top-banner-2

Thứ hai, 01/12/2014, 15:30 GMT+7

BST trang sức có một không hai của Karen Karch

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 01/12/2014, 15:30 GMT+7

Có lẽ, chính vì không đi theo lối mòn mà mạnh dạn phá vỡ các quy luật vốn có đã khiến cho các thiết kế của Karch trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt của các tín đồ thời trang.

Với trên 25 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế đồ trang sức, Karen Karch vừa trình làng bộ sưu tập nữ trang cực kỳ độc đáo, phù hợp cho những tín đồ thời trang cá tính và yêu thích những thứ mới lạ.

Sau khi tốt nghiệp trường thiết kế Parsons danh tiếng vào năm 1989, Karch ngay lập tức bắt đầu bị mê hoặc bởi những kim loại quý cùng những viên đá nhiều màu với những sáng tạo độc đáo của mình.

Karch mở cửa hàng đầu tiên của mình, mang tên Push, trên đường Mulberry ở khu Nolita, New York và sau đó đổi tên thương hiệu và mở thêm một cửa hàng mới tại Gramercy Park vào năm 2006. Bằng những sản phẩm vô cùng độc đáo, nhà thiết kế đã dần khẳng định vị trí của mình trong làng trang sức khi những khách hàng "ruột" của cô đều thuộc hàng ngôi sao thế giới như Celine Dion, David Bowie, Shailene Woodley, Michelle Williams, Britney Spears, Mariska Hargitay, Vincent D'Onofrio, Courtney Love, và Megan Fox.

Điều đặc biệt ở những sáng tạo của Karen Karch là, mặc dù mỗi tác phẩm đều sở hữu một vẻ đẹp riêng nào đó, nhưng phong cách tự nhiên của chúng có thể sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với người đeo. Đôi khi san hô được kết hợp với kim cương, các viên đá màu được đặt cạnh nhau không theo trật tự hay kim loại quý được uốn theo những cách...bất thường. Có lẽ, chính vì không đi theo lối mòn mà mạnh dạn phá vỡ các quy luật vốn có đã khiến cho các thiết kế của Karch trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt của các tín đồ thời trang.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BST trang sức có một không hai của Karen Karch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc