Division-chuyen-giao-cong-nghe-cho-Zacy-vanhoadoanhnhan-2

Ông James Jeon – CEO Tập đoàn Medro Medical Division chia sẻ tại lễ ký kết

Medro Medical Division là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ đi đầu về uy tín và chất lượng tại Hàn Quốc. Nhiều năm qua, Tập đoàn Medro Medical Division đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành thẩm mỹ, các sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng đều đạt chuẩn về tính an toàn, hiệu quả được công nhận từ các tổ chức FDA, KFDA, GMP,…

Medro-Medical-Division-chuyen-giao-cong-nghe-cho-Zacy-vanhoadoanhnhan-3

Ông Trần Đình Thăng – Giám đốc Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn Medro Medical Division đã chọn Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy làm đối tác chiến lược lâu dài. Hai bên hợp tác với nhau nhằm cung cấp giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa đến các chị em. Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy từ lâu được biết đến với vai trò là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp trang thiết bị thẩm mỹ uy tín, chất lượng có nguồn gốc từ những quốc gia dẫn đầu về ngành làm đẹp trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Australia,… trải dài từ Bắc đến Nam.

Medro-Medical-Division-chuyen-giao-cong-nghe-cho-Zacy-vanhoadoanhnhan-4

Công nghệ INUS – vi kim điện từ siêu trẻ hóa

Vi kim điện từ là công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng chuyên biệt cho vùng mắt giúp trẻ hóa, nâng mí sụp và xóa nếp nhăn mà không cần trải qua phẫu thuật. Cơ chế hoạt động của công nghệ vi kim điện từ sẽ có những đầu kim rất nhỏ đưa vào trong da với vị trí độ sâu cực kỳ chính xác vì công nghệ này được thiết kế có thể điều khiển độ sâu và mức năng lượng phát ra. Những đầu kim siêu mảnh này sẽ xuyên vào da tạo thành những tổn thương vi điểm lành tính tương tự như phương pháp lăn kim. Bên cạnh những tổn thương vi điểm lành tính đó thì những đầu kim điện từ này còn phát ra sóng điện từ RF (Radio Frequency) với mục đích kích thích sản sinh collagen, elastin tăng vọt.

Công nghệ vi kim điện từ là một trong những chọn lựa hàng đầu của các cơ sở thẩm mỹ nội khoa tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Vi kim điện từ giúp cải thiện triệt để vấn đề nếp nhăn một cách triệt để, đẩy lùi tận gốc sự lão hóa xung quanh vùng mắt. Công nghệ này đã được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng cho loại da IV, V, VI dễ có nguy cơ tăng sắc tố, hình thành những vết thâm khi xảy ra tổn thương của người châu Á. Công nghệ vi kim điện từ chỉ xuyên qua da tạo ra những khe hở nhỏ, chứ hoàn toàn không bóc tách mô hay phá vỡ cấu trúc da như những công nghệ laser khác giúp vùng da xung quanh mắt giảm nguy cơ tăng sắc tố hoặc sạm da sau viêm.

Medro-Medical-Division-chuyen-giao-cong-nghe-cho-Zacy-vanhoadoanhnhan-5

Dược sĩ Tiến bảo trợ chuyên môn cho Tập đoàn Medro Medical Division cùng tham dự lễ ký kết

Liên tục mang đến những giải pháp thẩm mỹ tối ưu cho phái đẹp trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy tiếp tục nhận được sự tín nhiệm trở thành đơn vị phân phối độc quyền công nghệ vi kim điện từ tại nước ta. Với những thành tích đã đạt được, chúng ta hoàn toàn tin rằng, vi kim điện từ sẽ trở thành công nghệ làm đẹp được ưu tiên chọn lựa hàng đầu, giúp chị em đấy lùi nếp nhăn và tình trạng sụp mí mắt mà không cần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ rạng ngời cho phái đẹp.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Medro Medical Division Chuyển Giao Độc Quyền Công Nghệ Vi Kim Điện Từ Cho Zacy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc