top-banner-2

Thứ sáu, 10/11/2017, 05:47 GMT+7

Việt - Đài hợp tác xử lý nước thải vì một môi trường 'Xanh - Sạch - Đẹp'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 10/11/2017, 05:47 GMT+7

Tại "Hội thảo Bảo vệ môi trường và Công nghệ xử lý nước thải Đài Loan” trong khuôn khổ của triển lãm VIETWATER 2017 nhiều giải pháp thiết thực góp phần xử lý nước và bảo vệ môi trường đã được giới thiệu.

Trong ngày khai mạc đầu tiên 8/11/2017 của triển lãm VIETWATER 2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phòng Dự Án Thương Mại Xanh (GTPO) thuộc Bộ Kinh Tế Đài Loan đã phối hợp với Gian hàng các sản phẩm ưu việt Đài Loan (Taiwan Excellence) cùng tổ chức chương trình "Hội thảo Bảo vệ môi trường và Công nghệ xử lý nước thải Đài Loan”.  

dai-dien-van-phong-du-an-thuong-mai-xanh-btc-va-cac-doanh-nghiep-tham-gia-hoi-thao-vanhoadoanhnhan

Các nhà sản xuất Đài Loan đã đầu tư trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và xử lý nước từ rất sớm. Sau nhiều năm phát triển trong ngành, các nhà sản xuất đã tích lũy được nhiều năng lực trong việc khai thác nghiên cứu và đưa ra được nhiều giải pháp thiết thực.

Hội thảo lần này có sự tham gia của tiến sĩ Lin Chun Hsu - Văn phòng Dự Án Thương Mại Xanh (GTPO) đến giới thiệu tổng quát về nền kinh tế tuần hoàn tái chế ở Đài Loan, tiếp theo là phần phân tích xử lý nước thải công nghiệp của công ty China Ecotek Corporation và công ty Ever – Clear Environmental Eng.Corp cũng như trình bày kinh nghiệm trong dự án xử lý nước thực tế tại Việt Nam.

khach-tham-du-hoi-thao-vanhoadoanhnhan

Ngoài ra, đại diện công ty Energy Management System Co., Ltd. cũng chia sẻ về tiềm năng mạng lưới cấp nước thông minh và hiệu suất; công ty Cổ Phần Cashido – công ty đã được giải thưởng Sản Phẩm Ưu Việt Đài Loan, diễn giải về chủ đề giải pháp xử lý nước trong việc làm sạch thực phẩm.

Gian hàng Sản Phẩm Ưu Việt Đài Loan (Taiwan Excellence) sẽ được trưng bày tại gian hàng N29 tại tầng trệt của khu Triển lãm Quốc Tế Nước Việt Nam (VIETWATER 2017), để ra mắt nhiều giải pháp và sản phẩm mới đến DN Việt Nam. Các công ty tham dự thuyết trình trong hội thảo cũng có gian hàng trưng bày tại đây.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Việt - Đài hợp tác xử lý nước thải vì một môi trường 'Xanh - Sạch - Đẹp'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc